ท็อปโปรไทยเตรียมสู้ศึก เอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น ประชันดาวดังโลก สัปดาห์นี้

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๒
เอเชียน ทัวร์ ร่วมกับ เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ จับมือเปิดฤดูกาล 2019 ด้วยศึกโคแซงชั่นรายการ "เอสเอ็มบีซี สิงคโปร์ โอเพ่น" ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 32 ล้านบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 17-20 ม.ค. นี้ ที่สนามเซนโตซ่า กอล์ฟ คลับ นิวตันจง คอร์ส พาร์ 70 ประเทศสิงคโปร์

รายการนี้มีโปรกอล์ฟฝีมือดีลงชิงชัย 156 คน จาก 23 ประเทศ ซึ่งในจำนวนนี้เป็นดีกรีแชมป์ถึง 53 คน โดยมีโปรแถวหน้าของไทยร่วมดวลสวิงมากมาย อาทิ ประหยัด มากแสง แชมป์รายการนี้เมื่อปี 2017, อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์, ถาวร วิรัตน์จันทร์, พรหม มีสวัสดิ์, ภูมิ ศักดิ์แสนศิลป์, ภาณุพล พิทยารัฐ, แดนไท บุญมา, ชัพชัย นิราช, รฐนน วรรณศรีจันทร์, ปวิธ ตั้งกมลประเสริฐ และ พชร คงวัดใหม่

ขณะที่ดาวดังของโลกตบเท้าลงชิงชัยอีกหลายคน นำโดย เซอร์จิโอ การ์เซีย แชมป์เก่าชาวสเปน, พอล เคซี่ย์ มือ 24 ของโลกชาวอังกฤษ, เดวิส เลิฟ เดอะ เธิร์ด เจ้าของตำแหน่งเวิลด์กอล์ฟ ฮอลออฟเฟม รวมถึงยอดฝีมือจากเอเชียน ทัวร์ และ เจแปน กอล์ฟ ทัวร์ ลงแข่งขันอีกมากมาย สำหรับแชมป์รายการนี้จะได้รับเงินรางวัล180,000 เหรียญสหรัฐฯ หรือกว่า 5.7 ล้านบาท

ทั้งนี้กอล์ฟรายการ สิงคโปร์ โอเพ่น เป็นหนึ่งในซีรี่ส์ของการคัดเลือกของศึกเมเจอร์ รายการ ดิ โอเพ่น โดยจะนำเอา 4 นักกอล์ฟอันดับดีที่สุด (ที่ยังไม่ได้สิทธิแข่ง ดิ โอเพ่น) ที่จบลงใน 12 อันดับแรกของรายการ ไปแข่งขัน ดิ โอเพ่น ครั้งที่ 148 ในเดือนกรกฎาคมอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00