กลับมาอีกครั้ง วันพีซ ลิขสิทธิ์แท้เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น! เปิดตัวบักเก็ตลายใหม่ในชุด 'ตะลุยความอร่อย ไก่กรอบเต็มแมค’

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๕
แมคโดนัลด์ ประเทศไทย ผู้ได้รับสิทธิ์คาแรคเตอร์วันพีซสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างเป็นทางการ จัดวันพีซชุดใหญ่เอาใจสาวกโจรสลัดกันอีกครั้งกับชุด 'ตะลุยความอร่อย ไก่กรอบเต็มแมค' ที่มาในบักเก็ตวันพีซ (One Piece Bucket) 2 ลายใหม่ล่าสุด พร้อมของเล่น มินิ ฟิกเกอร์ วันพีซ (One Piece Mini Figure) ที่แฟนคลับหลายคนเคยพลาดโอกาสได้ตามสะสมกันอีกครั้ง พิเศษสุดๆ กับ แมคดีล เปิดให้จองของเล่น มินิ ฟิกเกอร์ วันพีซ แบบครบเซ็ตในหีบมหาสมบัติ (Treasure Box) ที่ออกแบบเป็นพิเศษ พร้อมบัตรกำนัล (One Piece Gift Card) ลิมิเต็ดอิดิชั่นที่ออกแบบเป็นพิเศษ ลิขสิทธิ์แท้เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น

แมคโดนัลด์ชวนสาวกวันพีซร่วมผจญภัยไปกับเหล่าโจรสลัดพร้อมอิ่มคุ้มไปกับชุด 'ตะลุยความอร่อย ไก่กรอบเต็มแมค' อร่อยเต็มคำในบักเก็ตวันพีซลายใหม่ล่าสุดไม่เหมือนใคร มีขายเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้น ให้เลือกสะสมได้ทั้ง 2 แบบ ได้แก่ ลายหนุ่มลูฟี่มาดกวน และหนุ่มช็อปเปอร์สายคิ้วท์ โดยในชุดโปรโมชั่นประกอบด้วย ไก่กรอบเต็มแมค 2 ชิ้น แมควิงส์ 2 ชิ้น แมคนักเก็ต 2 ชิ้น ชิคสติ๊ก 2 ชิ้น และเครื่องดื่มน้ำอัดลมขนาด 16 ออนซ์ 2 แก้ว ในราคาเริ่มต้นเพียง 299 บาท

แมคโดนัลด์ยังยกขบวนเหล่า มินิ ฟิกเกอร์ วันพีซ สุดฮิตที่แฟนตัวจริงหลายคนพลาดสะสมไม่ทันในครั้งก่อน นำกลับมาให้ตามล่ากันอีกครั้ง พบกับของเล่นคาแรคเตอร์ดัง ความสูงประมาณ 4.5 นิ้ว ทั้ง ลูฟี่, แซงคูส, แฮนค็อก, ลอว์, ซันจิ, โซโล, ซาโบ้ และ ช็อปเปอร์ น่ารักน่าสะสมให้ครบทั้ง 8 แบบ แลกซื้อเพียงตัวละ 79 บาท จากราคาปกติตัวละ 129 บาท โดยเลือกอร่อยเบาๆ กับชุดไก่กรอบเต็มแมคชุดใดก็ได้ หรือ ชุดอร่อยสุดคุ้ม (Extra Value Meals) ทั้งขนาดกลาง, ขนาดใหญ่ และขนาดใหญ่พิเศษ (ยกเว้น McSaver 1+1) สามารถแลกซื้อมินิ ฟิกเกอร์วันพีซได้ 1 ตัว ต่อ 1 ชุด พิเศษยิ่งขึ้นเมื่ออิ่มอร่อยกับชุด 'ตะลุยความอร่อย ไก่กรอบเต็มแมค' สามารถแลกซื้อมินิ ฟิกเกอร์วันพีซได้ 2 ตัว ต่อ 1 ชุด โดยเปิดให้ตามล่าแก๊งค์โจรสลัดสัปดาห์ละ 2 แบบเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม ถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ที่ร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ร่วมรายการ แมคดิลิเวอรี่ โทร.1711 ทางออนไลน์ผ่าน แมคโดนัลด์แอพพลิเคชั่น และเว็บไซต์

พิเศษสุดๆ แฟนพันธุ์แท้วันพีซต้องมี กับ แมคดีลชุดใหญ่ จัดของเล่น มินิ ฟิกเกอร์ ครบเซตทั้ง 8 แบบ มาในหีบมหาสมบัติ (Treasure Box) ลิมิเต็ดอิดิชั่น ที่ออกแบบเป็นพิเศษลิขสิทธิ์เฉพาะประเทศไทยเท่านั้น สำหรับแฟนพันธุ์นักสะสม พร้อมบัตรกำนัล (One Piece Gift Card) จำนวน 1 ใบ สามารถใช้แทนเงินสดมูลค่า 500 บาท เพื่อแลกซื้ออาหารและเครื่องดื่มได้ที่ร้านแมคโดนัลด์สาขาที่ร่วมรายการ มีให้เลือกสะสม 2 ลาย อาทิ หนุ่มลูฟี่มาดกวน หรือ หนุ่มช็อปเปอร์น่ารักน่าเอ็นดู เอาใจสาวกคนรักวันพีซได้จับจองเป็นเจ้าของได้ทั้งหมดนี้ในราคาพิเศษเพียง 1,399 บาท ฟรีค่าจัดส่ง เป็นเจ้าของแบบเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครผ่านการสั่งจองทางออนไลน์ 'แมคดีล' ได้ที่ https://mcdeals.mcthai.co.th ตั้งแต่วันที่ 28 มกราคม ถึง 7 กุมภาพันธ์ 2562 ด่วน! จำนวนจำกัด หรือจนกว่าสินค้าจะหมด รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.facebook.com/mcthai

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้