สืบสานภูษาวิถี ของดีพฤกษาถิ่น

ศุกร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๗
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ร่วมกับ กรมวิทยาศาสตร์บริการ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนยี จัดงาน "สืบสานภูษาวิถี ของดีพฤกษาถิ่น" รวบรวมสินค้าและผลิตภัณฑ์ OTOP คุณภาพดี กว่า 10 จังหวัดทั่วไทย มาให้เลือกสรรในที่เดียว ระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อะไลฟ์พาร์ค ฮอลล์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

งาน "สืบสานภูษาวิถี ของดีพฤกษาถิ่น" เป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริม อนุรักษ์ และสนับสนุนภูมิปัญญาท้องถิ่นของไทย รวมถึงเป็นการยกระดับสินค้าสินค้าชุมชนให้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ภายในงานพบกับสินค้า OTOP คุณภาพดีได้มาตรฐานจากการยกระดับผลิตภัณฑ์ด้วยกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและนวัตกรรม จาก 10 จังหวัดทั่วไทย ได้แก่ จังหวัดแม่ฮ่องสอน ตาก น่าน ชัยน่าน นครพนม กาฬสินธุ์ อำนาจเจริญ บุรีรัมย์ นราธิวาส และปัตตานี พร้อมร่วมสนุกกับสินค้านาทีทอง และจับฉลากชิงโชครับของรางวัลอีกมากมาย

ร่วมอุดหนุนผลิตภัณฑ์ OTOP คุณภาพดี ได้มาตรฐาน ในงาน "สืบสานภูษาวิถี ของดีพฤกษาถิ่น" ระหว่างวันที่ 30 มกราคม – 3 กุมภาพันธ์ 2562 ณ อะไลฟ์พาร์ค ฮอลล์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4