ภาพข่าว: บี.กริม มอบทุนการศึกษาแก่บุตรพนักงาน ประจำปี 2562

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๙
มร.ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม เป็นประธานในพิธีและให้เกียรติมอบทุนการศึกษาแก่บุตรพนักงาน บี.กริม ตั้งแต่ระดับชั้นประถมศึกษาจนถึงมัธยมศึกษา ประจำปี 2562 ซึ่งเป็นบุตรของพนักงานบริษัทฯ ที่มีผลการเรียนดี โดยมี เจ้าหญิง อัสซุนตา วอน ลิกเตนสไตน์ และ คุณเฟลิกซ์ ลิงค์ ให้เกียรติเข้าร่วมด้วย ณ ห้องประชุมชั้น 7 อาคาร ดร.เกฮาร์ด ลิงค์

ทั้งนี้ บี.กริม ตระหนักถึงความสำคัญเรื่องสวัสดิการของพนักงานในด้านการศึกษา โดยได้มอบทุนการศึกษา แก่บุตรพนักงานเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนด้านการศึกษาแก่บุตรพนักงานที่มี ผลการเรียนดี ความประพฤติดี โดยมุ่งหวังให้นักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษาทุกคน ได้มีโอกาสทางศึกษาที่ดีขึ้น และเพื่อแบ่งเบาภาระของผู้ปกครอง ตามหลักปรัชญาองค์กรที่ดำเนินธุรกิจด้วยความโอบอ้อมอารี ควบคู่ไปกับการใส่ใจ ดูแลสังคมและสิ่งแวดล้อม ภายใต้หลักธรรมาภิบาล เพื่อนำไปสู่การดำเนินธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน