เลิศรสจากวัตถุดิบแห่งท้องทะเล ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ จากห้องอาหารเรลเวย์ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ หัวหิน

ศุกร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๒๒
กลับมาสร้างความตื่นเต้นทางอรรถรสอีกครั้งรับเดือนกุมภาพันธ์นี้ ห้องอาหารเรลเวย์โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน ขอแนะนำรสชาติที่ดีที่สุดจากวัตถุดิบแห่งท้องทะเลผ่าน ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) เมนูพิเศษที่นำเสนอความแปลกใหม่ของล็อบสเตอร์สดใหม่ ให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือน

สำหรับมื้อค่ำตลอดทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ห้องอาหารเรลเวย์โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เชิญทุกท่านลิ้มรสสุดยอดวัตถุดิบแห่งท้องทะเล บอสตัน ล็อบสเตอร์ ที่ดีและสดใหม่ที่สุดผ่าน ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) เมนูพิเศษที่เอ็กเซ็คคิวทีฟเชฟสตีเฟ่น ฮอฟเฟอร์ สร้างสรรค์ควบคู่วัตถุดิบชั้นนำ เพื่อเน้นรสชาติและรสสัมผัสที่หวานแน่นและสดใหม่ เป็นจานอาหารเลิศรสชวนรับประทาน

ลิ้มรสชาติจากเมนูจานเด่น อาทิ ล็อบสเตอร์ คาร์ปาชิโอ แบบตะวันตก ที่คุณจะได้สัมผัสกับความหวานนุ่มของล็อบสเตอร์ เคล้าความอร่อยสดชื่นจากอีกหลากหลายวัตถุดิบสไตล์อิตาเลี่ยน ปรุงรสชาติกลมกล่อมในทุกๆคำที่รับประทาน หรือจะเลือกลิ้มลองความสดใหม่ของวัตถุดิบหายากในแบบที่ชื่นชอบ เสิร์ฟเคล้ารสชาติเข้มข้นเปรี้ยวอมหวานด้วยซอสมอร์เนย์ และรสชาติหวานมัน หอมสมุนไพรจากซอสเนยกระเทียม ใบพาร์สลีย์ ก็มีให้คุณได้เลือกรับประทานคู่อาหารจานเคียงสลัดซัคโคทาชปรุงรสสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ช่วยเสริมความอร่อยอย่างกลมกล่อมลงตัว และเป็นอีกจานอาหารที่ทุกท่านจะต้องโปรดปรานอย่างแน่นอน

พลาดไม่ได้กับวัตถุดิบที่ดีที่สุดแห่งท้องทะเลใน ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ รายการอาหาร อะ ลา คาร์ท (à la carte) เมนูพิเศษ จากห้องอาหารเรลเวย์ ที่พร้อมมอบความแปลกใหม่ของรสชาติ ให้คุณได้ลิ้มลองตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

เมนู ออล อะเบาท์ ล็อบสเตอร์ จากห้องอาหารเรลเวย์ ให้บริการสำหรับมื้อค่ำตลอดทุกวันพุธถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ – 31 มีนาคม 2562 ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ราคาเริ่มต้น 950++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๔๖ เอเอ็มอาร์ เอเซีย จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผ่านฉลุย ผู้ถือหุ้นมีมติเห็นชอบทุกวาระ
๑๓:๑๙ Prepay Nation ร่วมมือกับ MULA เพื่อลดช่องว่างทางการเงินสำหรับแรงงานต่างด้าว
๑๓:๑๔ Dr.TATTOF ยกระดับ การรักษาเฉพาะบุคคล (Personalized Treatment) กุญแจสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 ด้านการลบรอยสัก
๑๓:๕๖ ผู้เชี่ยวชาญด้าน Brand ระดับโลก แนะไทยใช้ Place Branding หนุน Soft Power ให้แข็งแกร่ง เพิ่มรายได้ ลดต้นทุน
๑๒:๑๔ สมัครด่วน !!! เปิดรับสมัครนักศึกษา 3 หลักสูตรแกะกล่อง มทร.ล้านนา วิทยาเขตจอมทอ
๑๒:๐๙ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ซับน้ำตา บรรเทาทุกข์ผู้ประสบอัคคีภัยบริเวณตลาดสดเทศบาลรัตนบุรี อำเภอรัตนบุรี จังหวัดสุรินทร์
๑๒:๕๕ บ้านหมอละออง โปรโมท แชมพูสมุนไพรพลูคาวแอ๊ดวานซ์ จบปัญหาหนังศีรษะและรังแค ชูกลยุทธ์การตลาดผ่าน At - home shopping channels
๑๒:๑๙ มทร.ธัญบุรี เพิ่มทักษะนักศึกษาอบรม 5G ที่ประเทศจีน
๑๒:๕๙ โซเด็กซ์โซ่ มุ่งมั่นสู่โลกไร้ขยะพลาสติก บริจาคขยะพลาสติกจำนวนกว่า 30,000 ชิ้น ให้แก่วัดจากแดง จ.สมุทรปราการ
๑๒:๓๗ นนัชชา นักศึกษาดาวรุ่ง สถาปัตยกรรมศาสตร์ SPU คว้าโอกาสทอง! เป็นตัวแทนเยาวชนไทย บนเวทีระดับโลก IYC Climate Summit