Luzhou Laojiao ผู้ผลิตเครื่องดื่มระดับพรีเมียมของจีน ร่วมเป็นสปอนเซอร์ “ออสเตรเลียน โอเพ่น” รุกเดินหน้าขยายแบรนด์ไปต่างประเทศ

ศุกร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๐๙
หลูโจว เลาเจียว (Luzhou Laojiao) ผู้ผลิตสุราระดับไฮเอนด์ของจีน ก้าวสู่เวทีระดับนานาชาติ ด้วยการนำแบรนด์ "National Cellar 1573" ออกไปปรากฏสู่สายตาคนทั่วโลก ผ่านการแข่งขันเทนนิส ออสเตรเลียน โอเพ่น 2019 ในนครเมลเบิร์น

ในฐานะพันธมิตรระดับโลกและผู้สนับสนุนร่วมของ ออสเตรเลียน โอเพ่น หลูโจว เลาเจียว ได้เฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ร่วมกับแฟนเทนนิสจากทั่วทุกมุมโลกที่เดินทางมารวมตัวกันอยู่ ณ สนามร็อด เลเวอร์ อารีนา ในเมลเบิร์น พาร์ก ซึ่งเป็นสถานที่จัดการแข่งขันทัวร์นาเมนต์แกรนด์สแลมรายการนี้

ณ ที่แห่งนี้ หลูโจว เลาเจียว ร่วมกับ ออสเตรเลียน โอเพ่น ได้ออกเครื่องดื่ม "National Cellar 1573" ซึ่งจัดทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อรำลีกและฉลองชัยให้กับแชมป์ พร้อมแสดงความขอบคุณแก่นักเทนนิสและแฟนออสเตรเลียน โอเพ่น ทุกคน เมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา

หวาง หงป๋อ รองผู้จัดการทั่วไป บริษัท หลูโจว เลาเจียว จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือระหว่างหลูโจว เลาเจียว กับ ออสเตรเลียน โอเพ่น จะเปิดโอกาสให้บริษัทได้ขยายขอบเขตการพัฒนาอย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

เขากล่าวด้วยว่า ความร่วมมือดังกล่าวยังถือเป็นก้าวสำคัญสำหรับกลยุทธ์การขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยยกระดับชื่อเสียงของบริษัทในระดับนานาชาติ ทั้งนี้ หลูโจว เลาเจียว สามารถผลักดันความร่วมมือในเชิงลึกระหว่างแบรนด์จีนกับอีเวนต์ชั้นนำของโลกให้เกิดขึ้นจริง และจะเดินหน้าส่งเสริมกลยุทธ์ขยายแบรนด์ไปยังต่างประเทศให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นต่อไป

ปัจจุบัน โครงการ Belt and Road Initiative เปิดโอกาสให้บริษัทและแบรนด์สัญชาติจีนจำนวนมากได้ก้าวเข้าสู่เวทีโลกอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ซึ่งรวมถึงอุตสาหกรรมที่เป็นสัญลักษณ์แบบฉบับจีนอย่าง อุตสาหกรรมสุรา ที่ได้เปิดตัวกลยุทธ์เพื่อโปรโมตแบรนด์ต่างๆ ให้เป็นที่รู้จักในต่างประเทศ

หลูโจว เลาเจียว จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 50 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก และกลายเป็นหนึ่งในแบรนด์สุราจีนที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตลาดต่างประเทศ โดยในเดือนกันยายนปีที่แล้ว บริษัทได้จัดตั้งสำนักงานประจำภูมิภาคอเมริกาเหนือขึ้นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเร่งผลักดันกลยุทธ์ขยายธุรกิจไปยังต่างประเทศ

ที่มา: Luzhou Laojiao Co., Ltd.

ลิงก์ภาพประกอบข่าว:

http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=328859

AsiaNet 77206

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?