ผอ.สพร.12 สงขลา มั่นใจฝีมือและความใส่ใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองสงขลา เชียร์เข้าทดสอบมาตรฐานฯ หลังผ่านการอบรมช่างตัดผมชายรุ่นแรก ตามนโยบาย รมว.แรงงาน

ศุกร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๐
วันที่ 11 มกราคม 2562 ที่ห้องประชุมโสตฯ สถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา นางอารี เตชะวันโต ผู้อำนวยการสถาบันพัฒนาฝีมือแรงงาน 12 สงขลา(ผอ.สพร.12 สงขลา) เป็นประธานในพิธีปิดและมอบวุฒิบัตรผู้ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรช่างตัดผมชายเบื้องต้น ดำเนินการฝึกอบรมระหว่างวันที่ 7- 11 มกราคม 2562 (30 ชั่วโมง) ผู้เข้ารับการอบรมผ่านการฝึกอบรมทั้งสิ้น 25 นาย ซึ่งระหว่างการฝึกภาคปฏิบัติได้มีการออกให้บริการตัดผมนักเรียนและประชาชนในพื้นที่ใกล้เคียงภายใต้การควบคุมของวิทยากร

นางอารี เตชะวันโต กล่าวว่า ยินดีกับผลการออกพื้นที่ที่ได้รับเสียงตอบรับและพึงพอใจจากผู้รับบริการ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ผ่านการฝึกอบรมทุกท่านจะได้นำความรู้และทักษะที่ได้รับไปพัฒนาต่อยอดให้เกิดประโยชน์กับองค์กรและสังคมและก้าวสู่กระบวนการทดสอบมาตรฐานฝีมือแรงงานแห่งชาติในสาขาการตัดผมชายในโอกาสต่อไป อนึ่ง รมว.กระทรวงแรงงาน ได้มีนโยบายให้กรมพัฒนาฝีมือแรงงาน จัดฝึกทักษะอาชีพการตัดผมให้กับบุคลากรตำรวจในแต่ละจังหวัด ซึ่ง สพร.12 สงขลา ได้บูรณาการร่วมกับหน่วยงานตำรวจในจังหวัดสงขลา มีการเน้นการฝึกทักษะภาคปฏิบัติ โดยมุ่งลดค่าใช้จ่ายในการตัดผมของบุคลากรตำรวจ และเป็นการสร้างรายได้เสริมให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกทางหนึ่ง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ