เชิญทุกคู่รักมาร่วมดื่มด่ำช่วงเวลาแห่งความสุขสุดแสนโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมฉลองค่ำคืนวันวาเลนไทน์ไปกับดินเนอร์มื้อค่ำสุดพิเศษ ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๘
ในวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562 นี้ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เชิญคุณและคนที่คุณรักมาร่วมฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก พร้อมแบ่งปันความรู้สึกดีที่มีให้กัน เพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อค่ำเลิศรสคุณภาพเยี่ยมจากทั่วทุกมุมโลกที่รังสรรค์ขึ้นอย่างละเมียดละไมจากทีมพ่อครัวมืออาชีพ ที่พร้อมเสิร์ฟความหวานให้กับทุกคู่รักภายในบรรยากาศ ริมแม่น้ำเจ้าพระยาสุดแสนโรแมนติก จากทั้งสี่ห้องอาหารชั้นนำของโรงแรมฯ ที่ให้คุณได้เลือกลิ้มลอง

ห้องอาหาร เน็กซ์ทู คาเฟ่

ร่วมแสดงออกถึงความรัก และความเอาใจใส่ให้กับคนที่คุณรัก ผ่านอาหารมื้อค่ำชั้นเลิศที่ ห้องอาหาร เน็กซ์ทู คาเฟ่ พร้อมเก็บภาพความทรงจำในบรรยากาศความประทับใจริมแม่น้ำเจ้าพระยา อิ่มหนำไปกับพาเหรดบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติ อาทิ อาหารทะเลเนื้อแน่นสดใหม่ตัวโตนานาชนิด และเนื้อสเต็กคุณภาพระดับพรีเมียมนำเข้าจากประเทศออสเตรเลีย อีกทั้งอาหารนานาชาติสไตล์ตะวันตก และสไตล์เอเชียหลากหลายเมนูที่พร้อมเสิร์ฟจากสเตชั่นอาหารปรุงสด ทั้งภายในห้องอาหารและในบริเวณด้านนอกห้องอาหารที่ตั้งอยู่ติดกับริมแม่น้ำเจ้าพระยา ปิดท้ายด้วยขนมหวานแสนอร่อย เพลิดเพลินไปกับตัวเลือก ช็อคโกแลตหลากชนิดที่ออกแบบอย่างพิเศษสุดเพื่อต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักนี้โดยเฉพาะ ขับกล่อมค่ำคืนสีชมพูนี้ด้วยบทเพลงแห่งความรักแสนหวานจากวงดนตรีแสดงสด ที่จะมาช่วยเสริมสร้างค่ำคืนวันวาเลนไทน์ในครั้งนี้ของคุณให้น่าจดจำกว่าครั้งใด ในราคาท่านละ 3,200 บาทถ้วน พร้อมรับฟรี ไวน์ สปาร์คกลิ้ง 1 แก้ว และสำหรับสุภาพสตรีจะได้รับดอกกุหลาบสีแดง 1 ดอกในค่ำคืนวันวาเลนไทน์

ศาลาทิพย์

คู่รักสามารถร่วมกันเฉลิมฉลองค่ำคืนอันแสนตราตรึงนี้ด้วยอาหารไทยเลิศรส เสิร์ฟในรูปแบบเซ็ตเมนู สุดพิเศษ ที่นำเสนอเมนูยอดนิยมของห้องอาหารไทยศาลาทิพย์ ภายใต้เรือนไทยไม้สักทองที่ตั้งอยู่เคียงข้างแม่น้ำเจ้าพระยา ด้วยการบริการอันอบอุ่นแสนประทับใจ พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงศิลปะไทยชั้นสูงอันงดงาม อีกทั้งยังพร้อมให้บริการเมนูพิเศษแบบอาลาคาร์ทตามปกติ อิ่มเอมไปกับเซ็ตเมนูอาหาร ไทยเลิศรสในราคาท่านละ 3,200 บาทถ้วน พร้อมรับฟรีไวน์สปาร์คกลิ้ง 1 แก้ว และสำหรับสุภาพสตรีจะได้รับดอกกุหลาบสีแดง 1 ดอกในค่ำคืนวันวาเลนไทน์

นอกจากนี้ คู่รักที่ต้องการดื่มด่ำไปกับการรับประทานอาหารภายในศาลากาซีโบอันแสนโรแมนติก สามารถสำรองที่นั่งได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เมื่อมียอดชำระค่าอาหารและเครื่องดื่ม 10,000 บาทถ้วนต่อโต๊ะ

เรือฮอไรซัน

ล่องแม่น้ำเจ้าพระยาไปกับเรือฮอไรซันอันสุดแสนโรแมนติก ที่แวดล้อมไปด้วยหมู่ดวงดาวส่องแสงสว่างระยิบระยับบนท้องฟ้ายามค่ำคืนในวันแห่งความรักนี้ คู่รักสามารถเลือกรับประทานหลากหลายเมนู บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติเลิศรส และเครื่องดื่มรสเยี่ยมนานาชนิด พร้อมรื่นรมย์ไปกับบทเพลงอะคูสติก อันไพเราะฟังสบายที่คัดเลือกมาเพื่อโอกาสอันสุดแสนพิเศษนี้ ในราคาท่านละ 3,200 บาทถ้วน พร้อมรับฟรีไวน์สปาร์คกลิ้ง 1 แก้ว และสำหรับสุภาพสตรีจะได้รับดอกกุหลาบสีแดง 1 ดอก และตุ๊กตาหมีสุดน่ารัก 1 ตัว ในค่ำคืนวันวาเลนไทน์

โวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์

รับประทานอาหารอย่างมีสไตล์ในค่ำคืนอันแสนหวานพร้อมกับคนรักที่ ห้องอาหารอิตาเลียนโวลติ เรสเตอรองต์ แอนด์ บาร์ ที่ให้บริการอาหารเลิศรสแบบอาลาคาร์ท พร้อมหลากหลายเมนูไวน์ชั้นนำระดับโลกที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีให้คุณทั้งคู่ได้ลิ้มลอง พร้อมเติมเต็มค่ำคืนแห่งวาเลนไทน์นี้ไปด้วยบทเพลง โรแมนติกสไตล์แจ๊ส จากมิสลิลิเบธ แอนโตนิโอ นักร้องเสียงทรงพลัง ในราคาเริ่มต้นที่ 580 บาท++ ต่อจาน เท่านั้น สำหรับสุภาพสตรีจะได้รับดอกกุหลาบสีแดง 1 ดอก ในค่ำคืนวันวาเลนไทน์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งได้ที่ฝ่ายสำรองที่นั่งห้องอาหารของโรงแรมฯ โทร. 0 2236 7777 หรือ 0 2236 9952 หรือ อีเมล [email protected] หรือสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ที่ http://www.shangri-la.com/bangkok/shangrila/dining/

เกี่ยวกับโรงแรมแชงกรี-ลา

กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศฮ่องกง ปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจบริหารโรงแรมมากกว่า 100 แห่ง ด้วยห้องพักมากกว่า 40,000 ห้อง โรงแรมแชงกรี-ลา เป็นโรงแรมระดับห้าดาวที่นำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกอันหรูหราแบบครบครันพร้อมบริการสุดหรู โรงแรมแชงกรี-ลา ตั้งอยู่ในประเทศ ออสเตรเลีย, แคนาดา, จีนแผ่นดินใหญ่, ฟิจิ, ฝรั่งเศส, ฮ่องกง, อินเดีย, อินโดนิเซีย, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, มัลดีฟส์, มอริเชียส, มองโกเลีย, พม่า, ฟิลิปปินส์, กาตาร์, สิงคโปร์, ศรีลังกา, โอมาน, ไต้หวัน, ไทย, ตุรกี, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร กลุ่มเครือโรงแรมแชงกรี-ลา โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มีแผนงานในการพัฒนาโครงการที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศออสเตรีย, บาห์เรน, จีนแผ่นดินใหญ่, กัมพูชา, อินโดนิเซีย,มาเลเซีย, และซาอุดิอาระเบีย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.shangri-la.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้