สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์สะกดสายตาทั่วโลก ด้วยงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 ณ Burj Khalifa ในดาวน์ทาวน์ดูไบ

พุธ ๐๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๘
สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือยูเออี สะกดสายตาทั่วโลก ด้วยงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2019 ในนครดูไบ กับการแสดงดอกไม้ไฟและเลเซอร์สุดตระการตาอย่างที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน บนตึกบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ อันโด่งดัง พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวมากกว่าหนึ่งล้านคนที่เดินทางมาเยือนดาว์ทาวน์ดูไบ ซึ่งเป็นโครงการพัฒนาระดับเมกะโปรเจกต์ของ Emaar โดยหนึ่งในไฮไลท์ของงานนี้คือ การสดุดี ชีค ซายิด บิน สุลต่าน อัล นาห์ยัน บิดาผู้ก่อตั้งสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 100 ปีของท่านชีค หรือ "Year of Zayed" ในปี 2018

แคมเปญบนโซเชียลมีเดียของงานดังกล่าวเข้าถึงผู้ใช้กว่าพันล้านคน ด้วยความร่วมมือระหว่าง Emaar กับพันธมิตร TikTok โดย Emaar NYE 2019 ถือเป็นหนึ่งในงานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่มีคนดูมากที่สุดในโลกผ่านการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์และทางออนไลน์บนเว็บไซต์ mydubainewyear.com นอกจากนี้ การประดับประดาแสงสีของตึกบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ยังได้ถูกบันทึกเป็นสถิติโลก กินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด อีกสองรายการ ได้แก่ "อาคารประดับไฟ LED ที่ใหญ่ที่สุดในโลก" และ "อาคารประดับไฟ LED ที่สูงที่สุดในโลก"

โมฮาเหม็ด อาลับบาร์ ประธานบริษัท Emaar Properties กล่าวว่า งานนี้ถือเป็นงานเฉลิมฉลองที่ยูเออีมอบให้แก่โลก โดยสะท้อนถึงมุมมองที่เป็นบวกและเป็นสากลของประเทศ "การเฉลิมฉลองครั้งนี้เน้นย้ำให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ความเป็นผู้นำของเราในการสร้างยุคใหม่แห่งความก้าวหน้า ผ่านการเปิดกว้างและความร่วมมือของดูไบและยูเออี เพื่อมอบให้แก่โลก"

ด้วยความร่วมมือของ Emaar กับพันธมิตรอย่าง TikTok ผู้โชคดี 5 คู่จากจีน อินเดีย และตะวันออกกลาง ได้เดินทางไปยังดูไบ สมทบกับอินฟลูเอนเซอร์แถวหน้าอีก 55 คน ที่โปรโมทงานนี้ในหมู่ผู้ติดตามของพวกเขา ยิ่งไปกว่านั้น Emaar ยังได้คัดเลือกผู้โชคดี 2 คนจากการแข่งขันบนโซเชียลมีเดียมาร่วมงานเฉลิมฉลองจากเฮลิคอปเตอร์ นอกจากนี้ ข้อความมากมายที่ผู้คนส่งถึง Emaar ทางทวิตเตอร์ เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม @EmaarDubai พร้อมใส่แฮชแท็ก #2019MakeAWish ยังได้ถูกนำมาแสดงบนตึกบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ด้วย

งาน Emaar NYE 2019 ซึ่งจัดขึ้นในธีม "เวลาและความก้าวหน้า" เปิดฉากด้วยการแสดงภาพแห่งแรงบันดาลใจที่เฉลิมฉลองให้กับมรดกของชาติ บนผนังด้านหน้าของอาคารบุรจญ์เคาะลีฟะฮ์ เป็นเวลา 8 นาที ดึงดูดความสนใจต่อเนื่องด้วยการแสดงน้ำพุ The Dubai Fountain ที่ยาวนานที่สุดเท่าที่เคยมีมา จากนั้นจึงร่วมกันนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ พร้อมการแสดงดอกไม้ไฟอันตราตรึงใจ และปิดท้ายด้วยการอวยพร "สวัสดีปีใหม่" จาก ยูเออี ดูไบ และ Emaar ไปยังทั่วโลก ผ่านข้อความภาษาอาหรับ อังกฤษ และจีน

สามารถรับชมงานเฉลิมฉลองดังกล่าวได้อีกครั้งที่เว็บไซต์ mydubainewyear.com และ Emaar จะนำเสนอการแสดงฉบับสั้น ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม ถึงสิ้นเดือนมีนาคม เพื่อมอบความประทับใจแก่ผู้ที่มาเยือนดาวน์ทาวน์ดูไบ

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่:

Kelly Home

ASDA'A BCW

โทร: +9714 4507 600

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/803210/Emaar_NYE_2019.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/803211/Emaar_NYE_2019_2.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?