เจดี เซ็นทรัล ต้อนรับวันเด็ก พานักช้อปย้อนวัยไปกับแคมเปญ “ช้อปวันเด็ก สนุกตามใจฉัน” พบแบรนด์สินค้าชั้นนำลดสูงสุดถึง 70%

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๐
เจดี เซ็นทรัล จัดแคมเปญพิเศษ ช้อปวันเด็ก สนุกตามใจฉัน Bring Out Your Playhood ต้อนรับเทศกาลวันเด็ก เอาใจทุกคนในครอบครัวกับส่วนลดสูงสุดถึง 70% พร้อมคูปองส่วนลดพิเศษใช้ได้กับทุกหมวดหมู่ กับแบรนด์ชั้นนำต่างๆ อาทิ แคร์, Baby Mild, Johnson & Johnson, S-26, Hasbro และอีกมากมาย รวมถึงดีลสุดพิเศษที่ขนมาให้ลูกค้าได้ช้อปสนุกต่อเนื่องช่วงเทศกาลวันเด็ก ตั้งแต่วันนี้ – 13 มกราคม 2562

ร่วมย้อนวันวานและสานฝันวัยเด็กไปกับแคมเปญ ช้อปวันเด็ก สนุกตามใจฉัน Bring Out Your Playhood ซึ่งยกขบวนโปรโมชั่น ส่วนลด และข้อเสนอพิเศษไว้มากมาย ดังต่อไปนี้

- สินค้าสุดพิเศษจาก JD CENTRAL คัดเลือกสินค้าคุณภาพจากแบรนด์ชั้นนำมาให้ช้อปกันอย่างจุใจ ตั้งแต่ของใช้สำหรับเด็ก ของใช้ในบ้าน เสื้อผ้าเด็ก เครื่องดนตรี ของเล่น และอื่น ๆ อีกมากมาย

- สินค้าแบรนด์ดังลดสูงสุด 70% พบกับสินค้าลดราคาจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ นำโดยสินค้าสำหรับแม่และเด็ก และสินค้าหมวดหมู่อื่น ๆ เช่น โทรศัพท์มือถือและแทบเล็ต และ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์

- พิเศษ แจกคูปองลดเพิ่ม ลดสูงสุดถึง 400 บาท ใช้ได้กับสินค้าทุกหมวดหมู่

ทั้งนี้ แคมเปญ ช้อปวันเด็ก สนุกตามใจฉัน Bring Out Your Playhood จาก เจดี เซ็นทรัล จะจัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 13 มกราคม 2562 ที่ เว็บไซต์ JD.CO.TH และแอปพลิเคชัน JD CENTRAL สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของแคมเปญ ลูกค้าสามารถติดตามได้ผ่านทางเว็บไซต์ JD.CO.TH และ JD CENTRAL Facebook Page ช้อปของดี การันตีของแท้ ช้อปเลย! ที่ JD CENTRAL

เกี่ยวกับเจดี เซ็นทรัล

เจดี เซ็นทรัล คือบริษัทอีคอมเมิร์ซที่เกิดจากความร่วมมือของสองยักษ์ใหญ่ด้านธุรกิจค้าปลีกอย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป จำกัด และเจดีดอทคอม (JD.com) ซึ่งเป็นบริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน ที่มุ่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าชาวไทย พร้อมนำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% จากแบรนด์ชั้นนำทั้งของไทยและระดับโลกในราคาที่ดีที่สุด รวมไปถึงระบบจัดการสินค้าและการจัดส่งระดับโลกที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้ พร้อมกับการผสานธุรกิจจากออนไลน์ไปยังออฟไลน์อย่างยอดเยี่ยม โดยมีวิสัยทัศน์ในการมุ่งสู่การเป็นอันดับ 1 ในธุรกิจออนไลน์และเป็นแบรนด์ที่น่าเชื่อถือที่สุดในประเทศไทย เจดี เซ็นทรัลพร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สนุกสนานและมั่นใจไร้กังวลให้กับทุกคน และมุ่งเป็นฟันเฟืองสำคัญในการเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของเอสเอ็มอีไทยในตลาดโลก และจะเป็นส่วนหนึ่งในการยกระดับโครงสร้างด้านโลจิสติกส์ของประเทศไทยให้มีประสิทธิภาพทัดเทียมมาตรฐานโลก พร้อมส่งเสริมประเทศไทยให้เป็นศูนย์กลางธุรกิจอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในอนาคตอันใกล้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4