ยิลเลตต์ เปิดไตรมาสแรกในฐานะผู้สนับสนุนร่วมฟุตบอลทีมชาติไทย “ช้างศึก” เสริมภาพผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์โกนหนวดเอาใจกลุ่มแฟนฟุตบอลไทย

พฤหัส ๐๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๒
ยิลเลตต์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์โกนหนวดอันดับ 1 ของโลก เดินหน้าสร้างแบรนด์ในฐานะผู้นำของตลาดผลิตภัณฑ์กรูมมิ่งสำหรับผู้ชาย ประกาศตัวเป็นผู้สนับสนุนร่วมอย่างเป็นทางการของทีมฟุตบอลทีมชาติ "ช้างศึก" ดึงกลยุทธ์การสื่อสารการตลาดเพื่อดึงดูดความสนใจของผู้บริโภค ผ่านกีฬายอดนิยมอย่างฟุตบอล และบรรดานักเตะทีมชาติไทยที่เปรียบเสมือน "หน้าตาของชาติ" ผู้สร้างความภูมิใจให้คนไทยทั้งประเทศ

เปิดศักราชใหม่เพื่อเอาใจแฟนฟุตบอลทีมชาติไทย แบรนด์ยิลเลตต์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์โกนหนวดที่ครองใจผู้บริโภคทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย ประกาศพันธกิจใหม่ร่วมกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมป์ ในฐานะผู้สนับสนุนร่วมอย่างเป็นทางการของ "ช้างศึก" หรือทีมฟุตบอลทีมชาติไทยในปี 2562 นี้

นางสาวนิชาภา ธรรมบุตร ผู้ช่วยผู้จัดการผลิตภัณฑ์ ยิลเลตต์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) กล่าวว่า "แบรนด์ยิลเลตต์ให้ความสำคัญกับกลยุทธ์พาร์ทเนอร์ชิปกับพันธมิตรต่างๆ ทั่วโลก ที่จะช่วยสร้างปรากฎการณ์ใหม่ๆ ให้แก่กลุ่มผู้ชายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสนับสนุนกีฬายอดนิยมของผู้ชายอย่างฟุตบอล ที่แบรนด์ยิลเลตต์มีโอกาสเป็นพันธมิตรกับสโมสรและนักกีฬาฟุตบอลระดับโลกมากมาย"

"ล่าสุดแบรนด์ยิลเลตต์ ประเทศไทยมีความภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีกาสเป็นหนึ่งในผู้สนันสนุนทีม "ช้างศึก" หรือฟุตบอลทีมชาติไทย เพื่อร่วมเป็นฟันเฟืองหนึ่งในการผลักดันวงการฟุตบอลของไทยให้พัฒนายิ่งขึ้นไปทั้งในระดับประเทศและระดับนานาชาติ พร้อมไปกับการเดินกลยุทธ์ สร้างประสบการณ์ร่วมและครองใจกลุ่มผู้บริโภคชายที่มีความชื่นชอบกีฬาฟุตบอลและติดตามให้กำลังใจนักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทยอีกด้วย"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ