ต้อนรับปีกุนเรืองรอง และเทศกาลตรุษจีนพร้อมอิ่มหนำไปกับอาหารจีนกวางตุ้งเมนูมงคลเลิศรสมื้อหรู ณ ห้องอาหารจีนแชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

พุธ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๑๙
เริ่มต้นวาระแห่งความเป็นสิริมงคลในช่วงเทศกาลตรุษจีนประจำปี พ.ศ. 2562 นี้ พร้อมอิ่มหนำสำราญไปกับอาหารจีนกว้างตุ้งเมนูมงคลที่รังสรรค์ขึ้นอย่างตั้งใจในทุกรายละเอียดโดย เชฟเชา ไว แมน หัวหน้าพ่อครัวอาหารจีน แห่งห้องอาหารจีนแชงพาเลซ

ในบรรยากาศการตกแต่งอย่างหรูหราที่แสดงให้เห็นถึงวัฒนธรรมจีน ให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ตั้งแต่วันที่ 4 - 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 ณ ห้องอาหารจีนแชงพาเลซ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

ร่วมเฉลิมฉลองวันขึ้นปีใหม่ตามปฏิทินจันทรคติจีนอย่างแสนอบอุ่นและยิ่งใหญ่ พร้อมสมาชิกทุกคนในครอบครัว ไปกับสองเซ็ตเมนูมงคลรสเลิศที่ภูมิใจนำเสนออย่างมีเอกลักษณ์ด้วยรสชาติอาหารจีนกวางตุ้งแบบดั้งเดิม ที่สะท้อนถึงประสบการณ์อันยาวนานของเชฟเชาได้เป็นอย่างดี ประกอบไปด้วย

- ชุดสมบูรณ์พูนสุข สำหรับ 10 ท่าน ในราคา 25,888 บาทถ้วนต่อโต๊ะ

ชุดไร้ทุกข์สุขนิรันดร์ สำหรับ 10 ท่าน ในราคา 29,888 บาทถ้วนต่อโต๊ะ

ท่านยังสามารถเลือกอิ่มอร่อยไปกับสองเมนูมงคลสุดพิเศษ "โหล่วเหยหยี่ซัง" หรือสลัดแห่งความมงคลสมบูรณ์พูนสุข ที่มักนิยมรับประทานกันในวาระมงคลนี้

- เมนูโหล่วเหยหยี่ซังปลาแซลมอน สำหรับ 2 - 4 ท่าน ในราคา 1,288 บาทถ้วน และ

สำหรับ 5 – 10 ท่าน ในราคา 1,988 บาทถ้วน

- เมนูโหล่วเหยหยี่ซังเป๋าฮื้อและปลาแซลมอน สำหรับแขก 2 – 4 ท่าน ราคา 1,688 บาทถ้วน และ สำหรับแขก 5 – 10 ท่าน ราคา 2,888 บาทถ้วน

นอกจากนี้ ยังพร้อมให้บริการเมนูติ่มซำนานาชนิด และเมนูอาหารจานเดียวตามปกติ ในช่วงเทศกาลมงคลนี้อีกด้วย

ร่วมกันรับความเป็นสิริมงคล มั่งคั่งและความสุขสวัสดี ด้วยการเข้าร่วมรับชมการแสดงเชิดสิงโต และพิธีเบิกเนตรสิงโตจากคณะผู้บริหารของแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ในวันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 นี้ตั้งแต่เวลา 10.15 น. เป็นต้นไป ที่บริเวณทางเข้า อาคารแชงกรี-ลา วิง ที่ตกแต่งอย่างอลังการ

โดยมีความเชื่อที่ว่า การเชิดสิงโตเป็นสัญลักษณ์ที่จะนำโชคลาภ ความเจริญรุ่งเรือง และศุภมงคล มาให้กับสมาชิก ทุกคนในครอบครัว ในขณะที่เสียงอึกทึกของกลองและฉาบ จะร่วมกันปัดเป่าสิ่งไม่ดีให้ออกไป

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 หรือ อีเมล[email protected] หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ที่ https://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/restaurants/shang-palace/book-a-table/.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้