เมนูพิเศษประจำฤดูหนาวจากปูเมนูปูยักษ์ฮอกไกโด ปลาบุรี และปลาอามะได ห้องอาหารญี่ปุ่น คิสโสะ โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท

อังคาร ๐๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๓
ด้วยความแตกต่างของฤดูกาลในประเทศญี่ปุ่นซึ่งเป็นประเทศที่มีทั้งหมด 4 ฤดู ได้แก่ ฤดูใบไม้ผลิ ฤดูใบไม้ร่วง ฤดูร้อน และฤดูหนาว ด้วยเหตุนี้จึงทำให้วัตถุดิบหลักในการทำอาหารเปลี่ยนไปในแต่ละฤดูกาล และกล่าวถึงอาหารญี่ปุ่นที่ได้ชื่อว่าเป็นอาหารจากธรรมชาติ ที่ประกอบไปด้วยวัตถุดิบสดใหม่จากที่ต่างๆไม่ว่าจะเป็นภูเขา พื้นดิน ท้องทะเล ซึ่งเชฟผู้เปี่ยมประสบการณ์ของห้องอาหารคิสโสะก็ยังคงยึดถือปฎิบัติและยังคงนำแต่วัตถุดิบสดๆตามฤดูกาลมาปรุงเป็นเมนูแสนอร่อย จัดเสิร์ฟให้กับคุณเพื่อให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่เสมือนได้ไปทานถึงที่ประเทศญี่ปุ่นเลยทีเดียว และในครั้งนี้ก็ถึงคิวความอร่อยกับเมนูปูยักษ์คานิ ปลาหางเหลือง และปลาไทล์ เลือกอร่อยกับโปรโมชั่นเมนูพิเศษสำหรับฤดูหนาวได้แล้วตลอดเดือนมกราคมถึงสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้

"ปูยักษ์ฮอกไกโด" ส่งตรงจากซัปโปโร ฮอกไกโด ที่ได้ชื่อว่าเป็นปูที่มีรสชาติความอร่อยระดับโลก เนื้อแน่น หวานนุ่มละมุน ซึ่งได้ถูกนำมาปรุงเป็นเมนูเลิศรสตามแบบฉบับของห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ อาทิเช่น ปูขน ปูหิมะและปูยักษ์คานินึ่งสาเก และเมนูขาปูหม้อไฟน้ำใส

"ปลาบุรี" เป็นปลาที่มีรสชาติดี เนื้อนุ่มละเอียดกว่าปลากระพงแดง เนื้อเป็นปุยฝอย และจะมีรสชาติอร่อยที่สุดในช่วงฤดูหนาว เนื่องจากปลาหางเหลืองจะผลิตไขมันออกมาสู้กับความหนาวเย็นมากกว่าฤดูอื่นๆ และจะอร่อยที่สุดเมื่อนำมาทำเป็นเมนู ปลาบุรีย่างเกลือ ชาบูปลาบุรีเสิร์ฟในหม้อกระดาษ และปลาบุรีต้มซีอิ๊ว เป็นต้น

"ปลาอามะได" จัดอยู่ในตระกูลปลากระพงแดง มีลักษณะของเนื้อปลาสีชมพู รสชาติหวานอร่อย สามารถนำมาทำได้หลากหลายเมนู และครั้งนี้ห้องอาหารคิสโสะได้นำเอาเมนูที่ชาวอาทิตย์อุทัยนิยมรับประทานอย่าง ปลาบุรีหมักซอสมิโสะย่าง ปลาบุรีต้มซีอิ๊ว เทมปุระปลาบุรี มาให้บริการในครั้งนี้

ขอเชิญทุกท่านลิ้มรสเมนูพิเศษประจำฤดูหนาว กับ "เมนูปูยักษ์ฮอกไกโด ปลาบุรี และปลาอามะได" ได้ที่ห้องอาหารญี่ปุ่นคิสโสะ ชั้น 8 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เปิดให้บริการทุกวัน มื้อกลางวัน 12.00 – 14.30 น. และมื้อเย็น 18.00 – 22.30 น. (สำหรับสมาชิกแมริออท ลอยัลตี้ โปรแกรมรับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษได้ทันที)

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ โทร. 02 207 8000 หรืออีเมล์ [email protected] หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์คิสโซะได้ที่ www.kissojapaneserestaurant.com และติดตามข่าวสารต่างๆ ทาง facebook.com/kissobangkok

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4