ไวเอท นิวทริชั่น เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “เอส-26 ออร์แกนิค โปรเกรส” พร้อมสัมผัสประสบการณ์ฟาร์มออร์แกนิคถึงประเทศนิวซีแลนด์

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๔
เพราะเข้าใจความต้องการของคุณแม่ยุคใหม่ที่พิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดกับผลิตภัณฑ์ของลูกน้อย ไวเอท นิวทริชั่น (Wyeth Nutrition) ผู้คิดค้นสูตรนมผงที่เหมาะสมสำหรับเด็ก และไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาสารอาหารมามากกว่า 100 ปี กับนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ได้แรงบันดาลใจจากความรักอันบริสุทธิ์ของแม่ มาคิดค้นเป็นเอส-26 ออร์แกนิค โปรเกรส (S-26 Organic Progress) นมผง สูตรออร์แกนิคแบรนด์แรกของประเทศไทยของไวเอท นิวทริชั่น พร้อมจัดเอ็กคลูซีฟทริป นำโดย ภคสรณ์ธชพร ชลปฐมพิกุลเลิศ และเมทินี สุวรรณนาวาสิทธิ์ ทีมผู้บริหารฯ พาตัวแทนคุณแม่ยุคใหม่ผู้มีความพิถีพิถันจากเพจดัง และคณะกว่า 30 คน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ความบริสุทธิ์ของออร์แกนิค ณ ฟาร์มนมออร์แกนิคโคราฮา (Koraha Farm) ประเทศนิวซีแลนด์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นแหล่งวัตถุดิบของนม ออร์แกนิคที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก ที่ต้องพิถีพิถันและมีขั้นตอนมากกว่าแค่ความเป็นธรรมชาติ โดยมี มร.ไมค์ มอส (Mr. Mike Moss) เจ้าของฟาร์มให้การต้อนรับพร้อมนำชมฟาร์มอย่างอบอุ่น เมื่อวันก่อน

กว่าจะมาเป็นแหล่งฟาร์มนมวัวออร์แกนิค100% อย่างทุกวันนี้ มร.ไมค์ เจ้าของฟาร์มต้องใช้ ความรัก ความเอาใส่ใจ ในทุกองค์ประกอบ เพื่อให้ระบบนิเวศน์ทางธรรมชาติที่เกิดขึ้นมีความสมบูรณ์เป็นธรรมชาติมากที่สุด ต้องใช้เวลาเตรียมการกว่า 3 ปี เพื่อให้พื้นดิน พื้นหญ้า และแหล่งน้ำ ปลอดสารเคมีและปุ๋ยสังเคราะห์ทุกอย่าง มีการควบคุมการใช้ยาปฏิชีวนะอย่างเคร่งครัด มีดินที่ดี แหล่งน้ำและทุ่งหญ้าที่อุดมสมบูรณ์ด้วยพันธุ์หญ้าที่หลากหลาย เปรียบได้กับสลัดบาร์ออร์แกนิคชั้นดีสำหรับวัวในฟาร์ม วัวแต่ละตัวได้รับการเลี้ยงดูตามหลักการออร์แกนิค ซึ่งส่งเสริมสุขอนามัยที่ดีตามธรรมชาติ โดยมีพื้นที่ที่เปิดกว้างที่วัวสามารถเดินไปมาอย่างอิสระได้ตลอดเวลา จึงทำให้วัวมีสุขภาพแข็งแรงอารมณ์ดี อายุยืนกว่าวัวนมทั่วไป เพื่อให้ได้น้ำนมวัวออร์แกนิค100% ทีมีคุณภาพดีเยี่ยม จากอาศัยการดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด

เหล่าตัวแทนคุณแม่พอได้ทราบถึงความพิถีพิถัน เอาใส่ใจอย่างมากของแหล่งฟาร์มนมออร์แกนิค ต่างก็รู้สึกมั่นใจในมาตรฐานออร์แกนิคนั้น เรียกได้ว่าขั้นกว่าความเป็นธรรมชาติจริงๆ เช่นเดียวกับ เอส-26 ออร์แกนิค โปรเกรส ที่พิถีพิถันในทุกขั้นตอนตั้งการคัดเลิอกวัตถุดิบนมจากฟาร์มออร์แกนิคมาจนถึงการผลิตและขนส่ง ผลิตจากนมวัวออร์แกนิค100% จากกระบวนการผลิตนมออร์แกนิคอย่างเคร่งครัด ได้รับการรับรองมาตรฐานออร์แกนิคระดับสากล โดย OCCP ที่มีการตรวจสอบคุณภาพกว่า 350 รายการ จึงเป็นผลิตภัณฑ์นมสูตรออร์แกนิคแบรนด์แรกจาก ไวเอท นิวทริชั่น ประเทศไทย ที่จะมาเป็นตัวแทนความรักที่บริสุทธิ์จากแม่สู่ลูก มีสารอาหารเหมาะสมกับความต้องการของลูก เพื่อส่งเสริมการเจริญเติบโตและพัฒนาการที่ดี โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และช่องทางออนไลน์ ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2019 เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา