เอสเค-ทู ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 2019 เปิดตัว เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ ลิมิเต็ด เอดิชั่น พร้อมด้วยขวดใหม่ลวดลายบิดเกลียวสุดล้ำ

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๓๑
เอสเค-ทู ต้อนรับศักราชใหม่ ด้วยการเปิดตัว เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น (SK-II Facial Treatment Essence New Year Limited Edition) เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งการเริ่มต้นใหม่ ให้แก่ผู้หญิงทั่วโลก

ขวดเฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ลายใหม่ล่าสุด ได้รับแรงบันดาลใจจากปีกุน ปีนักษัตรประจำปีนี้ ถ่ายทอดผ่านลวดลายกราฟฟิคอันโดดเด่นแต่แฝงด้วยความสนุกสนาน ด้วยลายเส้นบิดเกลียวพาดผ่านรอบขวดสีแดงเข้ม ที่สื่อนัยยะถึงหางหมู เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง

เกี่ยวกับ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์?

กว่า 38 ปีมาแล้วที่ เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัลมากที่สุด*และผลิตภัณฑ์ขายดีอันดับหนึ่งของเอสเค-ทู ด้วยส่วนประกอบสำคัญอย่างพิเทร่า(TM) กว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งเป็นส่วนประกอบชีวภาพทางธรรมชาติที่อุดมไปด้วย วิตามินต่างๆ กรดอะมิโน และแร่ธาตุมากมาย

พิเทร่า(TM) อุดมไปด้วยวิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ กว่า 50 ชนิด ที่ช่วยปรับสภาพผิวให้สามารถทำงานตามกลไกธรรมชาติ* พร้อมกักเก็บความชุ่มชื้นเป็นเวลานาน และบำรุงผิวให้นุ่ม กระจ่างใส และชุ่มชื่น

เริ่มต้นปีใหม่นี้ด้วยผิวกระจ่างใส กับ เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น

สถานที่จำหน่ายและราคา

เอสเค-ทู เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น วางจำหน่ายที่เคาน์เตอร์ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคา 7,400 บาท

เกี่ยวกับเอสเค-ทู?

เป็นเวลากว่า 35 ปีแล้ว ที่เอสเค-ทูได้เข้าถึงชีวิตของผู้หญิงทั่วโลกด้วยแนวคิด #changedestiny ผ่านการมีผิวกระจ่างใสและชีวิตที่เราเป็นผู้กำหนดได้เอง เรื่องราวเบื้องหลังเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่นักวิทยาศาสตร์ของเอสเค-ทูสังเกตเห็นคนงานสูงวัยที่ทำงานในโรงบ่มสาเกในประเทศญี่ปุ่น มีใบหน้าที่มีริ้วรอย แต่กลับมีมือที่ดูอ่อนเยาว์และนุ่มอย่างไม่น่าเชื่อ พวกเขาได้ค้นพบสาเหตุว่า เป็นเพราะมือของคนงานเหล่านั้นสัมผัสโดยตรงกับการหมักบ่มสาเกเป็นเวลาสม่ำเสมอ และได้นำมาศึกษาวิจัยเป็นเวลาหลายปีจนได้ พิเทร่า(TM) ของเหลวชีวภาพทางธรรมชาติจากกระบวนการหมักบ่มยีสต์ นับแต่นั้นเป็นต้นมา พิเทร่า(TM) ก็กลายเป็นความลับสู่ผิวกระจ่างใสกระจ่างใส 5 มิติ ได้แก่ ความกระจ่างใส ความกระชับ ความเรียบเนียน จุดด่างดำ และความยืดหยุ่นต่อการเกิดริ้วรอย ปัจจุบัน เอสเค-ทูเป็นผู้นำด้านผลิตภัณฑ์บำรุงผิวใน 13 ประเทศ และยังคงส่งต่อพลังของผิวกระจ่างใสผ่านผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมอย่าง เฟเชียล ทรีทเมนท์ เอ็สเซ็นส์ อาร์.เอ็น.เอ พาวเวอร์ เรดิคอล นิว เอจ และ เจนนอปติกส์ ออร่า เอ็สเซ็นส์

ติดตามทุกๆอัพเดทและข้อมูลของเอสเค-ทูได้ที่ http://www.sk-ii.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital