เปิดร้านเครื่องเสียงระดับตำนาน Bang & Olufsen ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๔๗
Bang & Olufsen (แบงค์ แอนด์ โอลาฟเซ่น) ประเทศไทย แบรนด์เครื่องเสียงระดับตำนาน ระดับโลก เปิดตัว Inspiration Store อย่างเป็นทางการ ณ บริเวณ ชั้น 3 ฮีลิกซ์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ นำเสนอแบรนด์เครื่องเสียงระดับ คุณภาพระดับโลก ดีไซน์สวย ผสานนวัตกรรมล้ำสมัย พิสูจน์ระยะเวลากว่า 94 ปีที่ยังครองใจผู้ที่รักเสียงเพลงและศิลปะ พร้อมคอลเลคชั่นพิเศษ Bronze Collection Limited Edition สีทองแดงสุดพิเศษที่เป็นสีประจำปี 2019 เป็นที่แรกในประเทศไทย

Bang & Olufsen แบรนด์เครื่องเสียงที่มีดีมากกว่าเสียงไพเราะ และความสวยงาม ถูกออกแบบมาอย่างใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เรียกว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นในบ้าน ที่สามารถให้ความบันเทิงทั้งด้านภาพและเสียงได้แบบไม่เหมือนใคร และจุดเด่นอีกหนึ่งอย่างของแบรนด์คือ Flexible Lifestyle ที่ออกแบบลำโพงที่เคลื่อนย้ายง่าย อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับลำโพงรุ่นอื่นๆ ของ B&O ในทุกห้องได้ ผสานด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยที่ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย เพียงสัมผัสเดียวบนตัวเครื่อง หรือจากสมาร์ทโฟนที่เชื่อมต่อกับลำโพง ก็สามารถควบคุมได้ทุกฟังก์ชัน ปรับภาพลักษณ์ที่ดูเข้าถึงยาก มาเป็นเครื่องเสียงที่อยู่กับทุกคนได้ในชีวิตประจำวัน

Bang & Olufsen Inspiration Store ที่ ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตในบ้านที่แตกต่างด้วยนวัตกรรม ผสานงานศิลปะและดีไซน์ ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน รวมถึงการนำเสนอ คอลเลคเลคชั่นพิเศษ Bronze Collection Limited Edition สีทองแดงสุดพิเศษที่เป็น สีประจำปี 2019 เป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่นี้

ผู้ที่ชื่นชอบในงานดีไซน์ รักการใช้ชีวิตในบ้าน เชิญมาสัมผัสประสบการณ์แห่งไลฟ์สไตล์เหนือระดับของคนรุ่นใหม่ มีคุณค่า และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ได้ที่ร้าน Bang & Olufsen ชั้น 3 ฮีลิกซ์ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ตั้งแต่วันที่ 15 มกราคม ศกนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๖ ชมรมสตรีนานาชาติแห่งประเทศไทย (IWC) จัดการประชุมคณะกรรมการร่วมประจำปี 2566/2567 ที่โรงแรมเมอเวนพิค สุขุมวิท 15
๑๗:๔๔ ยิ้มไม่หุบต้อนรับปี กับรางวัลต้นแบบที่พักเพื่อการท่องเที่ยวที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
๑๖:๑๒ บริดจสโตนครองความเป็นผู้นำในตลาดยางรถยนต์ คว้ารางวัล BEST SELLING TYRE โดยกรังด์ปรีซ์ 26 ปีซ้อน จากเวที CAR BIKE OF THE YEAR
๑๖:๕๑ TERA แต่งตั้ง BYD - CGSI เป็นผู้จัดการและรับประกันการจำหน่าย เคาะราคา IPO 1.75 บาท จำนวน 90 ล้านหุ้น
๑๖:๒๗ WHAUP ผนึก สหฟาร์ม และ โกลเด้น ไลน์ บิสซิเนส ร่วมลงนามซื้อขายไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ 14 โครงการ 46.36 MW
๑๘ มี.ค. ความอร่อยใหม่แบบยกกำลัง Krispy Kreme The Ultimate of Choco-Banana
๑๘ มี.ค. Bitkub Academy ชวนนับถอยหลังปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4 บนบิลบอร์ดทั่วประเทศ
๑๘ มี.ค. ประกันติดโล่ ปล่อยหนังโฆษณา ซื้อประกัน ต้องสบายใจ ปลดล็อกความกังวลจากการซื้อประกันกับนายหน้าแบบเดิมๆ พร้อม call center
๑๘ มี.ค. กลุ่มบริษัทบีทีเอส ร่วมกับ กทม. - สสส. ขอเชิญชวนประชาชน ร่วมงานนิทรรศการ The Air We Share แบ่งปันความรู้เรื่องฝุ่น PM
๑๘ มี.ค. นักศึกษาสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ SPU คว้ารางวัลชนะเลิศจาก Lazada! ตอกย้ำความรู้จริง ประสบการณ์จริง