“CHINESE NEW YEAR FESTIVAL 2019” ฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ สัมผัสสีสันวัฒนธรรมดั้งเดิม ในมุมมองใหม่ รับปีหมูทอง ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และเซ็นทรัลชิดลม 1-11 ก.พ.นี้

พฤหัส ๒๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๗
ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้!!! เพื่อร่วมเฉลิมฉลองการก้าวสู่ศักราชใหม่ ในเทศกาลตรุษจีนมหามงคล ปีนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม จับมือ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะ วัน และบัตรมาสเตอร์การ์ด จัดงาน "CHINESE NEW YEAR FESTIVAL 2019" (ไชนีส นิวเยียร์ เฟสติวัล 2019) เนรมิตความอลังการด้วยโชว์สุดยิ่งใหญ่ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ ฉลองตรุษจีนในมุมมองใหม่ แบบร่วมสมัยผสมผสานวัฒนธรรมจีนแบบดั้งเดิม ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 11 ก.พ. 62 ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ตลอดเดือน ก.พ. นี้ และพิเศษสุด ร่วมเบิกฤกษ์รับตรุษจีนกับไฮไลต์จัดเต็มโชว์สุดอลังการ ในวันที่ 1 ก.พ. 62 เวลา 19:00 น. ณ ชั้น G บริเวณด้านหน้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชมฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ

บรม พิจารณ์จิตร กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เปิดเผยว่า "เพื่อร่วมสร้างสีสันบรรยากาศในช่วงตรุษจีนนี้ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และ ห้างเซ็นทรัลชิดลม ได้ร่วมกับ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะ วัน และ บัตรมาสเตอร์การ์ด จัดงาน CHINESE NEW YEAR FESTIVAL 2019 ขึ้น เพื่อมอบความสุข และความเป็นมงคลให้กับลูกค้าและนักท่องเที่ยวได้ร่วมกิจกรรมหลากหลายที่เราตั้งใจจัดขึ้น เพื่อการเริ่มต้นที่ดีในช่วงปีใหม่จีน และเสริมความเฮงให้ชีวิตตลอดทั้งปี"

ครั้งแรกกับการรวมตัวของ "5 มังกรเงิน" เทพเจ้าแห่งสวรรค์ ในรูปลักษณ์ล้ำสมัย ตกแต่งด้วยหลอด LED สุดแปลกตาส่งตรงจากแดนมังกร สอดคล้องกับเกล็ดอลูมิเนียมสีเงิน (shingle) ที่ติดรายล้อมรอบตัวอาคารเซ็นทรัล

เอ็มบาสซี เพื่อมาอวยพรเอาฤกษ์และความเป็นสิริมงคล พร้อมร่วมฉลองในโอกาสครบรอบ 5 ปี ของเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ร่วมด้วยเหล่าสิงโตมงคล การแสดงตีกลอง ผสานแสงสีสุดตื่นตาแบบร่วมสมัย รวมทั้งการตกแต่งด้านหน้าและภายในศูนย์การค้าฯ ด้วย 8 อักษรมงคลจีน นอกจากนี้ชวนเยี่ยมชม Little China สะท้อนวิถีชีวิตและความเชื่อในรูปแบบดิจิทัล อาทิ เสี่ยงเซียมซีแบบดิจิทัล ตกแต่งซองอั่งเปาตามสไตล์ที่คุณต้องการ ตลอดจนการแสดงศิลปวัฒนธรรมจีน ไม่ว่าจะเป็น ระบำพัด ระบำดอกเหมย และการแสดงดนตรีกู่เจิ้ง ที่บริเวณชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี และการจำหน่ายของที่ระลึกในโซน Chinese Market ที่ชั้น 5

พร้อมกันนี้ ยังมีจุดไฮไลต์ที่ไม่ควรพลาดกับ "ประตูมังกรแห่งโชคลาภ" บริเวณทางเชื่อม เซ็นทรัล เอ็มบาสซี กับ เซ็นทรัลชิดลม ที่มีการประดับหัวมังกร และตกแต่งด้วยไฟนีออนตัวอักษรมงคลจีนสีสันสวยงาม ก่อนจะนำต่อไปยังห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่เนรมิตให้กลายเป็นดินแดนแห่งมังกร ชวนตื่นตากับ มังกรขนาดใหญ่แต้มแต่งสีสันสวยงาม ความยาว 45 เมตร ลงมาจากสรวงสวรรค์ เพื่ออวยพรให้เกิดความเป็นสิริมงคลแก่ลูกค้า และพบกับขบวนสิงโต ที่จะมาอวยพรส่งความสุข พร้อมแจกอั่งเปา จำนวน 5,555 ใบ ให้ได้เฮง เฮง เฮง กันตลอดทั้งปี ร่วมสนุกและเก็บความประทับใจไปกับกิจกรรมถ่ายภาพที่ "โฟโต้บูธสไตล์จีน" ให้คุณแปลงโฉมเป็นอาตี๋อาหมวยแชร์โซเชียลต้อนรับปีหมูทอง นอกจากกิจกรรมต่างๆ แล้ว ห้างเซ็นทรัลยังเอาใจคุณสาวๆ ด้วยเครื่องแต่งกายคอลเล็กชั่นพิเศษจากแบรนด์เครื่องแต่งกายชั้นนำมากมาย ได้แก่ Bamboo (แบมบู), DeFry 01 (ดีฟาย โอวัน), Estimate (เอสติเมส), Expressions (เอ็กส์เพรสชั่น), Lolita (โลลิต้า), Next Phase (เน็กเฟส) และ Simplicity (ซิมพีซิตี้) ที่มาพร้อมดีไซน์พิเศษเน้นความเป็นมงคล ไม่ว่าจะเป็น การใช้สี อาทิ สีแดง เงิน ทอง ฯลฯ รวมถึงลวดลายต่างๆ ที่จะเสริมความเป็นมงคล ให้คุณสาวๆ ได้สวยเฮงรับปีใหม่จีน เลือกช้อปตามความชอบที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา และเซน

พร้อมกันนี้ ชวนอิ่มอร่อยกับอาหารจีนมงคลเลิศรสจากร้านอาหารชื่อดังภายในศูนย์การค้าฯ อาทิ Din Tai Fung (ติ่น ไท่ ฟง) Love Eat Bistro (เลิฟ อีท บิสโทร) Nara (นารา) รวมถึง Eathai (อีทไทย) ขนทัพเมนูเด็ด อาทิ

ข้าวหมูกรอบทรงเครื่อง บะหมี่เกี๊ยวหมูแดง ปาท่องโก๋ฮ่องกงงาดำงาขาว ฯลฯ และฝั่งห้างเซ็นทรัลชิดลม ที่ FoodLoft (ฟู้ดลอฟท์) ยังได้จัดเมนูพิเศษและกิจกรรมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนเช่นกัน และในวันที่ 1-5 ก.พ. 62 ยังจัดให้มีกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจ ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม และสาขาในกรุงเทพฯ อาทิ ฟังเพลงไพเราะพร้อมมีตแอนด์กรี๊ด ศิลปินคุณภาพ จากเวทีเดอะว๊อยซ์ วันที่ 5 ก.พ. 62 เวลา 19:00 น. พบกับ "อันฉี มนัสนันท์" (ห้างเซ็นทรัลชิดลม)

"นิด นิดาวรรณ" (ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว) และ "ฟางข้าว ณัชชา" (ห้างเซน)

ตลอดจนชวนช้อปรับทรัพย์รับโชคกับโปรโมชั่นฉลองปีหมูทอง "CHINESE NEW YEAR FESTIVAL 2019" อาทิ ลุ้นรับ กำไลข้อมือทองคำ 99.9% Calla Lily จาก พรีม่าโกลด์ (Prima Gold)มูลค่า 83,000 บาท เมื่อช้อปครบทุก 5,000 บาท ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี หรือ ห้างเซ็นทรัลชิดลม รับคูปองชิงโชค 1 ใบ (จำนวน 5 รางวัล) และเมื่อช้อปฯ ครบตามเงื่อนไข ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี รับสิทธิ์จับอั่งเปา เพื่อลุ้นรับ Central Embassy Gift Voucher สูงสุด 3,000 บาท รวม 555 รางวัล และพิเศษสุด เฉพาะวันที่ 1 ก.พ. 62 รับอั่งเปารวมสูงสุด 5,000 บาท เมื่อช้อปครบ 10,000 บาท ผ่านบัตรเครดิต Central The 1 (จำนวน 100 รางวัล) อีกทั้งยังมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก The Embassy Club และ Central Bangkok Privilege อาทิ เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข รับฟรี Central Embassy Gift Voucher และของรางวัลสุดพิเศษสำหรับ Top Spender เป็นแผ่นภาพมงคลฉลุทองคำ จาก พรีม่า อาร์ต (Prima Art) ตั้งแต่วันที่ 1 – 28 ก.พ. 62

นอกจากนี้ ห้างเซ็นทรัล ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษ กับแคมเปญ "Central | ZEN Chinese New Year 2019" (เซ็นทรัล | เซน ไชนีส นิวเยียร์ 2019 ) ระหว่างวันที่ 25 ม.ค. - 11 ก.พ 62 ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขาและเซน

ช้อปสินค้าราคาปกติ ลดสูงสุด 30% พร้อมรับคูปองส่วนลดแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนรวมสูงสุด 800 บาท เมื่อช้อปครบตามเงื่อนไข พิเศษ รับคูปองส่วนลดแทนเงินสดเพิ่มอีก 30,000 บาท เมื่อช้อปผ่านบัตรมาสเตอร์การ์ดตามเงื่อนไข และเมื่อช้อปฯ ครบ 3,000 บาท แลกรับของมงคลที่ระลึก และช้อปฯ ครบ 5,000 บาท รับสิทธิ์ออกแบบการ์ดอวยพรในสไตล์ของคุณ (E-Card) พิเศษสุด ลูกค้าที่ช้อปฯ ผ่านบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน จำนวน 10,000 บาทขึ้นไป ภายในวันที่ 1 ก.พ. 62 ที่ห้างเซ็นทรัลชิดลม รับสิทธิ์เป็นผู้โชคดี 15 ท่านแรก! ร่วมทริปไหว้พระเสริมสิริมงคล ที่วัดวัดเน่งเล่ยยี่ 2 กับ อาจารย์ช้าง-ทศพร ศรีตุลา ในวันที่ 8 ก.พ. 62 พร้อมลุ้นเป็น 1 ผู้โชคดี ที่จะได้รับการพยากรณ์ชีวิตจากอาจารย์ช้าง ฟรี และห้ามพลาดกับกิจกรรมแจกโชคคนปีชง ด้วยคูปองเงินสดสูงสุด 200 บาท (เฉพาะวันที่

5 ก.พ. 62 จำกัด 88 ท่าน / สาขา)

ไม่เพียงแค่นั้น ยังเอาใจนักช้อปด้วยการขานรับแคมเปญ "Go Cashless Get Cash Back" มาตรการส่งเสริมการชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการ และการนำส่งข้อมูลภาษีมูลค่าเพิ่มผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ของรัฐ รับเงินคืน 5% ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ห้างเซ็นทรัลและเซน ระหว่างวันที่ 1-15 ก.พ. 62 (เงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของภาครัฐ)

พลาดไม่ได้ กับการฉลองเทศกาลตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ในงาน "CHINESE NEW YEAR FESTIVAL 2019"

ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี และห้างเซ็นทรัลชิดลม ตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 11 ก.พ. 62 ติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/centralembassy และ www.centralembassy.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest