ฉลองโฉมใหม่ “ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขาเชียงราย” พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดในภาคเหนือ เพิ่ม 5 โซนเด็ด อัดแน่นด้วยสินค้าคุณภาพจากทั่วโลกกว่า 30,000 รายการพร้อมเปิดร้าน LOOKS บิวตี้สโตร์เพื่อสุขภาพและความงามครบวงจร

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๘
เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล ผู้นำพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำของไทย ปรับโฉมใหม่ "ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย" คัดสรรอาหาร วัตถุดิบ ของดีมีคุณภาพนานาชนิดจากทั่วทุกมุมโลก มากกว่า 30,000 รายการ เพิ่ม 5 โซนสินค้าใหม่เอาใจชาวเชียงราย ได้แก่ Thai Favourites , at TASTE, Coffee Arigato, Snack Zone และ LOOKS(ลุคส์) บิวตี้สโตร์เพื่อสุขภาพและความงาม ภายใต้บรรยากาศร้านที่ทันสมัย และบริการที่ลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่แตกต่างจากเดิม พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม

นางสุจิตา เพ็งอุ่น รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บจ. เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ผู้บริหาร ท็อปส์ มาร์เก็ต (Tops Market) พรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป เปิดเผยว่า "เชียงรายเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพการเติบโตทางเศรษฐกิจ เนื่องจากจังหวัดมีนโยบายพัฒนาขีดความสามารถในการแข่งขันด้านการค้า การลงทุนและโลจิสติกส์ที่เชื่อมโยงระหว่างจังหวัดและภายในกลุ่มอาเซียนรวมถึงประเทศจีน ส่งผลให้กำลังซื้อในจังหวัดเชียงรายคึกคัก เพื่อรองรับความต้องการของตลาดที่เปลี่ยนแปลงไป ทำให้บริษัทฯ ได้ปรับโฉม ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย สู่รูปโฉมใหม่เพื่อเป็นพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตที่ดีที่สุดในภาคเหนือ โดยมีดีไซน์ร้านที่ทันสมัย มีการแบ่งโซนสินค้าที่สอดรับกับพฤติกรรมการช้อปปิ้งของลูกค้า เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ชูไฮไลต์ 5 โซนสินค้าใหม่โดนใจชาวเชียงรายได้แก่ ได้แก่ Thai Favourites ศูนย์รวมสินค้าขึ้นชื่อของไทยที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ คัดสรรสินค้าดีเด่นในแต่ละภาคที่ผลิตโดยคนไทยเหมาะเป็นของฝากในทุกโอกาส, at TASTE โซนอาหารปรุงสดใหม่กว่า 50 เมนูให้เลือกอร่อยได้ตามใจชอบ จากวัตถุดิบคุณภาพในราคาย่อมเยาปรุงโดยเชฟมืออาชีพ , Coffee Arigato กาแฟและเครื่องดื่มสัญชาติญี่ปุ่น รสชาติดีเยี่ยมในราคาย่อมเยา, Snack Zone จุใจยิ่งขึ้นกับโซนขนม ขบเคี้ยวจากทั่วโลกที่ถูกใจทุกกลุ่มทุกวัย และ ร้าน LOOKS(ลุคส์) บิวตี้สโตร์เพื่อสุขภาพและความงามครบวงจร เปลี่ยน Looks เป็นคนใหม่ด้วยบิวตี้ไอเท็มแบรนด์ดัง นอกจาก 5 โซนสินค้าใหม่ สำหรับชีสเลิฟเว่อร์จะต้องไม่พลาดกับการรวมชีสจากแหล่งผลิตชีสชั้นเลิศทั่วโลก โซนอาหารสด ผัก-ผลไม้ เบเกอรี่อบสดใหม่ปราศจากไขมันทรานส์ นอกจากนั้น ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย มีนโยบายเข้าไปช่วยเหลือและสนับสนุนชุมชนในจังหวัดผ่านโครงการ "ท็อปส์นำชุมชนยั่งยืน" ด้วยการรับซื้อตรงสินค้าเกษตร สินค้าแปรรูป จากเกษตรกรและชุมชนในจังหวัดเชียงราย ได้แก่ สินค้าจันกะผักมูลนิธิชัยพัฒนา ,ผักอินทรีย์ไร่รื่นรมย์ ,ผักสลัดไร่ฟ้า,ขนมไทยคำสุข , สลัดโรลคุณน้ำเพชร และยังเปิดพื้นที่ให้ชุมชนที่มีศักยภาพนำสินค้ามาจำหน่ายในร้านท็อปส์ มาร์เก็ต เชียงราย ได้แก่ แคบหมูศิรา,น้ำพริกหนุ่มแม่มารศรี, ลีซอแมกคาดาเมีย,วันใหม่ต้นอ่อน,น้ำปรุงรสม่วน โฮมเมด เป็นต้น ซึ่งลูกค้าชาวเชียงรายและจังหวัดใกล้เคียงจะได้ช็อปปิ้งสินค้าคุณภาพที่เราคัดสรรจากทั่วโลกกว่า 30,000 รายการ พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษและโปรโมชั่นมากมาย

โปรโมชั่นพิเศษฉลองโฉมใหม่ ท็อปส์ มาร์เก็ต

- วันนี้ - 31 ม.ค. 2562 สมาชิก The1 ช็อปสินค้าใน ท็อปส์ มาร์เก็ต ครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ รับฟรี!กระเป๋าลดโลกร้อนไซส์ใหญ่ 1 ใบ มูลค่า 195 บาท

สมาชิก The1 รับโปรโมชั่นพิเศษฉลองเปิด LOOKS (ลุคส์)

- รับฟรี LOOKS Bag มูลค่า 250 บาท เมื่อช็อปสินค้าในร้าน LOOKS ครบ 599 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ

อย่าพลาด มาร่วมเปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งครั้งใหม่ที่ท็อปส์ มาร์เก็ต สาขา เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย ชั้น จี เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น.หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ www.tops.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 0-2572-4444 ต่อ 348, 352

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital