เอช เซม มอเตอร์ มั่นใจขึ้นแท่นผู้นำ รับปีหมูทอง เผยมีหลายปัจจัยบวกหนุน โดยเฉพาะกลุ่มบริษัทในเครือฯ

พฤหัส ๒๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๓
นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้ารถสามล้อไฟฟ้าและรถสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์ เปิดเผยว่า "เอช เซม มอเตอร์ ไม่ได้เกิดจากความคิดของการทำธุรกิจซื้อมาขายไป แต่เกิดจากความคิดและการพิจารณาศักยภาพของสิ่งที่มีและนำมาต่อยอดให้เกิดความยั่งยืนทางธุรกิจ"

พูดให้เห็นภาพคือ ผมเติบโตและทำงานมาในธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องจักรกลทางการเกษตร การเป็นตัวแทนจำหน่ายทั้งรถยนต์และรถจักรยานยนต์ รวมถึงการเป็นเจ้าของสถานีบริการน้ำมัน ประสบการณ์ในการบริหารงานในแต่ละธุรกิจทำให้ผมเรียนรู้และเก็บเกี่ยวถึงจุดอ่อนและจุดแข็งของการบริหารงานทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านควบคู่กันไป

และจากการเรียนรู้ดังกล่าว ทำให้เห็นโอกาสทางธุรกิจ ดังนั้นในปี 2555 บริษัท ฮั้วเฮงหลี อินเตอร์เทรด จำกัด และบริษัท เอช เอช แอล อินเตอร์เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด จึงถือกำเนิดขึ้น โดย ฮั้วเฮงหลี อินเตอร์เทรด ทำหน้าที่รับซื้อเครื่องจักรกลทางการเกษตรที่ใช้แล้ว นำมาปรับสภาพ เพื่อจำหน่ายเป็นรถมือสองในประเทศ ในขณะที่ เอช เอช แอล อินเตอร์เทรดดิ้ง คอร์ปอเรชั่น นั้น จะส่งออกรถดังกล่าวไปขายในต่างประเทศ และด้วยหลักการดังกล่าว ผมสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับธุรกิจรถกอล์ฟ เรารับซื้อรถกอล์ฟใช้แล้วเพื่อให้ลูกค้าเปลี่ยนมาใช้รถกอล์ฟของเรา นายวันชัย กล่าวต่อ

ไม่เพียงแต่ศักยภาพและความเชื่อมโยงของธุรกิจในเครือที่เอื้อให้เอช เซม มอเตอร์ มีความเข้มแข็งอย่างยั่งยืนเท่านั้น นโยบายในการดำเนินธุรกิจของเราเป็นอีกหนึ่งที่มีความสำคัญ เพราะเราไม่ทำธุรกิจแบบซื้อมาขายไป แต่เราจะดูแลคู่ค้าและลูกค้าเสมือนคนในครอบครัวของเรา

ในส่วนของลูกค้า แน่นอนเราให้ความสำคัญกับงานบริการหลังการขายเป็นหัวใจหลัก ด้วยแนวคิด "ให้บริการอย่างมืออาชีพ" หรือ "Expert Service" เราพร้อมทั้งทีมวิศวกรและทีมช่างบริการ ที่จะวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาที่เกิดจากทุกการใช้งาน หมดกังวลเรื่อง "อะไหล่" เพราะเรามีคลังอะไหล่มากกว่า 10,000 รายการ และด้วยระยะเวลาในการรับประกันสินค้าสูงสุดถึง 5 ปี ผนวกกับการให้บริการตรวจเช็คฟรีถึงพื้นที่นัดหมาย (onsite services) ทำให้ลูกค้าเบาใจเรื่องอายุการงานของสินค้าและภาระค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุง

"ในส่วนของคู่ค้า (ตัวแทนจำหน่าย) นั้น เราให้คำแนะนำ รับฟังปัญหา หาแนวทางในการแก้ไข พร้อมจัดอบรมเพิ่มองค์ความรู้ให้กับตัวแทนจำหน่ายในทุกๆ ด้าน อาทิ คุณภาพสินค้า มาตรฐานด้านการบริการ รวมถึงกิจกรรมและโครงการสนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์ เพื่อการเติบโตไปพร้อมกันอย่างมั่นคงและยั่งยืน" คุณวันชัย กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับนักธุรกิจและผู้ประกอบการที่สนใจจะเป็นตัวแทนจำหน่ายในลักษณะของการเปิดโชว์รูมสาขา หรือลูกค้าที่ต้องการข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถติดต่อ สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 092-276-5005 ตั้งแต่วันจันทร์-วันศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30 – 17.30 น. หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsev.com FB fanpage: Hsemmotor.sev และ www.siam stc.com FB fanpage: Hsemmotor.stc

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด

บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด (H SEM Motor Co., Ltd.) บริษัทในเครือ ฮั้วเฮงหลี กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า แบรนด์สยามรถไฟฟ้า หรือตัวย่อ SEVและรถสามล้อ แบรนด์สยามรถสามล้อ หรือตัวย่อ STC เพื่อตอบโจทย์ให้กับลูกค้าทั้งในกลุ่มเกษตรกรรม อุตสาหกรรม และผู้ประกอบการรายย่อยที่ต้องการใช้ระบบขนส่งขนาดเล็ก คล่องตัว ประหยัดพลังงาน และรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยระบบเครื่องยนต์ไฟฟ้าที่ไม่ปล่อยมลพิษออกสู่อากาศ อีกทั้งราคาสามารถจับต้องได้ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.siamsev.com และwww.siamstc.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน