สพร.12 สงขลา ร่วมโครงการบูรณาการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ จังหวัดสงขลา

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๕
สพร.12 สงขลา ร่วมโครงการบูรณาการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ จังหวัดสงขลา เพื่อดูแลประชาชนอุทิศถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา ร่วมกิจกรรมโครงการบูรณาการหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เพื่อดูแลประชาชนอุทิศถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ณ ศาลาอเนกประสงค์ หมู่ที่4 ตำบลพะวง อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา

ตามที่ นายกรัฐมนตรีมีนโยบายให้จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ เพื่อดูแลประชาชนในพื้นที่ธุรกันดาร ห่างไกล ที่ขาดโอกาสในการเข้าถึงสุขภาพด้านต่างๆ กระทรวงสาธารณสุขจึงร่วมกับหน่วยงานต่างๆเข้าให้บริการ โดย สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ซึ่งมีภารกิจด้านการฝึกอบรมฝีมือแรงงาน ร่วมบูรณาการ นำกิจกรรมการแนะนำอาชีพและบริการตัดผมให้กับชาวบ้านในพื้นที่ฟรี โดยกลุ่มผู้เข้ารับการฝึกอบรมบุคลากรตำรวจจังหวัดสงขลา ซึ่งกำลังดำเนินการฝึกระหว่างวันที่ 7-11 ม.ค. 2562 เป็นการเพิ่มทักษะประสบการณ์แก่ผู้เข้าอบรมและบริการแก่ประชาชนฟรี เพื่ออุทิศถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อีกทั้งเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชนอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง