Phu Nhuan Jewelry ปล่อยแคมเปญ True Love สนับสนุน LGBT และชนกลุ่มน้อย

พุธ ๐๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๓
Phu Nhuan Jewelry (PNJ) แบรนด์เครื่องประดับที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม ร่วมกับ Mirum Vietnam ได้ออกแคมเปญ True Love ถือเป็นแบรนด์เครื่องประดับแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวในเวียดนามที่สนับสนุนกลุ่มบุคคลที่มีความหลากหลายทางเพศ หรือ LGBT ตลอดจนชุมชนคนกลุ่มน้อย และกลุ่มวัฒนธรรมย่อย

แคมเปญดังกล่าวประกอบด้วยคลิปวิดีโอที่บอกเล่าเรื่องราวของคู่รักที่ท้าทายความเชื่อแบบเดิม ๆ เกี่ยวกับ "คู่รักที่สมบูรณ์แบบ" ในสังคมเวียดนาม และสนับสนุนให้คู่รักภูมิใจในความรักของตัวเองและสร้างแรงบันดาลใจให้แก่โลก ไม่ว่าจะเป็นเพศใด มีรูปลักษณ์ภายนอกแบบไหน หรือทำงานอะไรก็ตาม

"เราตื่นเต้นที่ได้เห็นผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายล้านรายเข้าร่วมแคมเปญของเรา เพื่อทำลายภาพจำของ 'คู่รักในอุดมคติ'" Phan Nguyen Hoai Anh ผู้จัดการแบรนด์ประจำเครือ PNJ กล่าว "เราอยากให้ผู้บริโภคมองเห็นว่าการเป็นคู่รักที่แท้จริงคือการปฏิเสธภาพจำเดิม ๆ โดยเลิกให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์ภายนอก ฐานะ หน้าที่การงาน หรือเพศ และหันมาให้ความสำคัญกับคนที่คุณรัก"

"ในฐานะผู้ผลิตเครื่องประดับระดับแนวหน้าในตลาดเครื่องประดับสำหรับงานแต่งงานของเวียดนาม PNJ ให้ความสำคัญกับความหลากหลายและการยอมรับความแตกต่างของทุก ๆ คน" Phan Nguyen Hoai Anh กล่าวเสริม "เราขอเชิญชวนทุกท่านเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ True Love เพื่อสนับสนุนคู่รักทุกหนทุกแห่งไม่ให้ปิดซ่อนความรัก และหันมาเฉลิมฉลองความรักของตัวเอง" ในการนี้ PNJ ได้ร่วมมือกับ Mirum Vietnam เพื่อส่งเสริมแนวคิดที่สำคัญดังกล่าวเกี่ยวกับความรักที่ไร้ขีดจำกัด ความรักอาจจะสื่อออกมาในรูปแบบของคำสาบานตนในวันแต่งงาน หรือยิ่งกว่านั้น ในรูปแบบของแหวนแทนความรักที่เรียบง่ายแต่ทรงพลัง และจะผูกพันคู่รักไปตลอดหลายปี

แคมเปญดังกล่าวสนับสนุนแนวคิดของบริษัทในการยอมรับความแตกต่าง ในหมู่ผู้บริโภคชาวเวียดนามและทั่วโลก

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊กเพจของบริษัท https://www.facebook.com/PNJ.COM.VN/ หรือรับชมคลิปวิดีโอได้ทาง https://bit.ly/2QTKzNi

เกี่ยวกับ Phu Nhuan Jewelry

Phu Nhuan Jewelry Joint Stock Co. ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2531 เป็นแบรนด์เครื่องประดับที่ใหญ่ที่สุดในเวียดนาม มีร้านค้ากว่า 320 ร้าน และมีฐานการผลิตเครื่องประดับที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ Phu Nhuan Jewelry เป็นแบรนด์เครื่องประดับเวียดนามแบรนด์แรกที่ได้รับรางวัล Employer of the Year Award ของ JNA สี่ปีติดต่อกันนับตั้งแต่ปี 2558 บริษัท PNJ มีพนักงานกว่า 5,000 คน ในจำนวนนี้เป็นช่างทองหลายร้อยคนและพนักงานขายกว่าพันคน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pnj.com.vn/

เกี่ยวกับ Mirum Vietnam

Mirum Vietnam เป็นเอเจนซี่โฆษณาและการตลาดเชิงดิจิทัลแบบไร้พรมแดน ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2550 เอเจนซี่แห่งนี้เชื่อว่าระบบนิเวศออนไลน์และเทคโนโลยีมีผลกระทบใหญ่หลวง ทั้งต่อแบรนด์และประสบการณ์การใช้ชีวิตของเราทุกคน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.mirumagency.com/en/country/vietnam

[email protected]

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181231/2335993-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้