“ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล” เผยโฉมสุดยอดแฮร์สไตล์ลิสต์คนใหม่พร้อมโกอินเตอร์ จากงาน “SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY INNOVATOR AWARD 2018”

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๑
จบลงไปอย่างสวยงามกับเฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบทรงผม โดยชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ผู้นำเข้าแบรนด์ SHISEIDO PROFESSIONAL ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมมืออาชีพจัดการประกวดออกแบบทรงผมครั้งยิ่งใหญ่ในโครงการ "SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY INNOVATOR AWARD 2018"(ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล บิวตี้ อินโนเวเตอร์ อวอร์ด 2018) ซึ่งผลการคัดเลือกผลผู้เข้ารอบในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิที่คร่ำหวอดในวงการซาลอน

โดย มร.เทสซึยะ คุโบะ รองประธานกรรมการ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) กล่าวถึงความประทับใจว่า "การถ่ายทอดจินตนาการของช่างผม และสร้างสรรค์ออกมาให้เป็นภาพที่สวยงามสมบูรณ์แบบ การทำงานของแฮร์สไตล์ลิตส์ในครั้งนี้จะไม่ได้อยู่เพียงแค่การตัดซอย ทำสี และจัดทรงเท่านั้น หากแต่ยังต้องเป็นผู้กำหนดทิศทางขององค์ประกอบอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นการแต่งหน้า เสื้อผ้า แสงเงา รวมไปถึงอินเนอร์ของแบบ เพื่อให้เกิดเป็นภาพรวมที่ลงตัวและสมบูรณ์แบบมากที่สุด สิ่งเหล่านี้นับเป็นแนวทางสำคัญในการทำงานของช่างผมรุ่นใหม่ และเราก็ได้เห็นแล้วจากผู้เข้าประกวดในวันนี้"

โดยผู้ชนะเลิศ ประเภท TOTAL CREATION ได้แก่ คุณภูวาเดช สุวรรณพงษ์ จากร้าน Champ Heir Center ด้วยผลงานที่อันตรายแต่มีเสน่ห์ 'The Volcanic Lava' ได้แรงบันดาลใจจากการลื่นไหลของลาวา พร้อมที่จะสร้างปรากฏการณ์ให้กับโลกนี้ มันรอเวลานานที่จะอวดลวดลายที่ธรรมชาติรังสรรค์อย่างลงตัวและสวยงาม ปะทุจนเกิดประกายไฟสีเหลืองอย่างมีเอกลักษณ์ หินอัคนีปูดแหลม

และ ประเภท SALON CREATION ได้แก่ คุณอินทร์ชญาภร เจริญนาถสิริกุล จากร้าน Elite Hair ในผลงาน 'Blue in Grey' บอกเล่าเรื่องราวของสีฟ้า ที่ซ้อนอยู่ด้านในสีเทา ให้ความรู้สึกที่หลากหลาย เปรียบเสมือนหมอกที่ปกคลุมแผ่นน้ำ ซ่อนความลึกลับสวยงามอยู่ภายใน

สำหรับผู้ชนะเลิศจากการประกวดครั้งนี้นอกจากรับรางวัลที่มีเกียรติจากทาง ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล แล้วยังได้รับโอกาสเข้าร่วมงานกับทางบริษัทอีกทั้งยังได้รับคอร์สเรียนจากShiseido Academy of Beauty and Fashion (SABFA) โรงเรียนแห่งความงามที่โด่งดังที่สุดในเอเชีย (คอร์สนี้สำหรับรางวัล Grand Prix Winner Award ประเภท TOTAL CREATION) และเข้าร่วมเรียนคอร์ส SALON CREATION (คอร์สนี้สำหรับผู้ชนะ Grand Prix Winner Award ประเภท SALON CREATION) ทั้งสองตำเหน่งจะได้เป็นตัวแทนของแฮร์สไตล์ลิสเข้าร่วมงาน"SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY CONGRESS 2019" ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในเดือนมีนาคมนี้ รวมมูลค่ากว่า 3 แสนบาท นอกจากนี้ยังได้รับผลิตภัณฑ์จาก SHISEIDO PROFESSIONAL ยิ่งไปกว่านั้นผู้ชนะทั้ง 2 ประเภทจะได้ลงสัมภาษณ์และโชว์ผลงานบนนิตยสาร สื่อออนไลน์ต่าง ๆ และนิตยออนไลน์ของทาง Shiseido Professional ความประทับใจยังไม่จบเพียงเท่านี้ เพราะงานนี้ได้รับเกียรติจากเหล่ากูรูเรื่องเส้นผมและบล็อกเกอร์เมืองไทยเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง เพื่อสัมผัสถึงเบื้องหลังการออกแบบทรงผมเก๋ ๆ จากแฮร์สไตลิสต์มืออาชีพอย่างใกล้ชิด

แชมป์ - ดารัณ น่วมศิริ" แชมป์จาก SHISEIDO PROFESSIONAL BEAUTY INNOVATOR AWARD 2017 มาร่วมรังสรรค์แฟชั่นทรงผมสุดตระกาลตา พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของตนเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ช่างทำผมรุ่นใหม่ทุกท่านที่กำลังวิ่งตามฝัน "แม้หนทางจะไม่ง่าย แต่การฝึกฝนเพียรหาความรู้และไอเดียใหม่ ๆ อยู่เสมอ เชื่อว่าทุกคนก็สามารถประสบความสำเร็จได้"

ด้าน คุณ ชัญญา ศรีธัญรัตน์ ผู้จัดการแบรนด์ ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล (ไทยแลนด์) ได้กล่าวถึงจุดประสงค์ของชิเซโด้ว่า "ชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนล มีความตั้งใจอันแรงกล้าอันแรงกล้าในการรังสรรค์ความงามให้แก่ลูกค้าทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นตัวผลิตภัณฑ์หรือว่าร้านซาลอนที่รวมความเป็นที่หนึ่งด้านการสรรค์สร้างความงาม และเสริมสุขภาพร่างกายที่สมบูรณ์แข็งแรง เรียกได้ว่าเมื่อคุณก้าวเข้ามาในร้านแล้วต้องได้รับความงามตั้งแต่หัวจรดเท้ากลับบ้านไปอย่างแน่นอน เหนือไปกว่านั้นมีสิ่งหนึ่งที่เราทำต่อเนื่องมากกว่า 15 ปี เราส่งเสริมอาชีพให้กับช่างผมไทยทุกท่านได้ก้าวไปถึงจุดมุ่งหมายแห่งฝัน ประสบความสำเร็จในวงการผมอย่างมืออาชีพ ไม่ใช่แค่ในประเทศไทย แต่เป็นระดับโลก และที่สำคัญชิเซโด้ โปรเฟสชั่นแนลไม่หยุดที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพ ยกระดับแฮร์สไตล์ลิสต์ไทยให้ก้าวไกลในระดับอินเตอร์"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๘ ครุศาสตร์ มบส. MOU สสวท. และโรงเรียนในเครือข่ายพัฒนาครู บุคลากรทางการศึกษา และนักศึกษาวิชาชีพครู
๑๓:๕๐ กองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ รุกต่อเนื่อง เปิดตัวละครสะท้อนอัตลักษณ์ท้องถิ่น ฮัลโหลไทยแลนด์ (Hello Thailand) ปีที่ ๒อมรพิมาน และ
๑๓:๕๙ เด็กซ์ซอนคว้าใบรับรอง ISO/IEC17025:2017 ยกระดับมาตรฐานห้องปฏิบัติการทดสอบและสอบเทียบ ย้ำภาพผู้นำอุตสาหกรรมการตรวจสอบระดับสากล
๑๓:๐๕ วศิน วรรณพฤกษ์ คว้ารางวัลผู้บริหารงานรัฐวิสาหกิจยอดเยี่ยม จากเวที เอเชีย ท็อป อวอร์ด 2024
๑๓:๒๑ วงการออกแบบห้ามพลาด !! ASA Experimental Design Competition การประกวดค้นหาสุดยอดการออกแบบร่วมโชว์ในงานสถาปนิก'67
๑๓:๐๑ COLOR คว้าออเดอร์ผลิตทุ่นโซลาร์ลอยน้ำ SUNTARA กำลังผลิตรวม 8.6 MW ส่งมอบงานใน Q2/67 หนุนรายได้โตแกร่ง
๑๓:๕๗ เลอโนโว เปิดตัว ThinkStation P8 พร้อมโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen Threadripper PRO 7000 WX และการ์ดแสดงผล Nvidia
๑๓:๕๗ ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทล จัดงาน Discover World's Finest พาเหรดสินค้าระดับตำนาน-วัตถุดิบเกรดพรีเมียม
๑๓:๑๓ มรภ.สงขลา ติวเข้ม นศ. สอบใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ เรียนรู้ใช้รถใช้ถนน ลดความสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน
๑๓:๓๐ Garmin LILY 2 ซีรีย์ สมาร์ทวอทช์ที่มาในรูปแบบ Smart Jewelry