“นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ สกิน เพสท์” มาสก์นวัตกรรมใหม่จาก No7 กู้หน้าพังให้ดูแพง

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๙
นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ (No7 Laboratories) เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำ "นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ สกิน เพสท์" (No7 Laboratories Skin Paste) ผลิตภัณฑ์มาสก์ทรีตเมนต์สองรุ่น ได้แก่ นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ รีเซอเฟซซิ่ง สกิน เพสท์ (No7 Laboratories Resurfacing Skin Paste) และ นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ซิคา-เรสคิว สกิน เพสท์ (No7 Laboratories CICA-Rescue Skin Paste) ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาความกังวลเฉพาะจุดอย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านการทดสอบประสิทธิภาพจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังว่าสามารถให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็ว

นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ สกิน เพสท์ นับเป็นผลิตภัณฑ์ลำดับที่สองในกลุ่มผลิตภัณฑ์นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ถือเป็นอีกขั้นของการปฏิวัติตามคำมั่นสัญญาที่จะรังสรรค์สกินแคร์ซึ่งใช้ได้ผลอย่างแท้จริง ผลิตภัณฑ์แต่ละชนิดผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการและผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในการแก้ไขปัญหาผิวเฉพาะจุด พร้อมมอบผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมกว่าที่คุณคาดว่าจะได้รับจากมาสก์ทั่วไป เพราะ นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ สกิน เพสท์ คือมาสก์ทรีตเมนต์บำรุงผิวหน้ารุ่นล่าสุดที่พัฒนาด้วยสูตรที่มีประสิทธิภาพ พร้อมผลลัพธ์ที่สัมผัสได้เสมือนการทำมาสก์ทรีตเมนต์ที่สกินคลินิก แต่สามารถทำได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ที่บ้าน

นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ รีเซอเฟซซิ่ง สกิน เพสท์ ขนาด 50 มล. ราคา 850 บาท

- ผลัดเซลล์ผิว เผยผิวเกิดใหม่

- ได้รับการทดสอบทางคลินิกว่าสามารถช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน ลดเลือนจุดด่างดำและรอยสิว รูขุมขนแลดูจางลง

- ด้วยพลังจาก AHA/PHA Peel Complex; ที่มีการปรับค่าผสมอย่างลงตัว 10.5% ที่ประกอบด้วย Glycolic, Glucano-delta-lactone และกรดผลไม้ (Fruit Acids) ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างมีประสิทธิภาพ แต่ไม่ทำร้ายผิวเพราะมี Liquorice ที่ช่วยปลอบประโลมผิว

วิธีใช้: มาสก์ผลิตภัณฑ์ลงบนผิวหน้าที่สะอาดให้ทั่ว ทิ้งไว้ 15 นาที ก่อนจะเช็ดออกด้วยผ้ามัสลินชับน้ำอุ่น แล้วประคบด้วยผ้าชุบน้ำเย็นเป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อกระชับรูขุมขน สามารถใช้เป็นประจำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อการผลัดผิวอย่างอ่อนโยนและมีประสิทธิภาพ พร้อมเผยผิวดูกระจ่างใส

นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ ซิคา-เรสคิว สกิน เพสท์ ขนาด 50 มล. ราคา 850 บาท

- ฟื้นฟูผิวอ่อนแอ รอยแดงดูจางลง

- ได้รับการทดสอบทางคลินิกว่าสามารถช่วยลดเลือนรอยแดง* ปลอบประโลมผิวแห้ง ระคายเคืองง่าย และช่วยเสริมเกราะป้องกันผิว เผยผิวที่ดูสุขภาพดีกว่าเดิมได้

- ด้วยพลังจาก CICA-Therapy Complex ที่ช่วยปลอบประโลมและเสริมความแข็งแกร่งให้ความยืดหยุ่นของผิวเพื่อผลลัพธ์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน ประกอบด้วย

Centella Asiatica (บัวบก) หรือ หญ้าเสือ – หรือที่เรียกกันสั้นๆว่า CICA (ซิ-ก้า) ซึ่งเป็นส่วนผสมที่โด่งดังและเป็นที่ยอมรับในวงการแพทย์มาอย่างยาวนานว่ามีคุณสมบัติในการฟื้นฟูผิวและบรรเทาอาการระคายเคืองหรืออักเสบแดงของผิวได้ดี

Bisabolol – ส่วนผสมที่ช่วยปลอบประโลมผิว

Opthiopogon Japonicus – สารสกัดจากพืชที่ช่วยสร้างความชุ่มชื้นให้ผิว และเสริมเกราะความแข็งแรงของชั้นผิว

วิธีใช้: ใช้แปรงซิลิโคนเกลี่ยผลิตภัณฑ์มาสก์ลงบนผิวหน้าที่สะอาดให้ทั่ว 5 นาที แล้วนวดวนขึ้นเบา ๆ เพื่อให้ครีมซึมซาบสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก** และทิ้งไว้ข้ามคืน โดยสามารถมาสก์เป็นประจำ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ เพื่อตื่นมาพบกับความรู้สึกผิวสบายผ่อนคลาย ปลอบประโลมอาการระคายเคือง ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

สัมผัสประสบการณ์มาสก์นวัตกรรมล่าสุดจาก นัมเบอร์เซเว่น แลบบอราทอรีส์ สกิน เพสท์ได้แล้ววันนี้ที่ร้านบู๊ทส์ ทุกสาขา หรือที่ www.lazada.co.th/shop/bootsthailand ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แฮชแทก #No7SkinPaste #กู้หน้าพังให้ดูแพง #BootsThailand หรือที่ facebook.com/bootsthailand และ th.boots.com

* รอยแดงอันเนื่องมาจากผิวแห้ง

**ผิวชั้นนอก

หมายเหตุ: เครื่องสำอางไม่สามารถเปลี่ยนแปลงสภาพสีผิวของแต่ละบุคคลได้ ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน