ธัญญาพาร์ค ชวนน้องท่องโลกเกมมหัศจรรย์

พฤหัส ๐๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๘
ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ!!! ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ จัดกิจกรรม "ธัญญาพาร์ค อัจฉริยะจิ๋วผจญภัยในโลกเกมมหัศจรรย์" (Super Kids in Wonder Games) เอาใจวัยจิ๋วกับการนำเกมยอดฮิตในโลกออนไลน์ ออกมาเนรมิตให้เสมือนของจริง เพื่อให้น้องๆ ได้แปลงร่างเป็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจบุกตะลุยเกมสุดหรรษา สร้างประสบการณ์ เสริมทักษะการเรียนรู้ ให้ห่างไกลจอสี่เหลี่ยม พร้อมชมการแสดงโชว์สุดพิเศษ และรับของขวัญมากมาย ตั้งแต่วันที่ 12-13 มกราคม 2562 เวลา 10.00 - 18.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

ภายในงานมีการจำลองเกมมาให้ร่วมสนุกมากมาย อาทิ "มาคอว์ ชูตเตอร์" (Macaw Shooter) เกมยิงบอลนกแก้วมาคอว์ด้วยหนังสติ๊กขนาดยักษ์ ซึ่งกิจกรรมนี้จะช่วยฝึกสมาธิและช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อแขนได้เป็นอย่างดี ต่อมาเป็นเกม "เตอติ๊ส" (Tetris) เกมตัวต่อยอดนิยมในตำนาน ฝึกทักษะการวางแผน การวิเคราะห์จัดเรียงบล็อคสีต่างๆ ขนาดโอเวอร์ไซส์ให้ตรงกันเพื่อทำคะแนน ส่วนอีกเกมที่ช่วยเสริมสร้างทักษะด้านความจำ คือ "แฮปปี้ แคนดี้" (Happy Candy) เกมหมุนภาพลูกอมขนาดใหญ่สีสันสดใสให้เหมือนกัน และถ้าใครอยากลองเป็นเกษตรกรตัวน้อย มาสนุกกันได้ที่เกม "ฟาร์ม วิลเลจ" (Farm Village) เกมจำลองการทำฟาร์มที่น้องๆ จะได้ฝึกปลูกผักและผลไม้หลากชนิดลงแปลงให้ถูกต้อง ได้ลงมือเลี้ยงสัตว์ อาทิ การป้อนนมแกะ การให้อาหารไก่ซิลกี้ขนฟูสุดน่ารัก เป็นต้น

พลาดไม่ได้กับ "สเนคส์ แอนด์ แลนเดอร์ส" (Snakes and Ladders) เกมบันไดงู ที่น้องๆ จะได้เป็นผู้เล่นตัวจริงบนกระดานบันไดงูสุดยิ่งใหญ่ แข่งขันกับเพื่อนๆ ด้วยการโยนลูกเต๋าขนาดยักษ์เพื่อเดินเกมและปฏิบัติตามคำสั่งไป เกมนี้นอกจากจะได้ความสนุกสนานแล้ว ยังแฝงเรื่องการเรียนรู้การทำกิจกรรมกับผู้อื่น การเสียสละ และการให้อภัยอีกด้วย

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมเวิร์คชอปสอนทำของเล่น DIY อาทิ "แอนิมอล คราวน์" (Animal Crown) การทำหมวกสัตว์เลี้ยงที่ชื่นชอบ "เดอะ ฟิชเชอร์" (The Fisher) การประดิษฐ์เกมตกปลาแม่เหล็ก และ "เพนต์ มี" (Paint me) การเพ้นต์หน้าเป็นคาแรกเตอร์ของตัวการ์ตูนที่ชื่นชอบ อีกทั้งยังมีการแสดงโชว์ นกแสนรู้ การแสดงโชว์คนป่าสุดอลังการ พร้อมชวนน้องๆ มาถ่ายรูปคู่กับพี่ไดโนจอมกวนบนเวที

สำหรับน้องๆ หรือผู้ปกครองท่านใดที่ต้องการพาบุตรหลานมาร่วมสนุกกับกิจกรรม "ธัญญาพาร์ค อัจฉริยะจิ๋วผจญภัยในโลกเกมมหัศจรรย์" (Super Kids in Wonder Games) สามารถเข้าร่วมงานได้ฟรี โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันที่ 12-13 มกราคม 2562 เวลา 10.00-18.00 น. ณ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6080 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4