“ซีคอน บางแค” จัดงาน “บรรเจิด!!!”

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๖
"ซีคอน บางแค" จัดงาน "บรรเจิด!!!" เปิดพื้นที่จัดแสดงผลงานไอเดียสุดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ที่มีดีไซน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร บอกเล่าถึงแรงบันดาลใจและเทคนิคพิเศษในการรังสรรค์ชิ้นงานสุดบรรเจิดในสไตล์เฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเครื่องแต่งกาย เครื่องประดับ กระเป๋า รวมถึงผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้าน ซึ่งรวบรวมแสดงไว้ภายในงานกว่า 500 ชิ้นงานจาก 4 สถาบันการศึกษาชื่อดัง พร้อมเรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพแบบสวยสั่งได้ด้วยกล้องมือถือจากช่างภาพมืออาชีพ !!!พลาดไม่ได้ การแสดงแฟชั่นโชว์ชุดบรรเจิด และการสัมภาษณ์สด "ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ" ดีไซเนอร์เน็ตไอดอลชื่อดัง วันที่ 18 - 27 มกราคม 2562 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม

นางสาว รสพร เขียวหวาน ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแคเปิดเผยว่างาน "บรรเจิด!!!" จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18 - 27 มกราคม 2562 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เพื่อให้ลูกค้าและประชาชนทั่วไปได้ชื่นชมผลงานไอเดียสุดสร้างสรรค์ของคนรุ่นใหม่ ที่มีดีไซน์แปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร ซึ่งผลงานแต่ละชิ้นได้ถูกรังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจและเทคนิคพิเศษเฉพาะบุคคล โดยได้รับความร่วมมือจาก4 สถาบันการศึกษาชื่อดัง ได้แก่

1. ภาควิชานฤมิตศิลป์ คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย, 2. ศูนย์สร้างสรรค์การออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์, 3. วิทยาลัยเพาะช่าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลรัตนโกสินทร์, 4. คณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร

ภายในงานได้เปิดพื้นที่โชว์เคส รวบรวมผลงานไอเดียสร้างสรรค์สุดบรรเจิด ที่เกิดจากแนวคิดของคนรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นเครื่องแต่งกายสุดเก๋ไก๋เครื่องประดับดีไซน์สุดล้ำ กระเป๋าจากวัสดุเหลือใช้ รวมถึงผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งบ้านที่ออกแบบอย่างสร้างสรรค์ และอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งได้รวบรวมผลงานไอเดียมาจัดแสดงให้ชมกว่า 500 ชิ้นงาน หากผู้ร่วมงานชื่นชอบหรือสนใจผลงานชิ้นไหน สามารถสั่งซื้อหรือสั่งผลิตได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังได้นำชุดของดีไซเนอร์เน็ตไอดอลชื่อดัง "ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ" ดีไซเนอร์ระดับอินเตอร์เจ้าของ "แบรนด์ KOxMA" ที่เริ่มต้นจาก เด็กน้อยจากแดนอีสาน ที่มีความฝันอยากเป็นนางแบบ ทำตามความฝันของตัวเองสร้างสรรค์ผลงานจากความบ้านๆ จนกลายเป็นความแปลกใหม่น่าสนใจโด่งดัง ที่ออกแบบด้วยการหยิบสิ่งใกล้ตัวมาครีเอทตามสไตล์ของตัวเอง อย่างสุ่มไก่ ใบไม้ ของใช้ในครัว มาประยุกต์มิกซ์แอนด์แมทช์ โดยนำมาจัดแสดง 5 ชุดด้วยกันได้แก่ 1.ชุดท้องทุ่งนาไทยแลนด์ ที่สะท้อนถึงความเป็นแฟชั่นของชาวนา (ภาคกลาง) 2.ชุดท้องทะเลแห่งอันดามัน 3.ชุดหวดข้าวเหนียว สะท้อนวัฒนธรรมอีสาน(ภาคอีสาน) 4.ชุดที่นอนหมอนมุ้งสะท้อนวัฒนธรรมชาวเขา (ภาคเหนือ) และ 5. บาลองเซียก้า ซึ่งได้แนวคิดจากชุดว่ายน้ำนั่นเอง

!!!พลาดไม่ได้วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป พบกับการแสดงแฟชั่นโชว์ ชุด บรรเจิด เป็นการนำเสนอรูปแบบเครื่องแต่งกายที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก ธรรมชาติ ศิลปวัฒนธรรม รวมถึงภูมิปัญญา ที่มีความโดดเด่นและเป็นอัตลักษณ์เฉพาะตัว มาเป็นแนวคิดสำหรับการสร้างสรรค์ ที่สะท้อนตัวตนของนักออกแบบ และสร้างความโดดเด่นให้กับผู้สวมใส่ เพิ่มความเฉิดฉายและกระตุ้นไอเดียใหม่ๆที่สะท้อนถึงความบรรเจิดในตัวตน จากคณะอุตสาหกรรมสิ่งทอและออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร จากนั้นชมการสัมภาษณ์สด "ม๊าเดี่ยว อภิเชษฐ์ เอติรัตนะ" ดีไซเนอร์เน็ตไอดอลชื่อดัง ที่จะมาบอกเล่าเรื่องราวถึงแรงบันดาลใจในการก้าวสู่อาชีพแฟชั่นดีไซเนอร์

เรียนรู้เทคนิคการถ่ายภาพแบบสวยสั่งได้ด้วยกล้องมือถือจากช่างภาพมืออาชีพอย่างใกล้ชิด วันละ 2 รอบ เวลา 14.30 และ เวลา 17.00 น. ในศุกร์ที่18, เสาร์ที่ 19, ศุกร์ที่ 25, เสาร์ที่ 26, อาทิตย์ที่ 27 และในวันจันทร์ที่ 21 – พฤหัสบดีที่ 24 วันละ 1 รอบ เวลา 17.00 น. เพลิดเพลินกับบรรยากาศและดนตรีพร้อมเลือกซื้อสินค้างานไอเดียสุดบรรเจิดกว่า 50 ร้านค้า

มาร่วมอัพเดทเทรนและสร้างแรงบันดาลใจกับสารพัดงานไอเดียสร้างสรรค์ ในงาน "บรรเจิด!!!" ระหว่างวันที่ 18 - 27 มกราคม 2562 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-7777 หรือ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage, www.seaconbangkae.com, Line : @seaconbangkae, Instagram : seaconbangkae_shopping

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ