เทศกาลตรุษจีนปี 2562 เลือกขวัญให้คนพิเศษสำหรับเทศกาลตรุษจีนกับ Dyson

อังคาร ๒๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๘
เทศกาลตรุษจีนกำลังใกล้เข้ามาถึง หลายคนอาจยุ่งอยู่กับการจัดเตรียมงานเพื่อเฉลิมฉลองการเริ่มต้นปีใหม่จีนกับครอบครัวและคนที่คุณรัก ผู้คนเริ่มทำความสะอาดและประดับบ้านไปด้วยสิ่งของหลากหลายที่เป็นสีแดง และแต่งกายด้วยเสื้อผ้าชิ้นใหม่ให้เป็นมงคล

Dyson พยายามค้นหาวิธีในการแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นอยู่เสมอ ซึ่งเทคโนโลยีของ Dyson สามารถนำมาใช้เพื่อทำความสะอาดและทำให้บ้านของคุณดูน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic(TM) รุ่น Gift Edition กล่องหนังสีทอง

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic(TM) สามารถเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องกังวลถึงปัญหาความเสียหายที่เกิดจากความร้อน และยังทำให้ผมดูเงางามเป็นธรรมชาติ

ในการผลิตไดร์เป่าผมให้มีความสมดุลและสามารถมอบลมเป่าที่ทรงพลัง ทีมวิศวกรของ Dyson ต้องเริ่มตั้งแต่การออกแบบตัวมอเตอร์ใหม่ทั้งหมด - ดิจิตอลมอเตอร์รุ่น V9 ถูกพัฒนาขึ้น ซึ่งเป็นตัวมอเตอร์ที่เล็ก น้ำหนักเบา และทรงพลัง ประกอบใส่ได้พอดีกับตัวด้ามของไดร์เป่าผม มอเตอร์รุ่นนี้สามารถหมุนได้ที่ 110,000 รอบต่อนาที เร็วกว่าเครื่องยนต์รถฟอร์มูลาวันถึงห้าเท่า โดยตัวเครื่องสามารถดูดอากาศได้ 13 ลิตร นำมารวมเข้ากับเทคโนโลยี Air Multiplierทำให้ตัวหัวไดร์จะสามารถส่งแรงลมของอากาศที่ทรงพลังได้ถึง 41 ลิตร สามารถเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว

ระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะจะช่วยรักษาอุณหภูมิให้ต่ำกว่า 150 °C เพื่อป้องกันปัญหาความเสียหายที่เกิดจากความร้อน เทอร์มิสเตอร์แก้วช่วยวัดอุณหภูมิ 20 ครั้งต่อวินาที และมันจะส่งข้อมูลนี้ไปยังตัวไมโครโปรเซสเซอร์เพื่อให้ควบคุมอุณหภูมิความร้อนได้อีกถึงสองชั้น

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic(TM) รุ่น Gift Edition กล่องหนังสีทองจะวางขายที่ราคา 16,900 บาท ที่ร้าน Dyson Demo สยามพารากอนและไอคอนสยาม แผนก CDS Beauty Halls ที่เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลบางนา และแผนก Beauty Hall ทาคาชิมาย่า รวมถึงห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool(TM)

การทำอาหารอาจก่อให้เกิดกลุ่มควันที่คุณไม่ต้องการกักขังอยู่ภายในบ้าน พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool(TM) รุ่นใหม่สามารถตรวจวัดและดักจับมลพิษ และทำการกรองอากาศภายในบ้านให้บริสุทธิ์ทั่วทั้งห้อง

ระบบติดตั้งตัวเซ็นเซอร์ที่มีคุณภาพผ่านการทดลองที่มีมาตรฐาน พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool(TM)สามารถตรวจวัด และรายงานคุณภาพของอากาศภายในบ้านผ่านหน้าจอ LCD และ Dyson แอพพลิเคชั่นลิงค์

ระบบโหมดอัตโนมัติจะช่วยให้เครื่องทำงานตอบสนองโดยทันทีหากตรวดจับมลพิษได้ มันสามารถดักจับสารประกอบอินทรีย์ระเหย และอนุภาคขนาดเล็กเท่า 0.1 ไมครอน

เทคโนโลยี Air Multiplier (TM) ที่ถูกจดสิทธิบัตร บวกกับศักยภาพในการทำงานของพัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool(TM) สามารถมอบประสิทธิภาพได้ถึง 350? ทำให้เครื่องสามารถถ่ายเทอากาศบริสุทธิ์ไปทั่วทั้งห้อง

พัดลมกรองอากาศ Dyson Pure Cool(TM) มีวางจำหน่ายที่ราคา 19,900 บาท (DP04) และ 28,900 บาท (TP04) ที่ร้าน Dyson Demo สยามพารากอนและไอคอนสยาม และที่ห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

เครื่องดูดฝุ่น Dyson Cyclone V10(TM) Absolute Big Bin

เครื่องดูดฝุ่น Dyson Cyclone V10(TM) เป็นเครื่องดูดฝุ่นไร้สายรุ่นล่าสุดที่ Dyson พัฒนา เหมาะสำหรับที่จะซื้อให้เป็นของขวัญแก่คนพิเศษของคุณเนื่องในโอกาสฉลองเทศกาลตรุษจีนที่กำลังใกล้เข้ามาถึง

ตัว Dyson ดิจิตอลมอเตอร์ V10 เป็นมอเตอร์ที่ทรงพลังที่สุดของ Dyson ซึ่งนำมาใช้กับเครื่องดูดฝุ่นรุ่นล่าสุดนี้ สามารถหมุนได้ถึง125,000 รอบต่อนาที บวกกับช่องของการไหลของอากาศที่คล่องตัวช่วยมอบประสิทธิภาพพลังดูดได้มากขึ้นถึง 20% หากเทียบกับรุ่น V8

ด้วยการปรับปรุงระบบแบตเตอรี่และระบบประสิทธิภาพการใช้พลังงาน เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย Dyson Cyclone V10(TM) รุ่นนี้สามารถทำงานได้นานถึง 60 นาที ทำให้กลายเป็นเครื่องดูดฝุ่นเอนกประสงค์ที่สามารถทำความสะอาดบ้านของคุณได้อย่างดีเยี่ยมโดยไม่สูญเสียพลังดูด

เครื่องดูดฝุ่น Dyson Cyclone V10(TM) มีวางจำหน่ายที่ราคา 27,900 บาท ที่ร้าน Dyson Demo สยามพารากอนและไอคอนสยาม และที่ห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

วันวาเลนไทน์ปี 2562

เลือกของขวัญที่ดีที่สุดให้แก่คนพิเศษของคุณด้วยไดร์เป่าผม Dyson Supersonic(TM)

ในการผลิตไดร์เป่าผมให้มีความสมดุล และสามารถมอบลมเป่าที่ทรงพลัง ทีมวิศวกรของ Dyson ต้องเริ่มตั้งแต่การออกแบบตัวมอเตอร์ใหม่ทั้งหมด - ดิจิตอลมอเตอร์รุ่น V9 ถูกพัฒนาขึ้น ซึ่งเป็นตัวมอเตอร์ที่เล็ก น้ำหนักเบา และทรงพลัง ประกอบใส่ได้พอดีกับตัวด้ามของไดร์เป่าผม มอเตอร์รุ่นนี้สามารถหมุนได้ที่ 110,000 รอบต่อนาที เร็วกว่าเครื่องยนต์รถฟอร์มูลาวันถึงห้าเท่า โดยตัวเครื่องสามารถดูดอากาศได้ 13 ลิตร นำมารวมเข้ากับเทคโนโลยี Air Multiplier ทำให้ ตัวหัวไดร์จะสามารถส่งแรงลมของอากาศที่ทรงพลังถึง 41 ลิตร สามารถเป่าผมให้แห้งได้อย่างรวดเร็ว

ระบบควบคุมความร้อนอัจฉริยะจะช่วยรักษาอุณหภูมิให้ต่ำกว่า 150 °C เพื่อป้องกันปัญหาความเสียหายที่เกิดจากความร้อน เทอร์มิสเตอร์แก้วช่วยวัดอุณหภูมิ 20 ครั้งต่อวินาที และมันจะส่งข้อมูลนี้ไปยังตัวไมโครโปรเซสเซอร์เพื่อให้ควบคุมอุณหภูมิความร้อนได้อีกถึงสองชั้น

ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic(TM) วางขายที่ราคา 14,900 บาท ที่ร้าน Dyson Demo สยามพารากอนและไอคอนสยาม แผนก CDS Beauty Halls ที่เซ็นทรัลชิดลม เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลเฟสติวัล อีสต์วิลล์ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า และเซ็นทรัลบางนา และแผนก Beauty Hall ทาคาชิมาย่า รวมถึงห้างสรรพสินค้าและร้านเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ