ใหม่! S-26 ออร์แกนิค โปรเกรส ผลิตภัณฑ์นมสูตรออร์แกนิคแบรนด์แรกของ Wyeth Nutrition

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
เพราะรักของแม่คือรักแท้บริสุทธิ์ แม่จึงพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อค้นหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูก โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับสารอาหารและสุขภาพของลูกแล้วนั้น คุณแม่ยิ่งให้ความสำคัญเป็นพิเศษ เพื่อให้มั่นใจว่าได้เลือกสิ่งที่ดีที่สุด ไวเอท นิวทริชั่น (Wyeth Nutrition) ผู้ไม่เคยหยุดยั้งการคิดค้นและพัฒนาสารอาหารให้ก้าวหน้ามากว่า 100 ปี แนะนำ เอส-26 ออร์แกนิค โปรเกรส (S-26 Organic Progress) ผลิตภัณฑ์นมสูตรออร์แกนิคแบรนด์แรกของประเทศไทย ผลิตโดยใช้วัตถุดิบนมออร์แกนิค 100% เอาใจใส่ทุกขั้นตอนตั้งแต่แหล่งฟาร์มนมที่ปราศจากการใช้สารเคมีและปุ๋ยสังเคราะห์ วัวถูกเลี้ยงตามหลักออร์แกนิคอย่างเคร่งครัด และจากวัตถุดิบนมคุณภาพ สู่กระบวนการผลิต บรรจุ และขนส่งตามหลักการออร์แกนิคทุกขั้นตอน ได้รับการรับรองมาตรฐานออร์แกนิคระดับสากลโดย OCCP ผ่านตรวจเช็คอย่างเคร่งครัดกว่า 350 รายการ มีสารอาหารเหมาะสมกับความต้องการของลูกเพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดีสำหรับลูกรักของคุณแม่

เอส-26 ออร์แกนิค โปรเกรส (S-26 Organic Progress) บรรจุมาในกระป๋องขนาด 900 กรัม ราคา 980 บาท เริ่มวางจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่เดือนมกราคม 2019 เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4