Skyworth จัดแสดงนวัตกรรมการอยู่อาศัยอัจฉริยะแห่งอนาคตในมหกรรม CES 2019

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๐
Skyworth ผู้ผลิตทีวี ผลิตภัณฑ์ภาพและเสียง และเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของจีน ยกทัพเทคโนโลยีสมาร์ทโฮมสุดล้ำมาจัดแสดงในมหกรรม CES 2019 ซึ่งเปิดฉากที่ลาสเวกัสเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

ในโซน Intelligent Living System Technology ซึ่งตั้งอยู่ในเซาท์ฮอลล์ของศูนย์การประชุมลาสเวกัส Skyworth ได้แสดงวิธีการควบคุมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านหลากหลายประเภท รวมถึงเครื่องซักผ้า ตู้เย็น เครื่องกรองอากาศและเครื่องกรองน้ำ เครื่องปรับอากาศและระบบควบคุมสภาพอากาศ ฉากและม่านมอเตอร์ โคมไฟ เครื่องดูดควัน พัดลม และเครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศ โดยสามารถควบคุมผ่านทีวี AI ของ Skyworth และสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ ซึ่งการสลับใช้งานทีวีกับสมาร์ทโฟนได้อย่างอิสระทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ

นอกจากนี้ Skyworth ยังนำเสนอบริการส่วนบุคคลที่มีผู้ใช้เป็นศูนย์กลาง เช่น การเปิด-ปิดและควบคุมไฟทุกดวงภายในบ้าน การปรับระบบควบคุมสภาพอากาศให้อุณหภูมิเหมาะสม รวมถึงการตั้งเวลาเปิด-ปิดม่านและเครื่องเพิ่มความชื้นในอากาศ ทันทีที่ประตูอัจฉริยะตรวจจับลายนิ้วมือของสมาชิกในครอบครัว

Skyworth ครองตำแหน่งผู้นำด้านการผลิตอุปกรณ์มัลติมีเดีย ทีวี รวมถึงกล่องรับสัญญาณมาอย่างยาวนาน และได้ประกาศกลยุทธ์บ้านอัจฉริยะเมื่อปี 2015 จากนั้นในช่วงต้นปี 2018 Skyworth และ Baidu ได้ประกาศสร้างความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ โดยระบบของแบรนด์ Coocaa ในเครือ Skyworth ได้ถูกผนวกรวมเข้ากับระบบ DuerOS ของ Baidu เพื่อพัฒนาเทคโนโลยี คอนเทนต์ ข้อมูล และการทำงานร่วมกัน

Skyworth ดำเนินกลยุทธ์การขยายธุรกิจทั่วโลกอย่างต่อเนื่องด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์อัจฉริยะ พร้อมกับสร้างความแข็งแกร่งในแวดวง AI บิ๊กดาต้า เซ็นเซอร์ และไบโอเมตริกซ์ นอกจากนี้ ด้วยการสนับสนุนจาก Intelligent System Technology Research Institute ทาง Skyworth ได้ให้ความสำคัญกับการว่าจ้างและพัฒนาบุคลากรมากความสามารถ พร้อมต่อยอดงานวิจัยให้กลายเป็นเทคโนโลยีเบื้องหลังระบบการอยู่อาศัยอัจฉริยะ ซึ่งรวมถึงบ้านอัจฉริยะและเมืองอัจฉริยะ รวมทั้งทุ่มเทให้กับการพัฒนาเทคโนโลยีด้านโครงสร้าง ฟังก์ชั่น และ system on a chip สำหรับยานยนต์อัจฉริยะ ขณะเดียวกัน บริษัทได้ก่อตั้ง Skyworth Intelligent System Experience Center เพื่อเป็นผู้นำในการเข้าสู่ยุคใหม่ที่บ้าน รถยนต์ ชุมชน และเมือง ล้วนแล้วแต่ใช้เทคโนโลยีอัจฉริยะ

เมื่อวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา หรือก่อนที่มหกรรม CES 2019 จะเปิดฉากหนึ่งวัน Skyworth ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่โรงแรม Caesars Palace ในลาสเวกัส พร้อมกับประกาศกลยุทธ์การขยายธุรกิจระดับโลก ซึ่งมุ่งเน้นไปที่การเปิดตัวแบรนด์ไฮเอนด์ในตลาดโลก และการใช้โซลูชั่นห่วงโซ่อุปทานระดับโลก

ในอนาคต Skyworth ตั้งเป้าว่าจะพัฒนาเทคโนโลยี AIoT และจะเปิดให้มีการแลกเปลี่ยนทรัพยากรระบบอัจฉริยะ นอกจากนี้ ห่วงโซ่อุปทานระดับโลกจะช่วยให้ Skyworth สามารถส่งมอบประสบการณ์ที่ดีขึ้นให้แก่ผู้ใช้งาน ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอัจฉริยะที่มีประสิทธิภาพดียิ่งกว่าเดิม

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190109/2342447-1-a

คำบรรยายภาพ - บูธของ Skyworth ในมหกรรม CES 2019

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190109/2342447-1-b

คำบรรยายภาพ - Skyworth จัดแสดงพื้นที่อยู่อาศัยอัจฉริยะ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190109/2342447-1-c

คำบรรยายภาพ - OLED TV 65S9A/XA9000 รุ่นใหม่จาก Skyworth

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ