เก็บตก! ที่สุดของงานแฟร์เชิงเกษตรแห่งเดียวในเมืองไทย “เจียไต๋ แฟร์ 2018”

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๐
23 วันแห่งความสุขกับ เจียไต๋ แฟร์ 2018 "FARMNIVAL..ฟาร์ม นี้ ว้าว!" ณ ชนม์เจริญฟาร์ม จ.กาญจนบุรี ที่เพิ่งผ่านพ้นไป นอกจากจะทำให้ใครหลายคน โดยเฉพาะแฟนคลับตัวยงของคนชอบเที่ยวเชิงเกษตรได้ฟินสุดๆ กันไปแล้ว ยังมีความประทับใจแบบว้าว! ว้าว! ที่ชาวเจียไต๋ขอรวบตึงมาให้ชมกันเพลินๆ

เพราะงานแฟร์ดีๆ ที่เกี่ยวกับเกษตร 4.0 สุดว้าว! ของเมืองไทยไม่ได้มีให้ชมกันบ่อยๆ แต่ทางเจียไต๋ ใจดี&ใจป้ำ เกณฑ์พนักงานกว่า 100 ชีวิต ทุ่มทั้งกายและใจเนรมิตพื้นที่ของไร่ชนม์เจริญฟาร์ม นำพืช ผักพันธุ์แปลก รวมไปถึงดอกไม้นานาพรรณกว่าแสนต้น มูลค่าหลายสิบล้านบาท มาจัดแสดงอย่างอลังการในคอนเซปต์วันเดอร์แลนด์ที่ใช้เทคโนโลยี AR Map แอพพลิเคชั่นแผนที่นำทางมาเสริมความสนุกในการเที่ยวชมตามโซนต่างๆ โดยโซนที่ได้รับความสนใจเป็นด่านแรกคือ โซนประติมากรรมดอกไม้นานาพันธุ์..แลนด์มาร์คของนักเซลฟี่ที่แชะแต่ละทีเห็นยิ้มปลื้มเว่อร์ทุกราย ถัดมาเป็นโซนแสดงโชว์สายพันธุ์พืชผักและพืชผักพันธุ์แปลก เช่น ฟักทองรูปทรงประหลาด, ฟักทอง Mix จานบิน, ฟักทองสองสี, ซูกินีสีทอง โซนฮอตที่ตามมาติดๆ ได้แก่ โซนว้าวการ์เด้น ที่ตั้งของร้าน H2 Table by ChiaTai อีกหนึ่งโซนที่ถูกปากและถูกใจนักชิมยิ่งนัก เพราะที่นี่เค้าคัดสรรเมนูที่ทำจากผักไมโครกรีนหรือต้นอ่อนของพืชผักที่ปลูกได้เพียง 7-10 วัน มีใบแค่ 2-3 ใบเท่านั้น ว่าแต่เห็นต้นเล็กๆ แบบนี้ให้สารอาหารเยอะกว่าพืชผักที่โตเต็มที่ถึง 5-40 เท่า..กินอาหารที่นี่ได้สุขภาพดีกลับบ้านกันถ้วนหน้า แต่ไฮไลท์ที่เป็นดาวเด่นและมี FC เยอะที่สุดภายในงานต้องยกให้ "ข้าวโพดเจียไต๋ฮอกไกโด" ข้าวโพดกินสดปลอดภัย 100 เปอร์เซ็นต์ งานนี้เจียไต๋การันตีหาชม&ชิมได้ที่งานนี้ที่เดียว!

พูดไปไม่เห็นภาพ เหล่าบรรดาคนดังจากหลายวงการอาทิ ดาราสาวหน้าคมแถมเพิ่งโสดหมาดๆ "หยาดทิพย์ ราชปาล" นักเตะแข้งทองสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด "ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย" และ "บอล-จักรพันธ์ พรใส" และผู้บริหารจากหลายอาชีพ ตลอดจนนักเรียน นักศึกษาที่ยกขบวนกันมาชม ชิม ชิลและอัพเดตการเกษตรรูปแบบใหม่..ไม่น่าเบื่อ ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ต้อนรับปีใหม่ ที่ใครไม่ได้มาสัมผัสด้วยตัวเองถือว่าพลาดอย่างแรง! เพราะต้องรอกันยาวๆ ไปอีก 2 ปีถึงจะได้ฟินอีกรอบค่ะคุณขา.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4