บอล-วิทยา ชวนผู้กำกับญี่ปุ่นคุยเรื่องหนัง ในงาน “เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2562” ที่เอส เอฟ

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
เปิดแล้ว!! "เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2562" โดย โนริฮิโกะ โยชิโอกะ ผู้อำนวยการบริหารเจแปนฟาวน์เดชั่น กรุงเทพฯ ร่วมกับ สุวรรณี ชินเชี่ยวชาญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 132 ปี ความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่างประเทศญี่ปุ่นและประเทศไทย จัดพิธีเปิดอย่างเป็นทางการไปเมื่อวันก่อน ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

โดยภายในงานพิธีเปิด "เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2562" มีเซอร์ไพรส์ให้กับผู้เข้าร่วมงานได้พบปะแขกรับเชิญสุดพิเศษ โนริ โคอิซุมิ ผู้กำกับภาพยนตร์ "Chihayafuru" ที่เข้าฉายในปีนี้ทั้ง 3 ภาค มาร่วมแชร์ประสบการณ์การสร้างภาพยนตร์ให้ประสบความสำเร็จทั้งในและต่างประเทศ ร่วมกับ บอล-วิทยา ทองอยู่ยง ผู้กำกับภาพยนตร์ น้อง.พี่.ที่รัก ที่ได้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตเกียวในปีที่ผ่านมา ซึ่งงาน "เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2562" ในครั้งนี้ ได้รับความสนใจจากผู้กำกับและคนดังตบเท้าเข้าร่วมงานคับคั่ง อาทิ ผู้กำกับภาพยนตร์ไทย นุชี่ - อนุชา บุญยวรรธนะ, กอล์ฟ - ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ และ นิโรธ รื่นเจริญ หรือ เอิร์ธ ออสการ์ นักวิจารณ์ภาพยนตร์ และดาราสาวสวย แม็กกี้ – อาภา ภาวิไล ที่มาช่วยเพิ่มบรรยากาศความครึกครื้นให้กับงานได้เป็นอย่างดี

สำหรับ "เทศกาลภาพยนตร์ญี่ปุ่น 2562" ในปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 42 และได้คัดเลือกภาพยนตร์หลากหลายประเภท รวม 12 เรื่อง ให้คอหนังได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม โดยแต่ละเรื่องล้วนแสดงถึงศิลปะ วัฒนธรรม และการใช้ชีวิตของชาวญี่ปุ่น โดยจัดฉายตั้งแต่วันที่ 24 มกราคม - 3 กุมภาพันธ์ 2562 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเพื่อให้คอหนังต่างจังหวัดได้มีโอกาสรับชมภาพยนตร์คุณภาพจากแดนอาทิตย์อุทัย จึงจัดเทศกาลฯ ขึ้นในอีก 2 ภาค 2 จังหวัด ได้แก่ ภาคเหนือที่จังหวัดเชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ 2562 ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ และปิดท้ายกับภาคใต้ที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 22 - 24 กุมภาพันธ์ 2562 ที่โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้แล้ววันนี้ที่จุดจำหน่ายบัตรชมภาพยนตร์ รวมถึงผ่านทางเว็บไซต์ www.sfcinemacity.com และที่ Application: SF Cinema หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ SF Call Center 02-268-8888 เว็บไซต์ www.sfcinemacity.com และ www.facebook.com/Welovesf หรือเคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ที่หน้าโรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า เมญ่า ไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้ง เซ็นเตอร์ เชียงใหม่ และโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เอ็กซ์ ซีเนม่า ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital