'รองดราฟ’ นำชาวสาธิตกรุงเทพธนบุรี ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติและแข่งกีฬาสี

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๑๕
'รองดราฟ' ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้จัดการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติและกีฬาสีโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โดยมี ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี มาคอยให้กำลัง พี่ดี-เด็กชายดวงดิช ชัยรุ่งเรือง และ น้องดวิณ-ดวงเดช ชัยรุ่งเรือง ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

กิจกรรมเริ่มต้นในช่วงเช้า โดยคณะกรรมจัดการแข่งขัน นักกีฬา กองเชียร์ ของทุกสีพร้อมกันบริเวณหน้าตึกอำนวยการ ก่อนที่จะจัดตั้งขบวนพาเหรดเข้าสู่สนามกีฬา โดยมี พี่ดี-เด็กชายดวงดิช ชัยรุ่งเรือง รับหน้าที่ดรัมเมเยอร์ ไม้หนึ่ง และหลังเสร็จจากหน้าที่ดรัมเมเยอร์ พี่ดี-เด็กชายดวงดิช ยังเป็นตัวแทนลงแข่งขันถึง 2 ชนิดกีฬาอีกด้วย

จากนั้นตัวแทนนักกีฬาเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสา ต่อด้วยประธานคณะกรรมการดำเนินงานจัดการแข่งขันกล่าวรายงาน และ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้จัดการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ประธานในพิธีกล่าวเปิดการแข่งขัน ก่อนที่ตัวแทนนักกีฬาจะเชิญธงสีและธงกีฬาขึ้นสู่ยอดเสา

ตัวแทนนักกีฬา น้องออสซี่- อัศวิน เอื้ออารีย์จิต นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 นักกีฬาปีนผาทีมชาติ และ น้องแบงค์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 นักกีฬาแบดมินตัน เป็นตัวแทนนักกีฬาวิ่งคบเพลิง รับคบเพลิงจากท่านประธาน และวิ่งคบเพลิง ก่อนทำการจุดไฟในกระถางเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดการแข่งขันกีฬาสีโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี อย่างเป็นทางการ

จากนั้นตัวแทนนักกีฬานำกล่าวปฏิญาณตน ต่อด้วยการชมการสาธิตกีฬา เทควันโด้ และชมการแสดงของสุนัขตำรวจ K9 จำนวน 7 ตัว และเข้าสู่การแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ สลับกับการแข่งขันกีฬา โดยการแข่งขันกีฬาแบ่งออกเป็น ระดับชั้นอนุบาล มีการแข่งขัน วิ่งเก็บบอลใส่ลงตะกร้า, จักรยานขาไถ,สกู๊ตเตอร์ส่วนระดับชั้น ประถม-มัธยม มีการแข่งขัน ฟุตบอล และ ว่ายน้ำ และการแข่งขันกีฬาระหว่างผู้ปกครองและนักเรียน มีการแข่งขัน วิ่งเป่าแป้งกินวิบาก และ ชักเย่อ

ในช่วงบ่าย ประธานในพิธีทำหน้ามอบถ้วยรางวัลให้แก่ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันในประเภทต่างๆ ก่อนกล่าวปิดการแข่งขัน จากนั้นตัวแทนนักกีฬาเชิญธงชาติ, ธงสี และ ธงกีฬา ลงจากยอดเสา ปิดท้ายด้วยการที่ นักกีฬา, กองเชียร์ และ คณะกรรมการดำเนินงานจัดการแข่งขันทุกฝ่าย จับมือร่วมกันร้องเพลงสามัคคีชุมนุม และเพลงสรรเสริญพระบารมี เป็นอันเสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาสีโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี อย่างเป็นทางการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๗ เด็กดิจิทัลมีเดีย SPU แชมป์ประเทศไทย Thailand Design Creator 2024
๑๔:๑๓ ประสบการณ์อาหารไทยร่วมสมัยจากสองเชฟระดับประเทศ เชฟเอียน กิตติชัยและเชฟน้อย บุศริน ณ ร้านอาหารคำหอม วันที่ 15 และ 16 มี.ค.
๑๔:๓๕ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๔:๑๗ ปักหมุดเปิด 30 มี.ค. นี้ 'เซ็นทรัล นครปฐม' ปฐมบทใหม่ของความสุขทุกมิติ แลนด์มาร์ก ยิ่งใหญ่ที่สุดในนครปฐม
๑๔:๕๒ 'PANEL' เปิดบ้านต้อนรับกลุ่มนักลงทุน ผู้บริหารมั่นใจธุรกิจเติบโตสูง ตุนแบ็คล็อกคุณภาพสูงเต็มพอร์ท
๑๔:๔๔ APO ควง APM KFS ปิดท้ายโรดโชว์ กทม. นักลงทุนให้ความสนใจล้นหลาม
๑๓:๑๖ แอร์เอเชีย กัมพูชา พร้อมให้บริการ เปิดบิน 3 เส้นทางภายในประเทศ
๑๓:๑๕ เปิดเรื่องราวพิชิตทุนนอก จาก 2 รุ่นพี่นักเรียนทุน GREAT Scholarship สู่เส้นทางลัดฟ้าศึกษาต่อสหราชอาณาจักร
๑๓:๒๘ TPCH เฮ! เซ็นสัญญาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะ SP2 กำลังผลิต 9.9 MW รุกขยายธุรกิจโซลาร์ฟาร์ม-วินด์ฟาร์ม ในลาว-กัมพูชา ดันผลงานปี 67 โตเข้าเป้า
๑๓:๒๒ เชียร์บอลไทยให้สุดใจ ร่วมสนุกทายผลการแข่งขัน ลุ้นรับเสื้ออิเกร์ กาซิยาส พร้อมลายเซ็น ในนัด ไทย พบ เกาหลีใต้ วันที่ 21 มี.ค.นี้ เวลา 18.00