H.B. Fuller เตรียมเผยผลประกอบการไตรมาส 4/2561 ในวันที่ 16 มกราคมนี้

ศุกร์ ๐๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๖
H.B. Fuller Company (NYSE: FUL) เตรียมเปิดเผยรายงานทางการเงินประจำไตรมาส 4/2561 และปีงบการเงินซึ่งสิ้นสุด ณ วันที่ 1 ธันวาคม 2561 ในข่าวประชาสัมพันธ์ที่จะเผยแพร่หลังปิดตลาดวันที่ 16 มกราคม 2562 จากนั้นบริษัทจะจัดการประชุมทางโทรศัพท์ในวันที่ 17 มกราคม 2562 เวลา 9.30 น.ตามเวลา CST (10.30 น.ตามเวลา EST) เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับผลการดำเนินงานและแนวโน้มทางการเงินของปีงบการเงิน 2562 ทั้งนี้ สามารถดูข่าวประชาสัมพันธ์และเอกสารทางการเงินของบริษัทได้ที่เว็บไซต์ https://investors.hbfuller.com

ผู้ที่สนใจสามารถร่วมฟังการประชุมและชมสไลด์ได้ทางเว็บแคสต์ตั้งแต่เวลา 9.30 น.ตามเวลา CST (10.30 น.ตามเวลา EST) ของวันที่ 17 มกราคม 2562 ทางเว็บไซต์ https://investors.hbfuller.com/calendar โดยคาดว่าจะใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง ผู้ที่สนใจควรเข้าเว็บไซต์ก่อนเวลาประมาณ 15 นาที เพื่อลงทะเบียนรวมถึงติดตั้งและทดลองใช้ซอฟต์แวร์ที่จำเป็น หรือลงทะเบียนล่วงหน้าเมื่อใดก็ได้ตามลิงค์ด้านบน ทั้งนี้ เว็บแคสต์และสไลด์จะถูกบันทึกไว้ในเว็บไซต์ของบริษัทในภายหลัง

สามารถฟังการประชุมย้อนหลังผ่านทางโทรศัพท์ได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2562 โดยโทร 1-877-344-7529 หรือ 1-412-317-0088 และใส่รหัสผ่าน 10127319

เกี่ยวกับ H.B. Fuller

H.B. Fuller คือผู้นำด้านสารยึดติดมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2430 บริษัทมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สารยึดติด สารผนึก และสารเคมีชนิดพิเศษที่สมบูรณ์แบบ เพื่อยกระดับคุณภาพผลิตภัณฑ์และคุณภาพชีวิตของผู้คน ในปีงบการเงิน 2560 บริษัทมีรายได้สุทธิมากกว่า 2.3 พันล้านดอลลาร์ บริษัทได้รวบรวมผู้คน ผลิตภัณฑ์ และกระบวนการต่างๆเข้าด้วยกัน เพื่อตอบโจทย์และแก้ปัญหาที่ท้าทายที่สุดในโลก บริการที่รวดเร็วและเชื่อถือได้ช่วยให้เรามีความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าในหลากหลายอุตสาหกรรม ได้แก่ อิเล็กทรอนิกส์ สุขอนามัย การแพทย์ การขนส่ง อากาศยาน พลังงานสะอาด บรรจุภัณฑ์ การก่อสร้าง งานไม้ อุตสาหกรรมทั่วไป รวมถึงธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค นอกจากนี้ เรายังมอบโอกาสให้พนักงานของเราได้พัฒนาและเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานด้วย รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hbfuller.com

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/803918/HB_Fuller_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ