บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ชวนรักสุขภาพไปกับเมนูของหวานรับปีใหม่ กับเมนู “แพนนาคอตต้าอัลมอนด์มัทฉะ” (Matcha Almond Panna Cotta)

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๔
เชื่อเลยว่าหลังปีใหม่มานี้ หลายๆ คนคงหนักจากงานปาร์ตี้ปีใหม่ที่ผ่านมากันไม่มากก็น้อย บลูไดมอนด์ โกรเวอร์ส สหกรณ์ผู้ผลิตอัลมอนด์จากเมืองซาคราเมนโตรัฐแคลิฟอร์เนียประเทศสหรัฐอเมริกา จึงอยากชวนคุณมาใส่ใจสุขภาพ พร้อมชวน เชฟพล ตัณฑะสเถียร เชฟสุดหล่อจากรายการ "พลพรรคนักปรุง" เข้าครัวทำเมนูของหวานสุดเฮลตี้ที่รับรองเลยว่าสายรักสุขภาพต้องชื่นชอบเป็นแน่ กับเมนู "แพนนาคอตต้าอัลมอนด์มัทฉะ" (Matcha Almond Panna Cotta) เพราะนอกจากจะได้คุณประโยชน์ที่ครบครันจากนมอัลมอนด์ที่ให้แคลอรี่และไขมันต่ำแล้ว ยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสารธีโอฟีลลินจากตัวผงมัทฉะ ที่ช่วยลดระดับไตรกลีเซอไรด์ คอเลสเตอรอล และระดับน้ำตาลในเลือด ช่วยให้ร่างกายสดชื่นและกระปรี้กระเปร่า รับรองเลยว่าถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอน

เมนู "แพนนาคอตต้าอัลมอนด์มัทฉะ" ทำจากนมอัลมอนด์ที่ไม่มีส่วนประกอบของนมวัวหรือถั่วเหลืองแต่อย่างใด เป็นนมทางเลือกให้กับผู้ที่แพ้นมวัวและนมถั่วเหลือง เมื่อนำมารวมกับรสชาติของชาเขียวมัทฉะยิ่งทำให้เมนูนี้มีรสชาติที่ละมุนมากยิ่งขึ้น วิธีทำก็ไม่ยุ่งยากและใช้เวลาไม่นานอย่างที่คิด เริ่มต้นจากการหาส่วนผสม...

- นมอัลมอนด์ รสวานิลลา 180 กรัม

- ผงมัทฉะ 1 ช้อนชา

- น้ำตาลไอซิง 15 กรัม

- เจลาติน 2 แผ่น

- สตรอว์เบอร์รี 4 ผล

- เมเปิลไซรัป 2 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ

1.แช่แผ่นเจลาตินในน้ำเย็นจัดให้นุ่มดี ร่อนน้ำตาลไอซิงและผงมัทฉะให้เข้ากัน จากนั้นพักไว้สักครู่

2.นำนมอัลมอนด์ครึ่งหนึ่งใส่ชามที่สามารถทนความร้อนได้ นำเข้าไมโครเวฟเป็นเวลา 1 นาที ใส่น้ำตาลไอซิงและผงมัทฉะลงไป คนให้ละลายดี ใส่เจลาตินคนต่อให้แผ่นเจลาตินละลาย ใส่นมอัลมอนด์ที่เหลือลงไปผสม กรอง และเทใส่แก้วที่ต้องการเสิร์ฟ นำไปแช่เย็นเป็นเวลา 3 ชั่วโมง

3.ล้างสตรอว์เบอร์รีให้สะอาด จากนั้นหั่นเป็นเต๋าเล็กๆ ใส่เมเปิลไซรัปลงไป เคล้าให้เข้ากัน แช่เย็นพักไว้

4.เสิร์ฟแพนนาคอตต้า ราดด้วยสตรอว์เบอร์รีในเมเปิลไซรัป พร้อมรับประทาน

เมนูนี้เหมาะอย่างยิ่งที่จะให้ใครหลายๆ คน ได้ใช้เวลาว่างและสนุกไปกับการเข้าครัวในช่วงหลังปีใหม่ เป็นกิจกรรมที่สามารถชวนคู่รัก หรือเป็นกิจกรรมให้ครอบครัวได้ร่วมกันสร้างความสุขและใช้เวลาอยู่ร่วมกันอย่างอบอุ่น เพราะนอกจากจะทำได้ไม่ยากแล้ว ยังได้ประโยชน์ที่ครบครันจากนมอัลมอนด์อีกด้วย

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ นอกจากจะดื่มได้ทันทีแล้ว ยังสามารถนำมาเป็นส่วนผสมได้ทั้งในอาหารคาวและอาหารหวาน เหมาะสำหรับผู้ที่รักสุขภาพ รวมถึงผู้ที่ไม่สามารถดื่มหรือรับประทานอาหารที่มีส่วนผสมของนมวัวได้อีกด้วย พบกับ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ทั้ง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล, สูตรไม่เติมน้ำตาล, รสวานิลลา, รสช็อกโกแลต, รสลาเต้ และรสมัทฉะ ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ ทั้งขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาดใหญ่ 946 มิลลิลิตร ราคา 99 บาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG:Bluediamondthailand เริ่มต้นทุกวัน เริ่มที่อัลมอนด์ บรีซ

เกี่ยวกับ บลูไดมอนด์

บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส เป็นสหกรณ์ตัวแทนของเกษตรกรผู้ปลูกอัลมอนด์ในแคลิฟอร์เนียมากกว่า 3,000 ราย ถือเป็นผู้ผลิตและผู้ค้าอัลมอนด์รายใหญ่ที่สุดของโลก ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1910 เพื่อสร้างอุตสาหกรรม อัลมอนด์และเปิดตลาดอัลมอนด์สู่ระดับโลก สหกรณ์แห่งนี้มุ่งมั่นนำเสนอคุณประโยชน์ของอัลมอนด์ไปทั่วโลกด้วยผลิตภัณฑ์จากอัลมอนด์ วัตถุดิบอัลมอนด์ และตราสินค้าอัลมอนด์คุณภาพสูง โดยมีฐานการดำเนินงานที่เมืองแซคราเมนโต มีพนักงานมากกว่า 1,500 คนนับตั้งแต่กระบวนการผลิต การส่งมอบ และร้านจำหน่ายสินค้า หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ บลูไดมอนด์โกรเวอร์ส กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.bluediamond.com หรือติดตามข่าวสารได้ที่ FB : Blue Diamond Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ