'รองดราฟ’ นำชาวสาธิตกรุงเทพธนบุรี ร่วมกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติและแข่งกีฬาสี

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๑๕
'รองดราฟ' ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้จัดการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี เป็นประธานจัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติและกีฬาสีโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์ โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี โดยมี ครูเอิร์น-จิรวรรณ ชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการบริหาร โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี มาคอยให้กำลัง พี่ดี-เด็กชายดวงดิช ชัยรุ่งเรือง และ น้องดวิณ-ดวงเดช ชัยรุ่งเรือง ที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย

กิจกรรมเริ่มต้นในช่วงเช้า โดยคณะกรรมจัดการแข่งขัน นักกีฬา กองเชียร์ ของทุกสีพร้อมกันบริเวณหน้าตึกอำนวยการ ก่อนที่จะจัดตั้งขบวนพาเหรดเข้าสู่สนามกีฬา โดยมี พี่ดี-เด็กชายดวงดิช ชัยรุ่งเรือง รับหน้าที่ดรัมเมเยอร์ ไม้หนึ่ง และหลังเสร็จจากหน้าที่ดรัมเมเยอร์ พี่ดี-เด็กชายดวงดิช ยังเป็นตัวแทนลงแข่งขันถึง 2 ชนิดกีฬาอีกด้วย

จากนั้นตัวแทนนักกีฬาเชิญธงชาติขึ้นสู่ยอดเสา ต่อด้วยประธานคณะกรรมการดำเนินงานจัดการแข่งขันกล่าวรายงาน และ ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง ผู้จัดการโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี ประธานในพิธีกล่าวเปิดการแข่งขัน ก่อนที่ตัวแทนนักกีฬาจะเชิญธงสีและธงกีฬาขึ้นสู่ยอดเสา

ตัวแทนนักกีฬา น้องออสซี่- อัศวิน เอื้ออารีย์จิต นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 นักกีฬาปีนผาทีมชาติ และ น้องแบงค์ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่5 นักกีฬาแบดมินตัน เป็นตัวแทนนักกีฬาวิ่งคบเพลิง รับคบเพลิงจากท่านประธาน และวิ่งคบเพลิง ก่อนทำการจุดไฟในกระถางเป็นสัญลักษณ์ของการเปิดการแข่งขันกีฬาสีโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี อย่างเป็นทางการ

จากนั้นตัวแทนนักกีฬานำกล่าวปฏิญาณตน ต่อด้วยการชมการสาธิตกีฬา เทควันโด้ และชมการแสดงของสุนัขตำรวจ K9 จำนวน 7 ตัว และเข้าสู่การแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ สลับกับการแข่งขันกีฬา โดยการแข่งขันกีฬาแบ่งออกเป็น ระดับชั้นอนุบาล มีการแข่งขัน วิ่งเก็บบอลใส่ลงตะกร้า, จักรยานขาไถ,สกู๊ตเตอร์ส่วนระดับชั้น ประถม-มัธยม มีการแข่งขัน ฟุตบอล และ ว่ายน้ำ และการแข่งขันกีฬาระหว่างผู้ปกครองและนักเรียน มีการแข่งขัน วิ่งเป่าแป้งกินวิบาก และ ชักเย่อ

ในช่วงบ่าย ประธานในพิธีทำหน้ามอบถ้วยรางวัลให้แก่ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขันในประเภทต่างๆ ก่อนกล่าวปิดการแข่งขัน จากนั้นตัวแทนนักกีฬาเชิญธงชาติ, ธงสี และ ธงกีฬา ลงจากยอดเสา ปิดท้ายด้วยการที่ นักกีฬา, กองเชียร์ และ คณะกรรมการดำเนินงานจัดการแข่งขันทุกฝ่าย จับมือร่วมกันร้องเพลงสามัคคีชุมนุม และเพลงสรรเสริญพระบารมี เป็นอันเสร็จสิ้นการแข่งขันกีฬาสีโรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี อย่างเป็นทางการ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้