ปลุกพลังสดใส พร้อมเผยประกายแห่งความสุข ในตัวคุณ ด้วยสกินแคร์เมคอัพกลิตเตอร์สุดอินเทรนด์ POND’S with ARCHITA LIMITED EDITION Glitter Glow

ศุกร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๗
"ยูนิคอร์น" สัตว์ในเทพนิยายที่เปรียบเสมือนตัวแทนแห่งความสุข ความสดใสร่าเริง และความสนุกสนาน

POND'S (พอนด์ส) เชื่อว่าทุกคนต่างมีพลังยูนิคอร์นที่เป็นเอกลักษณ์อยู่ในตัวเอง ความสนุกสนาน ความสดใสร่าเริง มักจะซ่อนอยู่ในตัวคุณเสมอ แต่ทว่าพลังยูนิคอร์นนั้นจะค่อยๆ ลดน้อยลงเมื่อเราโตขึ้น ทำให้บางครั้งหลายคนอาจหลงลืมความรู้สึกนี้ไป เพราะด้วยหน้าที่การงาน และความรับผิดชอบที่มีมากขึ้น อาจทำให้คุณรู้สึกเหนื่อยล้า ท้อแท้ น่าเบื่อหน่าย จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจที่อยากจะช่วยปลุกพลังความมหัศจรรย์ของยูนิคอร์น เรียกความสดใสร่าเริง ความมีเสน่ห์ที่ซ่อนในตัวคุณให้กลับคืนมาอีกครั้ง

ล่าสุด POND'S ประเทศไทย ได้จับมือร่วมกับ ARCHITA บิวตี้ไอดอลชื่อดังแห่งโลกออนไลน์ที่มี คนติดตามในทุกช่องทางรวมกันมากกว่า 2.5 ล้านคน (Youtube, Facebook, Instagram และ Twitter) ซึ่ง ARCHITA ถือว่าเป็น Influencer สายบิวตี้คนไทยคนแรกของโลกที่ได้ทำงานร่วมกับ Global Brand ได้รังสรรค์กลุ่มผลิตภัณฑ์ POND'S Glitter Glow สกินแคร์ในไลน์เมคอัพขึ้นมาและสร้างสรรค์ออกมาเป็นนวัตกรรมสกินแคร์สุดอินเทรนด์ที่พลิกโฉม POND'S ให้มีความทันสมัยและผสมผสานกับแฟชั่นไลฟ์สไตล์ เจาะกลุ่มตลาดวัยรุ่นในชุดผลิตภัณฑ์ POND'S with ARCHITA LIMITED EDITION Glitter Glow ซึ่งในทุกผลิตภัณฑ์ของสกินแคร์ชุดนี้ ทาง ARCHITA ได้เข้าไปมีส่วนร่วมในทุกๆ ขั้นตอน เริ่มตั้งแต่แนวคิด คอนเซ็ปต์ ไอเดีย ส่วนผสม รวมไปถึงโลโก้และแพคเกจจิ้งสุดเก๋ ซึ่งสิ่งนี้กลายมาเป็นความสนุกของสกินแคร์ในไลน์เมคอัพให้มาเป็นตัวเชื่อมโยงผ่านความวิ้ง ความวับวาว ความเปล่งประกายที่คุณสามารถสัมผัสได้ ไม่ใช่แค่สีสันหรือเครื่องสำอาง แต่ยังแฝงการบำรุงผิวไปด้วยในตัว และเพิ่มความทันสมัยเข้าไปด้วยกับ Hologram, Glitter, Shimmer พร้อมกับคอนเซ็ปต์ยูนิคอร์น ที่จะคงความสดใสร่าเริง น่ารักและบลิงค์ในแบบยูนิคอร์น

ผลิตภัณฑ์ดาวเด่น

POND'S with ARCHITA LIMITED EDITION Glitter Glow คอลเลคชั่นที่จะเปลี่ยนโลก ของคุณ ให้มีแต่ความ บลิงค์ บลิงค์ และเปล่งประกายไปด้วยกลิตเตอร์ ประกอบด้วย

POND'S GlitterGlow Glitter Cream ครีมบำรุงผิวหน้าครบจบในกระปุกเดียว ให้ผิวหน้าดูโกลว์ ฉ่ำวิ้ง ชิมเมอร์วาว ผิวกระทบแสงอย่างมีมิติ เหลือบสีแวววับ หมองคล้ำแค่ไหนก็กลับดูกระจ่างใสบริ๊งค์

- ให้ผิวฉ่ำโกลว์วิ้งชิมเมอร์วาว

- ผิวหน้ากระจ่างใสไม่หมองคล้ำ

- ผิวห้าชุ่มชื้นฉ่ำน้ำ

- สามาถใช้เป็นไพร์เมอร์ก่อนแต่งหน้า

วิธีใช้: ทากลิตเตอร์โกลว์ครีมทั่วใบหน้าหรือบริเวณที่ต้องการ เกลี่ยเนื้อครีมให้สม่ำเสมอ ใช้แทนหรือใช้ควบคู่กับเดย์ครีม หรือครีมรองพื้นตามความต้องการ

POND'S GlitterGlow Glitter Cream ขนาด 25g. ราคา 359 บาท

POND'S Peel - Off GlitterGlow Peel-off Glitter Mask มาส์กกลิตเตอร์แบบลอกออก ทาปุ๊บ วิ๊งปั๊บ บำรุงผิวหน้าให้ชุ่มชื้น ลอกสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน ผิวหน้ารู้สึกกระชับนุ่มเด้ง โกลว์ใสชุ่มชื้นได้ทันที

- ผิวหน้าชุ่มชื้น เด้งกระชับ

- ลอกสิ่งสกปรกออกจากรูขุมขน

- รูขุมขนดูเล็กลง

วิธีใช้: บีบเนื้อกลิตเตอร์มาส์กจากหลอดและทาลงบนใบหน้า เว้นรอบดวงตา คิ้ว และบริเวณไรผม ทิ้งไว้ 20 นาที หรือจนกว่าเนื้อมาส์กจะแห้งสนิท แห้งปุ๊บ ก็ลอกแผ่นมาส์กออกแล้วล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด สามารถใช้ได้ทุกวันหรือ 2 ครั้งต่อสัปดาห์ ปิดฝาให้สนิทหลังใช้

POND'S Peel - Off GlitterGlow Peel-off Glitter Mask ขนาด 30g. ราคา 359 บาท

POND'S GlitterGlow Glitter Moisture Stick กลิตเตอร์โกลว์ สติ๊ก บำรุงผิวให้ฉ่ำวิ้งอมชมพูทันที ใช้เป็นบลัชออน ไฮไลท์เตอร์ก็ได้ หรือว่าจะเป็นอายแชโดว์ก็ดี ทั้งโกลว์วิ้ง ทั้งกลิตเตอร์วาว ปิดรอยด่างดำ กระจ่างใสบริ๊งค์ อมชมพู แท่งเดียวเอาอยู่

- แก้ม คาง เปลือกตา ฉ่ำวิ้งอมชมพูทันที

- ปิดรอยด่างดำ กระจ่างใสบริ๊งค์

วิธีใช้: ทากลิตเตอร์โกลว์ สติ๊ก ลงบนแก้ม คาง เปลือกตา หรือบริเวณที่ต้องการ เกลี่ยเนื้อครีมสติ๊กให้เรียบเนียน สามาถใช้ได้ทุกวันหรือระหว่างวันตามใจชอบ

POND'S GlitterGlow Glitter Moisture Stick ขนาด 11g. ราคา 359 บาท

POND'S GlitterGlow Glitter Duo Powder แป้งฝุ่น กลิตเตอร์ ดูโอ้พาวเดอร์ 2 เฉดสี สีชมพูชิมเมอร์และสีทองชิมเมอร์ ทาปุ๊บก็โกลว์วิ้งเป็นประกาย หน้าพุ่งมีมิติ จะเป็นไฮไลท์เตอร์เติมความหน้าพุ่งก็ได้ อายแชโดว์เพิ่มสีให้เปลือกตาก็ดี จะเป็นบลัชออนเพิ่มสีให้แก้ม หรือจะทาทั่วหน้าก็ตามใจ คุมความมัน เบลอรูขุมขน กลิตเตอร์แน่น พร้อมบำรุงผิวครบจบในกระปุกเดียว

- ให้ผิวหน้าโกลว์วิ้งเป็นประกาย หน้าพุ่งมีมิติ

- กระจ่างใส คุมความมัน

วิธีใช้ : เทแป้งสีที่ต้องการลงบนฝา ใช้แปรงหรือพัฟเกลี่ยลงบนเนื้อแป้ง ทาลงทั่วหน้า หรือเฉพาะแก้ม จมูก คาง เปลือกตา สามารถเลือกใช้เพียงเฉดเดียวหรือผสม 2 เฉดสีตามใจชอบ

POND'S GlitterGlow Glitter Duo Powder ขนาด 5g. ราคา 359 บาท

Beauty Tips by Beauty Idol Guru

"ในโปรดักท์ไลน์นี้จะมีทั้งหมด 4 ชิ้นนะคะ ก็คือ Pond's GlitterGlow glitter cream ไอเทมนี้ภูมิใจนำเสนอมาก ๆ จะเรียกว่าครีมก็ได้ ไพรเมอร์ก็ดี คือ ใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วจะช่วยให้หน้าใส 1 ระดับ ใครที่ชอบงานผิวใส ฉ่ำ โกลว์ บอกเลยว่า Must have!

Pond's GlitterGlow duo powder แป้งฝุ่นตลับ 2 สี มีทั้งสีเหลืองทองและสีม่วง สำหรับใครที่เบื่อแป้งฝุ่นเนื้อแมทเดิมๆ ลองดูสิ่งนี้ เพราะบางวันชิเอาไปผสมกับแป้งฝุ่นเพื่อให้มีชิมเมอร์เบาๆ ก็จะได้ลุคที่ดูขี้เล่นขึ้นไปอีก มี 2 สี สามารถใช้ผสมกันหรือใช้แยกฝั่งก็ได้

Pond's GlitterGlow moisture stick ตัวนี้เป็นเหมือน บลัช ไฮไลท์ ลิป อายแชโดว์ คือเป็นได้ทุกอย่างที่เราต้องการจะสร้างมิติให้กับบริเวณนั้น ชิชอบพกไว้ในกระเป๋า เพราะสามารถทำได้ทุกอย่าง มีกลิ่นหอมเบาๆ สีสวย ใช้ได้ทุกสีผิวจริงๆ สำหรับคนผิวขาวสามารใช้เป็นบลัชไปเลยก็ได้

Pond's GlitterGlow peel off mask มาส์กกลิตเตอร์สีดำแบบลอกออก ส่วนตัวชิใช้ 1-2 ครั้ง/สัปดาห์ ตัวนี้จะช่วยดูดสิ่งสกปรก รวมไปถึงสิวเสี้ยนออกได้อย่างง่ายดาย ตอนลอกออกไม่รู้สึกแสบหน้า แนะนำให้ทาปริมาณพอดี ไม่ต้องหนามากนะคะ ทิ้งไว้ประมาณ 20 นาที"

ARCHITA

POND'S with ARCHITA LIMITED EDITION Glitter Glow วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Watsons และ Shopee

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้