เครือเฮอริเทจ เปิดตัว “ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค” ในบรรจุภัณฑ์สีทองเรียบหรูชวนสุขภาพดีต้อนรับปีหมูทอง

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๔๓
เครือเฮอริเทจ ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ เปิดตัวไลน์สินค้าใหม่ "ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิค" ภายใต้แบรนด์เฮอริเทจ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคแท้ 100% ในคอนเซปต์ "เพื่อสุขภาพที่ดี" พร้อมผ่านการรับรองในระดับมาตรฐานสากลและได้รับสิทธิใช้ตรา USDA ว่าเป็นสินค้าออร์แกนิคอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนในการเพาะปลูก ผลิต บรรจุ และการขนส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบแล้วทั้งหมด ไม่มีการเกี่ยวข้องกับสารเคมีหรือกรรมวิธีที่ไม่ได้มาจากธรรมชาติ เพื่อผลผลิตที่มีคุณภาพและปลอดภัยต่อผู้บริโภค มาในรูปแบบ บรรจุภัณฑ์สีทองเรียบหรู ประกอบด้วย เมล็ดฟักทองดิบ, วอลนัทดิบ, ลูกเกดดำ, คีนัว, แครนเบอร์รี่แห้ง, มะม่วงหิมพานต์ดิบ, เมล็ดเชีย, อัลมอนด์ดิบ และบลูเบอร์รี่แห้ง ในขนาดบรรจุ 200 และ 250 กรัม ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 90-700 บาท พร้อมวางจำหน่ายที่ วิลล่า มาร์เก็ต, ฟู้ดแลนด์, ริมปิง และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ

สินค้าแบรนด์เฮอริเทจ ประกอบด้วย ถั่วธัญพืชและผลไม้อบแห้งพรีเมียมสำหรับบริโภคได้ทันทีหรือนำไปทำอาหารคาวหวาน ซึ่งมีทั้งเฮอริเทจถุงเขียว อาทิ อัลมอนด์, มะม่วงหิมพานต์, แมคคาเดเมีย, พิทาชิโอ และอีกหลากหลาย รวมทั้งยังมี เฮอริเทจถุงฟ้า อาทิ เมล็ดเจีย, เมล็ดข้าวโพดดิบ, ถั่วลูกไก่ดิบ, ถั่วดำญี่ปุ่น และเก๋ากี้อบแห้ง เป็นต้น นอกจากนี้ ยังจัดจำหน่ายปลีกในรูปแบบตักพร้อมรับประทาน ในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำอย่าง วิลล่า มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์มาร์เก็ต และฟู้ดแลนด์ โดยเน้นวัตถุดิบธัญพืชเพื่อใช้ในการประกอบอาหาร สินค้าในเครือเฮอริเทจทั้งหมดสะท้อนถึงปณิธานอันแน่วแน่ในการนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด ปราศจากวัตถุกันเสีย และไร้สารแต่งเติมรสชาติ อุดมด้วยคุณประโยชน์หลากชนิด ช่วยส่งเสริมสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค

เกี่ยวกับ เฮอริเทจ – "อาหารดี ชีวีมีสุข"

เครือเฮอริเทจ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2529 ในฐานะผู้ค้าส่งวัตถุดิบในการผลิตอาหารประเภทถั่วและผลไม้แห้ง และก้าวสู่การเป็นบริษัทส่งออกวัตถุดิบรวมถึงการแปรรูปสินค้าเกษตรและบรรจุภัณฑ์ในอุตสาหกรรมอาหารชั้นนำของโลกปัจจุบัน เฮอริเทจประกอบด้วยบริษัทในเครือกว่า 10 บริษัท ดำเนินงานใน 8 ประเทศส่งออกสินค้าสู่กว่า 60 ประเทศทั่วโลกและยังคงมุ่งมั่นขยายการลงทุนเพิ่มเติมในอีกหลายประเทศ

เครือเฮอริเทจ ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ในเครือ อาทิ อาหารและเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ภายใต้แบรนด์ "เฮอริเทจ", ผลิตภัณฑ์อัลมอนด์ และนมอัลมอนด์จากแคลิฟอร์เนียภายใต้แบรนด์ "บลูไดมอนด์", ผลิตภัณฑ์ธัญพืช ผลไม้อบแห้งและน้ำผลไม้ "เนเจอร์ เซ็นเซชั่น", ขนมขบเคี้ยวประเภทถั่วและเมล็ดพืช "นัทวอล์คเกอร์", หลากหลายถั่วคุณภาพระดับพรีเมียม "ซันคิสท์", ข้าวโพดอบกรอบเคลือบคาราเมลผสมถั่วพรีเมียม"วันเดอร์พัฟฟ์ ป๊อบคอร์น", คุ้กกี้ "ฟรังซัวส์", ผลิตภัณฑ์อาหารจีน "โกลด์ฟิช" ,น้ำแร่ธรรมชาติจากอิตาลี "แมนเจียโตเรล่า" และอาหารออร์แกนิกแบรนด์ "เลอ-รูท" รวมถึงอีกหลายผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในระหว่างขั้นตอนเตรียมการผลิต

ผลิตภัณฑ์ของเฮอริเทจ ได้รับการจดทะเบียนระดับสากล และผ่านการรับรองมาตรฐานทั้ง GMP, HACCP, BRC, และ ISO 22000 ซึ่งรับรองมาตรฐานด้านการจัดการความปลอดภัยของอาหาร พร้อมด้วยมาตรฐานอาหารฮาลาลและโคเชอร์ ด้วยวัตถุดิบคุณภาพจากธรรมชาติ ผู้บริโภคจึงสามารถมั่นใจได้อย่างเต็มเปี่ยมถึงความปลอดภัยและคุณประโยชน์ต่อสุขภาพเพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีมีสุข

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน