ฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีหมูไปกับออเนอร์

อังคาร ๒๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๖
เทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึงนี้ถือเป็นเทศกาลสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีนที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองต้อนรับปีหมู ซึ่งประเพณีสำคัญของวันตรุษจีนที่ขาดไม่ได้คือการส่งมอบความสุขและให้ของขวัญอวยพรแก่ผู้ใหญ่ ญาติพี่น้อง และคนที่คุณรัก

ในวันตรุษจีนชาวไทยเชื้อสายจีนถือว่าเป็นวันที่สมาชิกในครอบครัวจะมารวมตัวกันอย่างพร้อมเพรียง ซึ่งธรรมเนียมของคนจีนที่มีมาแต่โบราณและยังคงปฏิบัติสืบต่อกันมาจนถึงปัจจุบัน ได้แก่ "ไป๊เจีย" ธรรมเนียมการไปกราบไหว้ขอพรจากญาติผู้ใหญ่และผู้ที่เคารพรัก นอกจากนี้สัญลักษณ์สำคัญอีกอย่างหนึ่งของเทศกาลนี้คือการแลกเปลี่ยนของขวัญ หรือ "อั่งเปา" เพื่อเป็นสิริมงคลแก่ผู้มีพระคุณและลูกหลานเนื่องในโอกาสนี้ออเนอร์ขอแนะนำทริคการเลือกซื้อของขวัญสุดพิเศษไม่เหมือนใคร ด้วยสมาร์ทโฟนออเนอร์หนึ่งในแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลกที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย

ออเนอร์สมาร์ทโฟนมาพร้อมคุณสมบัติและฟังก์ชั่นที่หลากหลายเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน ซึ่งออเนอร์ได้รวบรวมเคล็บลับการเลือกสมาร์ทโฟนเป็นของขวัญวันตรุษจีนที่ผู้รับต้องถูกใจอย่างแน่นอน เริ่มด้วยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากออเนอร์อย่าง HONOR 10 Lite สมาร์ทโฟนที่ออกแบบมาเพื่อการเซลฟี่โดยเฉพาะ ด้วยกล้องหน้ามาพร้อมเทคโนโลยี AI ความละเอียด 24 ล้านพิกเซล และโหมดบิ้วตี้ช่วยปรับให้หน้าเนียนใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังมาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่โด่ดเด่นแบบไล่เฉดสีไม่เหมือนใคร เหมาะแก่เป็นขวัญวันตรุษจีนที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าหรือสาวๆที่ชื่นชอบการเซลฟี่ต้องถูกใจอย่างแน่นอน

หากคุณเป็นคนชอบดูหนัง ละคร หรือซีรีย์เกาหลี ออเนอร์ขอแนะนำ HONOR 8X สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่ถึง 6.5 นิ้ว พร้อมกับโหมดถนอมสายตา (Eye comfort) ให้การแสดงผลภาพที่คมชัดทุกมุมมองตอบโจทย์ความบันเทิงและคอนเทนต์ทุกรูปแบบได้อย่างลงตัว ซึ่ง HONOR 8X ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของขวัญให้กับคนรักความบันเทิงหรือญาติผู้ใหญ่ที่ต้องอัพเดทข้อมูลข่าวสารตลอดทั้งวัน

สำหรับสมาร์ทโฟนเพื่อเป็นของขวัญเอาใจคอวัยรุ่นต้องยกให้ HONOR Play ด้วยตัวเครื่องมาพร้อมเทคโนโลยี GPU Turbo ที่จะช่วยยกระดับความเร็วแรงในการประมวลผลกราฟฟิคเพื่อการเล่นเกมอย่างลื่นไหลไม่มีกระตุก แถมด้วยแบตเตอรี่ความจุ 3,750 mAh ที่รองรับการใช้งานและเล่นเกมได้ตลอดทั้งวัน ซึ่งหากคุณเบื่อของขวัญแบบเดิมๆและกำลังมองหาไอเดียในการเลือกของขวัญพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนนี้ ออเนอร์ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกหนึ่งที่คุณไม่ควรพลาดในการฉลองต้อนรับปีหมูที่จะมาถึง

ราคาและโปรโมชั่นพิเศษ

HONOR 10 Lite วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 6,490 บาท โดยมาพร้อมสีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้าสกายบลู (Sky blue), สีน้ำเงินเข้ม (Sapphire blue) และสีดำ (Midnight black) ซึ่งจะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไปที่ Lazada CSC ศูนย์บริการ AIS Shop และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK

พิเศษตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ลูกค้าสามารถสั่งซื้อ HONOR 10 Lite ล่วงหน้าได้ที่ Lazada (https://bit.ly/2CO8Ha5) CSC ศูนย์บริการ AIS Shop (ในสาขาที่ร่วมรายการ) และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้าสามารถรับชุดของขวัญสุดพิเศษประกอบด้วย ไฟวงแหวนเซลฟี่ การ์ดความจำ 64GB ขาตั้งโทรศัพท์ และฟิล์มกันรอย

HONOR 8X (128 GB) วางจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 7,990 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Lazada (https://bit.ly/2CO8Ha5) ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และ HONOR Shop สาขา MBK

HONOR Play วางจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 8,590 บาท ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Lazada (https://bit.ly/2CO8Ha5) ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย และ HONOR Shop สาขา MBK

โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2562 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดตามได้ที่ HONOR official website: https://www.hihonor.com/th/

เกี่ยวกับ ออเนอร์

Honor คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เสนอให้กับลูกค้าของเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4