โอเลย์เปิดประสบการณ์มาส์กหน้าสุดว้าว ครีมสลีปปิ้งมาส์กสูตรเข้มข้น ใช้คู่แม่เหล็กนวดหน้าเฟิร์ม เพื่อผิวกระชับเด้งใสชั่วข้ามคืน

พุธ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๘
ต้อนรับปีใหม่ด้วยการสร้างสีสันให้วงการสกินแคร์ เมื่อโอเลย์ ส่งนวัตกรรมเพื่อความงาม 'แมกเนติกอินฟิวเซอร์' หรือ แม่เหล็กนวดหน้าเฟิร์ม ที่ช่วยผลักสารบำรุงในเนื้อครีม โอเลย์แมกเนมาส์ก สลีปปิ้งมาส์กสูตรเข้มข้น ให้ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ดีกว่าการใช้มือเปล่าถึง 3 เท่า เพื่อคืนความอ่อนเยาว์และความขาวกระจ่างใสให้ผิวที่ทุกคนสามารถทำได้ด้วยตัวเองที่บ้าน เพียงชโลมครีม สลีปปิ้งมาส์กลงบนผิวหน้า แล้วนวดด้วยแม่เหล็กนวดหน้าเฟิร์ม 2 นาที ก่อนเข้านอน ไม่ต้องล้างออก แล้วตื่นมาพบกับผลลัพธ์ผิวสวย สดใส และกระชับกว่าที่เคย โดยคอลเลคชั่นมาส์กหน้าสุดพรีเมียมนี้ มีด้วยกันสองสูตร ได้แก่ Olay Magnemasks ครีมสลีปปิ้งมาส์กสูตรลดเลือนริ้วรอย

ครีมสลีปปิ้งมาส์กสูตรลดเลือนริ้วรอย มีส่วนผสมของ Niacinamide (Vitamin B3) และ Penta-Peptides ซึ่งมีประสิทธิภาพในการลดเลือนริ้วรอย มอบผลลัพธ์แห่งการชะลอวัยผิวได้ทันทีหลังจากมาส์กก่อนนอนด้วยโอเลย์แมกเนมาส์กที่จะช่วยให้ผิวของคุณเปล่งปลั่ง นุ่มเด้ง และดูอ่อนกว่าวัยหลังจากตื่นนอน มาส์กเนื้อครีมละเอียดเมื่อใช้คู่กับแมกเนติกอินฟิวเซอร์ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เพื่อลดริ้วรอย ทำให้ผิวดูอิ่มฟู และกระชับขึ้น พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

Olay Magnemasks ครีมสลีปปิ้งมาส์กสูตรเพื่อผิวกระจ่างใส

ครีมสลีปปิ้งมาส์ก ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างเต็มที่เพื่อผิวที่กระจ่างใส พร้อมตื่นรับวันใหม่ด้วยผิวที่สดใสและเปล่งปลั่ง มาส์กเนื้อครีมละเอียดเมื่อใช้คู่กับแมกเนติกอินฟิวเซอร์ จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้ผิวผิวเรียบเนียนกระจ่างใส ดูสุขภาพดี

มีออร่าเปล่งปลั่ง พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ต่อการใช้เพียงแค่หนึ่งครั้ง

สถานที่จัดจำหน่าย

โอเลย์แมกเนมาส์กพร้อมแมกเนติกอินฟิวเซอร์ หาซื้อได้ตั้งแต่เดือน มกราคม 2562 ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.olay.co.th

ครีมสลีปปิ้งมาส์กราคา 999 บาท และครีมสลีปปิ้งมาส์กพร้อมแมกเนติกอินฟิวเซอร์ราคา 1,299 บาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4