เคส Catalyst สำหรับกล่องชาร์จหูฟัง AirPods วางจำหน่ายแล้วใน Apple Store ทั่วโลก

พฤหัส ๒๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๘:๕๔
- เคสรุ่นพิเศษจาก Catalyst สำหรับกล่องชาร์จหูฟัง AirPods มีจำหน่ายแล้วบนเว็บไซต์ apple.com และ Apple Store บางสาขาทั่วโลก

Catalyst ผู้ผลิตเคสป้องกันแรงกระแทกและกันน้ำที่ได้รับรางวัลการันตีมาแล้ว ประกาศวางจำหน่ายเคสรุ่นพิเศษสำหรับหูฟังไร้สาย AirPods ของแอปเปิล เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั่วทุกมุมโลก หลังจากที่เคสสำหรับ AirPods ทั้ง 3 สีได้ถูกเปิดตัวในสหรัฐอเมริกาและแคนาดาไปเมื่อเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา ตอนนี้เคสรุ่นดังกล่าวสามารถหาซื้อได้แล้วบนเว็บไซต์ apple.com, Apple Store บางสาขาทั่วโลก และเว็บไซต์ Catalystcase.com

เคส AirPods ได้รับการสร้างสรรค์ พัฒนา และห่อหุ้มด้วยวัสดุคุณภาพสูงและทนทาน จึงมีความสามารถในการป้องกันน้ำเข้า AirPods ในระดับสูง ด้วยคุณสมบัติในการกันน้ำตามมาตรฐาน IP67 ได้ลึกถึง 3.3 ฟุต (1 เมตร) และสามารถกันกระแทกได้ที่ความสูง 4 ฟุต (1.2 เมตร) โดยเคสรุ่นดังกล่าวมีสนนราคาอยู่ที่ 29.95 ดอลลาร์สหรัฐ และนับเป็นอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นอีกชิ้นสำหรับสาวกแอปเปิล

คุณ June Lai ซีอีโอของ Catalyst กล่าวว่า "เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ขยายการเข้าถึงเคสสำหรับ AirPods รุ่นพิเศษของเรา ซึ่งผ่านการพิสูจน์มาแล้วว่าไม่มีใครในตลาดสามารถเทียบเทียมได้ ทั้งในด้านสไตล์, ความสะดวกสบายและการป้องกัน นี่ช่างเป็นการจับคู่ที่สมบูรณ์แบบโดยแท้จริง"

ด้วยจุดเด่นในการป้องกันน้ำเข้ากล่องชาร์จหูฟัง AirPods เคสรุ่นพิเศษนี้ผลิตขึ้นจากซิลิโคนที่มีความอ่อนนุ่มและทนทานโดยมี 3 สีสันเฉพาะตัว เคสกันน้ำที่ได้รับการจดสิทธิบัตรแล้วนี้ยังมาพร้อมกับคาราไบเนอร์หรือห่วงคล้องน้ำหนักเบาระดับพรีเมียมแบบเคลือบด้าน ซึ่งถูกออกแบบให้มีตะขอจับแบบหันเข้าด้านใน เพื่อให้ง่ายต่อการคล้องเข้ากับเข็มขัด, กระเป๋าหรือสัมภาระอื่นๆ และเช่นเดียวกับเคส AirPods รุ่นดั้งเดิมของ Catalyst ผู้ใช้งานสามารถชาร์จกล่องหูฟังไร้สายดังกล่าวได้อย่างง่ายดายผ่านช่องเสียบสายด้านล่างตัวเครื่องที่ปิดผนึกไว้ และเปิดพับฝาด้านบนของเคสขึ้นเพื่อเปิดใช้งาน AirPods สำหรับการโทรออกรับสายแบบแฮนด์ฟรีหรือการเรียกใช้งานโทรศัพท์มือถือ

เคส Catalyst สำหรับ AirPods เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดนับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนเมษายน 2560 พร้อมกวาดรางวัลจากหลายเวทีและเป็นที่รู้จักในฐานะเคสป้องกันที่มีความเป็นเอกลักษณ์ ตลอดจนเป็นอุปกรณ์เสริมที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ขณะเดียวกันผู้ใช้ยังรับรองว่า ฝาครอบเคส AirPods สามารถกันน้ำและแรงกระแทกในระดับสูง ให้การปกป้องแม้จะถูกนำไปปั่นในเครื่องซักผ้า นอกจากนี้ Catalyst ยังได้รับการยอมรับระดับโลกสำหรับนวัตกรรมที่ไม่หยุดยั้งและการออกแบบที่ไม่มีใครเหมือน และเป็นเจ้าของรางวัลอันทรงเกียรติหลายรายการ รวมถึง รางวัล International Design Award ในปี 2560 รางวัล CES Innovation Awards Honoree ในปี 2561 และรางวัล Best of CES 2018 ของ iPhone Life ในปีเดียวกัน

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/811136/Catalyst_Special_edition_case_for_Airpods.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ