ซีพีเอ็น จัดแคมเปญวันเด็ก “Kids Day 2019 – Discover Your Super Power” สนุกไปกับกิจกรรมการเรียนรู้สุดสร้างสรรค์มากมายพร้อมบรรดาเหล่าคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนขวัญใจเด็กๆ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 32 สาขาทั่วประเทศ

พุธ ๐๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๘
- ตอกย้ำการเป็น Family & Kids destination พื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัว และเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนอย่างแท้จริง

- สนุกสนานกับกิจกรรมการเรียนรู้พัฒนาความสามารถของเด็ก Gen Alpha แบบ 360 องศา ใน 3 รูปแบบ ได้แก่ Smart กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่ไม่มุ่งเน้นวิชาการเพียงอย่างเดียวSport การพัฒนาทักษะกีฬารูปแบบใหม่ และ Star เสริมความกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์

- กิจกรรมการจัดแข่งขัน "อนุบาลลิมปิค-ลิตเติ้ลฮีโร่" การแข่งขันกีฬาของเด็กอนุบาล 1-3 ทั่วประเทศ รายได้จากการจัดกิจกรรมร่วมสมทบทุนสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอ็น ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต รวม 32สาขาทั่วประเทศ จัดแคมเปญวันเด็ก Kids Day 2019 ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Discover Your Super Power" ฉลองเทศกาลวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2562 มอบความสุขด้วยกิจกรรมสุดสนุกมากมายที่จะปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์และจินตนาการของเด็กทุกคน ด้วยการเรียนรู้ผ่านการเล่นหลากหลายรูปแบบที่เหมาะกับลักษณะและความสนใจของเด็กในวัยต่างๆโดยเฉพาะเด็กในยุคGen Alpha เพื่อช่วยกระตุ้นการค้นหาและรู้จักความชอบความสนใจของตัวเอง พร้อมช่วยพัฒนาศักยภาพหลากหลายด้านที่มีอยู่ในเด็กทุกคนเสมือนเป็นตัวช่วยผลักดันพลังพิเศษที่เด็กๆ มีซ่อนอยู่ในตัวเองให้ฉายแววออกมา ภายในงานพบกับกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ เวิร์คชอปที่จะให้ความรู้และความสนุกผ่านกิจกรรมเสริมสร้างทักษะต่างๆ ให้น้องๆได้รับประสบการณ์ เสริมความกล้าแสดงออก และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์ สนุกไปกับ Air Doodle ดินแดนมหัศจรรย์ Balloon Wonderland เมือง Balloon Art ครั้งแรกในประเทศไทย ฯลฯ นอกจากนี้ภายในงานเตรียมพบกับเหล่าคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนชื่อดังที่จะตบเท้าเข้ามาสร้างสีสันความสนุกและรอยยิ้มให้กับคุณหนูๆ ทั้งหลาย ตั้งแต่วันที่ 7 – 13 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต รวม 32 สาขาทั่วประเทศ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ซีพีเอ็นเชื่อว่าเด็กทุกคนต่างมีพรสวรรค์และศักยภาพที่โดดเด่นในแบบของตัวเอง เราจึงมุ่งมั่นเฟ้นหากิจกรรมที่จะช่วยสนับสนุนความสามารถเด็กไทยอย่างยั่งยืน ดังนั้นแคมเปญวันเด็กใน 32 สาขา ทั่วประเทศของของซีพีเอ็นในแต่ละปีจึงเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญทั้งเรื่องรายละเอียดและไอเดียความคิดสร้างสรรค์ที่จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจและกระตุ้นจินตนาการของเด็กๆทุกคน สำหรับแคมเปญวันเด็กปีนี้ในคอนเซ็ปต์ Kids day 2019 – Discover Your Super Power ได้แนวความคิดจากการที่เราเชื่อว่าเด็กทุกคนมีพลังพิเศษในตัวเองที่รอการค้นพบ ซึ่งผู้ใหญ่สามารถช่วยค้นหาและดึงศักยภาพเหล่านั้นออกมาได้ผ่านกิจกรรมการเรียนรู้สร้างสรรค์ทั้งในและนอกห้องเรียนที่ช่วยต่อยอดความสามารถของเด็กให้รอบรู้ทุกด้านแบบ 360องศา โดยเฉพาะเด็กในยุค Generation Alpha ที่เกิดในช่วงปี พ.ศ.2553 เป็นต้นไป ซึ่งกำลังจะกลายเป็นคนส่วนใหญ่ที่ขับเคลื่อนโลกในอนาคตอันใกล้นี้ โดยเด็กในยุคนี้เกิดมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่อยู่เพียงปลายนิ้วและสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดายและพร้อมที่จะเรียนรู้ตลอดเวลา ดังนั้นกิจกรรมที่เหมาะกับเด็กกลุ่มนี้ควรจะช่วยกระตุ้นCreative thinking และมีตัวเลือกที่หลากหลายให้เค้าได้ทดลองหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง

โดยกิจกรรมภายในงานแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบหลักๆ ได้แก่ Smart กิจกรรมส่งเสริมการเรียนรู้ที่ไม่มุ่งเน้นวิชาการเพียงอย่างเดียว อาทิ Smart Kids Market กิจกรรมขายของสำหรับเด็กที่สนับสนุนให้เด็กได้ลงมือทำจริง, เสริมสร้างจินตนาการเด็กน้อยผ่านโลกเสมือนจริงจาก VR World, ฝึกการเรียนรู้คำศัพท์ อ่านนิทานจากหนังสือพูดได้ Sportแนะนำการพัฒนาทักษะกีฬารูปแบบใหม่ พร้อมกับเปิดตัวการจัดแข่งขัน "อนุบาลลิมปิค-ลิตเติ้ลฮีโร่" การแข่งขันกีฬาของเด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 1-3 ทั่วประเทศ เพื่อสร้างสามัคคีในหมู่คณะและการประกวดกองเชียร์ โดยรายได้จากการจัดกิจกรรมจะนำไปสมทบทุนในการสร้างศูนย์อุบัติเหตุและฉุกเฉิน โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา, กิจกรรมปีนผาจำลอง, Walk rally, การแข่งขันไอซ์สเกต และสุดท้าย Star เพื่อเสริมความกล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ผ่านแฟชั่นโชว์ The Star My Style ให้น้องๆแสดงความสามารถทั้งเดี่ยวและกลุ่มตามความถนัด อาทิ การเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ บัลเล่ต์, การเล่นดนตรี, การร้องเพลง และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งในแต่ละสาขาจะมีกิจกรรมและไฮไลท์ที่แตกต่างกันออกไป ถ้าเป็นไปได้ก็อยากให้ทุกครอบครัวได้ลองไปร่วมกิจกรรมที่จัดเต็มความสนุก เติมความคิดสร้างสรรค์ สานจินตนาการ

นอกจากนี้ ภายในงานยังเสริมทัพความสนุกด้วยคาแรคเตอร์การ์ตูนชื่อดังอีกมากมาย อาทิ โพโรโระ, เบน10, รถไฟโทมัส, พาวเวอร์พัฟเกิร์ล, หมีแบร์แบร์, เปปป้า พิค, มาส์ก ไรเดอร์ ฯลฯ โดยจุดมุ่งหมายของเราต้องการให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมกิจกรรมนี้ไม่จำกัดเฉพาะเพียงเด็กๆเท่านั้น แต่รวมไปถึงวัยรุ่น ตลอดจนผู้ปกครองก็อยากให้มาร่วมทำกิจกรรมไปพร้อมกับลูกๆหลานๆได้ เราเน้นการสร้างกิจกรรมมอบความสุขส่งต่อรอยยิ้มให้ทั้งครอบครัว เพื่อตอกย้ำภาพซีพีเอ็นในฐานะ Family & Kids Destination และเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของทุกคนอย่างแท้จริง" ดร.ณัฐกิตติ์ กล่าว

พบกับแคมเปญวันเด็ก "Kids Day 2019 – Discover Your Super Power" ตั้งแต่วันที่ 7 – 13 มกราคม 2562 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เซ็นทรัลเฟสติวัล และเซ็นทรัลภูเก็ต ทั้ง 32 สาขาทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้