ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกิจกรรมกับกลุ่มลูกค้าเรนเจอร์ มอบอาคารเรนเจอร์ 2 ให้โรงเรียนวัดดอนยอ จังหวัดนครนายก

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๘
ฟอร์ด ประเทศไทย ร่วมกับกลุ่ม WE ARE RANGER กลุ่มลูกค้าผู้ใช้กระบะฟอร์ด เรนเจอร์ นำคาราวานฟอร์ด เรนเจอร์ พร้อมคณะผู้ร่วมเดินทางกว่า 200 คน ออกเดินทางไปยังโรงเรียนวัดดอนยอ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก เพื่อส่งมอบอาคาร "เรนเจอร์ 2" และมอบอุปกรณ์การเรียนและสิ่งของเครื่องใช้จำเป็น พร้อมทั้งทำกิจกรรมร่วมกับนักเรียนและชาวบ้านกว่า 500 คน เพื่อเป็นของขวัญชิ้นพิเศษ ส่งมอบความสุขให้กับทุกคนในชุมชน เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ

"ฟอร์ดมีความยินดีที่ได้ร่วมกับกลุ่ม WE ARE RANGER ลูกค้าผู้ใช้กระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ ในการทำกิจกรรมเพื่อสังคมในครั้งนี้ การสร้างอาคารให้โรงเรียน ถือเป็นการให้ที่ยิ่งใหญ่ เพราะการให้โอกาสทางการศึกษาเป็นรากฐานของการพัฒนาอย่างยั่งยืน เราไม่ได้เพียงแต่สร้างอาคาร แต่เรากำลังสร้างรอยยิ้ม สร้างมิตรภาพและความสุขให้กับเด็กๆ คุณครู และทุกคนในชุมชน ฟอร์ด รู้สึกตื้นตันใจที่ได้เห็นนักเรียนมีความสุขกับอาคารหลังใหม่ที่พวกเราได้ร่วมแรงร่วมใจกันสร้างขึ้นมา และเชื่อมั่นว่าอาคารหลังนี้จะได้ทำหน้าที่เป็นแหล่งเรียนรู้ที่จะสร้างและพัฒนาเยาวชนของเราให้เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาประเทศได้ต่อไป" นางสาวศุภรางศุ์ อนุชปรีดา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร ฟอร์ด ประเทศไทย กล่าว

อาคารเรนเจอร์ 2 เป็นอาคารหลังที่ 2 ที่สมาชิกกลุ่ม WE ARE RANGER ได้ร่วมกันสนับสนุนงบประมาณการก่อสร้างกว่า 800,000 บาท สร้างอาคารอเนกประสงค์หลังใหม่ขนาดใหญ่ให้กับโรงเรียน เพื่อใช้เป็นโรงอาหารและหอประชุมแทนโรงอาหารเดิมที่ทรุดโทรม ทางคณะยังได้ร่วมกันบูรณะจัดการสภาพแวดล้อมในโรงเรียนให้เอื้ออำนวยและเหมาะสมต่อการเรียนรู้ของเด็กๆ นอกจากนี้ อาคารอเนกประสงค์แห่งนี้ ยังจะเป็นประโยชน์แก่ชุมชน โดยจะใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดกิจกรรมต่างๆ ที่เป็นประโยชน์ของชาวบ้านในชุมชนด้วย

พลตรี ภูวนัย ไตรภูวนาถ ประธานกลุ่ม WE ARE RANGER กล่าวว่า "ผมและสมาชิกในกลุ่มมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับฟอร์ด ประเทศไทย ในการส่งมอบอาคารเรนเจอร์ 2 ในวันนี้ สำหรับกลุ่ม WE ARE RANGER ได้จัดกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่องมา 7 ปี ด้วยจิตอาสาและความตั้งใจที่จะร่วมช่วยเหลือและตอบแทนสิ่งดีๆ ให้สังคม รวมถึงการสร้าง อาคารเรนเจอร์แห่งแรก ให้กับโรงเรียนบ้านหนองปากชัฎ จังหวัดราชบุรี โดยเราตั้งชื่ออาคารทั้งสองแห่ง ตามชื่อกลุ่มและรถที่พวกเรารักและภาคภูมิใจ"

ฟอร์ดและกลุ่มลูกค้าผู้ใช้กระบะ ฟอร์ด เรนเจอร์ มีจุดมุ่งหมายร่วมกันที่จะเป็นแรงผลักดันในการทำสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคม ตามดีเอ็นเอ 'เกิดมาแกร่ง' อย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้