แคมป์ภาษาอังกฤษช่วงปิดเทอม

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๗
แคมป์คุณภาพที่ไม่ควรพลาด English & Adventure Camp at Khao Yai 2019

แคมป์คุณภาพที่ไม่ควรพลาด English & Adventure Camp 2019 ปีนี้แคมป์ภาษาอังกฤษของเราจะดึงศักยภาพของน้อง ๆ รอบด้านมาใช้ประโยชน์สูงสุด ฝึกการทำงานเป็นทีมและนำความคิดสร้างสรรค์มาประยุกต์ใช้กับกิจกรรม เด็กทุกคนมีทักษะพิเศษและมีความสามารถเป็นผู้ชนะในสิ่งที่ตนเองถนัดได้ จากประสบการณ์จัดแคมป์กว่า 27 ปี เราได้ออกแบบหลักสูตรภาษาอังกฤษให้เหมาะสมกับนักเรียนในแต่ละช่วงวัย และนำไปใช้ประโยชน์ในชีวิตประจำวันได้จริง น้องๆ จะได้ฝึกความกล้าแสดงออกในการนำเสนอผลงานเป็นภาษาอังกฤษให้ผู้ปกครองชมในวันปิดแคมป์ ทำความคุ้นเคย เรียนรู้การพูด ฟัง อ่าน เขียน กับครูชาวต่างชาติเจ้าของภาษาที่มากประสบการณ์ ร่วมกิจกรรมแสนสนุกมากมาย อาทิ Sport Day, Swimming Pool Party, The Next Top Model, Talent Show เดินป่า ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และทัศนศึกษานอกสถานที่ เพื่อเปิดโลกทัศน์ไม่ให้การเรียนรู้อยู่แต่ในตำราเท่านั้น!

รับนักเรียนทั่วไปอายุ 6-15 ปี

พัฒนาภาษาอังกฤษ ผ่านกิจกรรมสร้างสรรค์ เกมส์ภาษา กีฬา ศิลปะ และกิจกรรมค้นหาพรสวรรค์ ส่งเสริมความกล้าแสดงออก อาทิ The Next Top Model และThailand Got Talent ผจญภัย กับการเดินป่า ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เรียนรู้จากการปฏิบัติจริง หรือ Learning by Doing ทัศนศึกษา ณ แสงธรรมส่องชีวิต , ฟาร์มโชคชัย, Khao Yai Farm Village ที่ ฟาวน์เท่น ทรี รีสอร์ท, สวนน้ำ Scenical Worldเปิดโลกทัศน์จากการเรียนนอกห้องเรียน(กิจกรรมอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม) ทึ่งไปกับศักยภาพของลูกคุณ ร่วมชื่นชมผลงานและเป็นกำลังใจในการแสดงละครเวทีภาษาอังกฤษในวันปิดแคมป์

When:

Camp A: 17 มีนาคม - 6 เมษายน 2562 ( 3 สัปดาห์ )

Camp B: 21 เมษายน - 11 พฤษภาคม 2562 ( 3 สัปดาห์ )

หมายเหตุ เนื่องจากแคมป์ของเรารับจำนวนจำกัดและเต็มล่วงหน้า 1 เดือนก่อนเปิดแคมป์ กรุณาสำรองที่เรียนล่วงหน้าโดยการ Downloadใบสมัครพร้อมชำระค่าแคมป์และส่งเมล์มายัง [email protected] เพื่อน้อง ๆ จะได้ไม่พลาดโอกาสเข้าแคมป์คุณภาพนี้ค่ะ

Where: โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ (เขาใหญ่)

How Much: ค่าใช้จ่าย 42,500 บาท / 3 สัปดาห์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-5130270 ต่อ 244 แฟกซ์ 02-5138271 หรือ Email: [email protected]

Facebook: www.facebook.com/ststephenschool / www.sis.edu / www.ststephen.ac.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๖ ชมรมสตรีนานาชาติแห่งประเทศไทย (IWC) จัดการประชุมคณะกรรมการร่วมประจำปี 2566/2567 ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15
๑๗:๔๔ ยิ้มไม่หุบต้อนรับปี กับรางวัลต้นแบบที่พักเพื่อการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๑๒ บริดจสโตนครองความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์ 26 ปีซ้อน จากเวที CAR BIKE OF THE YEAR
๑๖:๕๑ TERA แต่งตั้ง BYD - CGSI เป็นผู้จัดการและรับประกันการจำหน่าย เคาะราคา IPO 1.75 บาท จำนวน 90 ล้านหุ้น
๑๖:๒๗ WHAUP ผนึก สหฟาร์ม และ โกลเด้น ไลน์ บิสซิเนส ร่วมลงนามซื้อขายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 14 โครงการ 46.36 MW
๑๘ มี.ค. ความอร่อยใหม่แบบยกกำลัง Krispy Kreme The Ultimate of Choco-Banana
๑๘ มี.ค. Bitkub Academy ชวนนับถอยหลังปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 บนบิลบอร์ดทั่วประเทศ
๑๘ มี.ค. ประกันติดโล่ ปล่อยหนังโฆษณา ซื้อประกัน ต้องสบายใจ ปลดล็อกความกังวลจากการซื้อประกันกับนายหน้าแบบเดิมๆ พร้อม call center
๑๘ มี.ค. กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กทม. - สสส. ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมงานนิทรรศการ The Air We Share แบ่งปันความรู้เรื่องฝุ่น PM
๑๘ มี.ค. นักศึกษาสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ SPU คว้ารางวัลชนะเลิศจาก Lazada! ตอกย้ำความรู้จริง ประสบการณ์จริง