คอนเสิร์ตที่ก้าวข้ามขอบเขตทางดนตรีโดยศิลปินชั้นนำจากญี่ปุ่นและประเทศไทย ออกแสดงคอนเสิร์ตในเดือนมกราคมนี้ ที่พัทยา, เชียงใหม่, ภูเก็ต และกรุงเทพ

ศุกร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๗
คอนเสิร์ตที่ก้าวข้ามขอบเขตทางดนตรีโดยศิลปินชั้นนำจากญี่ปุ่นและประเทศไทย ออกแสดงคอนเสิร์ตในเดือนมกราคมนี้ ที่พัทยา, เชียงใหม่, ภูเก็ต และกรุงเทพ

เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ศิลปินชาวญี่ปุ่น คานาโกะ คาโตะ( Kanako Kato) นักแอคคอร์เดียนจะร่วมบรรเลงกับนักไวโอลินชั้นนำของไทย ทัศนา นาควัชระ นำเสนอดนตรีที่หลากหลายสำหรับผู้ชมทั่วประเทศไทย ดนตรีประกอบไปด้วยเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของหีบเพลงแอคคอร์เดียน เครื่องดนตรีที่ช่วยสร้างชีวิตชีวา และไวโอลินซึ่งหาฟังได้ยากยิ่ง

รายการเพลงที่แหวกแนว เป็นปรากฏการณ์การข้ามสายพันธุ์ระหว่างดนตรี โดยสิ่งที่น่าสนใจคือความสุดขั้วทางดนตรี คือการนำเสนอบทเพลงหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ผู้ที่ตีตั๋วเข้าชมการแสดงได้สัมผัสประสบการณ์กับปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งนี้ อย่างเต็มอิ่ม เช่น เพลงเต้นรำสกุลเวียนนาโดย Johann Strauss เพลงแทงโก้ร่วมสมัยโดย Astor Piazzolla ผู้มีชื่อเสียงระดับโลก เพลงเต้นรำพื้นบ้านจากดินแดนแห่งฮังการี เพลง Bohemian Rhapsody ของ Freddie Mercury แห่งวงร็อคอังกฤษในตำนาน"Queen" และการบรรเลงเดี่ยวบทประพันธ์ของ คานาโกะ คาโตะ

คานาโกะ คาโตะ เริ่มเล่นแอคคอร์เดียนตั้งแต่อายุ 4 ขวบและได้รับความสนใจจากสาธารณชนตั้งแต่นั้นมา เธอชนะการประกวดระดับชาติของญี่ปุ่นหลายรางวัล จากนั้นเธอศึกษาดนตรีที่ฝรั่งเศสและชนะการแข่งขันหลายครั้งในยุโรป ที่ญี่ปุ่น Kanako มักจะแสดงบทเพลงของเธอเองผสมผสานกับดนตรีพื้นเมืองยุโรปเหนือ การประพันธ์ของเธอยังถูกนำมาใช้ในการผลิตภาพยนตร์และโฆษณา นอกจากนี้ Kanako ยังเป็นพรีเซนเตอร์ของ V-accordion FR-1 ของ Roland อีกด้วย

ดร. ทัศนา นาควัชระ เป็นที่รู้จักในกลุ่มคนรักดนตรีในประเทศไทยมาอย่างยาวนาน ด้วยผลงานสร้างสรรค์ทางดนตรีอย่างต่อเนื่อง ทัศนาศึกษาและแสดงในยุโรปและสหรัฐอเมริกานานกว่าสิบปี เขาได้ออกแสดงในโรงคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีทั่วทั้งห้าทวีปร่วมกับศิลปินระดับโลกเช่น Lord Yehudi Menuhin ปัจจุบัน ทัศนาเป็นผู้อำนวยการด้านดนตรีของ Pro Musica Orchestra และเป็นอาจารย์สอนดนตรีที่ คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร

รายการเพลง CROSSOVER มีการแสดงให้ได้ชมกันตลอดเดือนมกราคมนี้ โดยเริ่มจากวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคมนี้ที่ ไดอาน่าการ์เด้นพัทยา, วันอังคารที่ 22 มกราคมที่ DUKE Contemporary Art Space at Gaysorn ,วันพุธที่ 23 ที่สถาบันเกอเธ่ กรุงเทพฯ , วันเสาร์ที่ 26 มกราคม ที่โฟรซีซั่นรีสอร์ท เชียงใหม่ ,และปิดท้ายวันที่ 28 มกราคม ที่วิลล่า รอยัล ภูเก็ต คอเพลงทั้งหลายไม่ควรพลาดรายการดีดีครั้งนี้ สามารถเข้าดูรายละเอียดและสำรองบัตรได้ที่ www.tasana-nagavajara.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้