มูลนิธิศุภนิมิตฯ รับมอบของขวัญเพื่อน้องๆ จาก OneSiam

พฤหัส ๑๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๙
ดร.บรรจงเศก ทรัพย์โสภา (ที่ 3 จากขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและระดมทุน มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย นำน้องๆ จากโครงการพัฒนาฯ สวนผึ้ง จ.ราชบุรี กว่า 60 คน (เสื้อเขียวเหลือง) ที่เป็นตัวแทนของน้องๆ อีกกว่า 250 คน ใน อ.ขุมยวม จ.แม่ฮ่องสอน อ.แม่ระมาด อ.สบเมย อ.ท่าสองยาง จ.ตาก และ อ.โนนดินแดง จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในพื้นที่ดำเนินโครงการพัฒนาฯ ของมูลนิธิศุภนิมิตฯ ร่วมกิจกรรมภายใต้โครงการ OneSiam Citizen of Love#3 IT'S TIME TO GIVE GOOD LOVE ซึ่งจัดโดย บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด โดยมี คุณนราทิพย์ รัตตประดิษฐ์ (ที่ 4 จากขวา) รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานปฏิบัติการ บริษัท สยามพิวรรธน์ฯ ให้การต้อนรับและมอบของขวัญปีใหม่ให้กับน้องๆ รวมถึงยังได้มอบโอกาสให้น้องๆ ได้เปิดโลกทัศน์กับศิลปะร่วมสมัยที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร และประสบการณ์สัมผัสโลกใต้ทะเลที่ SEA LIFE Bangkok Ocean World เมื่อเร็วๆ นี้

สำหรับแคมเปญ OneSiam Citizen of Love#3 IT'S TIME TO GIVE GOOD LOVE บริษัท สยามพิวรรธน์ฯ ได้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ด้วยการเชิญชวนลูกค้าของ OneSiam ได้แก่ สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ และ ICONSIAM ร่วมสบทบทุนซื้อของขวัญมูลค่า 500 บาท เพื่อมอบของขวัญแบ่งปันความสุข มอบรอยยิ้ม ส่งความรักให้แก่เด็กและเยาวชนในมูลนิธิต่างๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4