ภาพข่าว: ยิบอินซอย KICK OFF 2019 ภายใต้แนวคิด “ESCAPE THE ORDINARY” พร้อมจัดทัพองค์กรใหม่ กระชับและบริหารจัดการง่าย เน้นนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ให้ลูกค้า

อังคาร ๒๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๖
บริษัท ยิบอินซอย จำกัด และบริษัทในเครือ อาทิ ยิบอินซอย โซลูชั่นส์ และยิบอินซอย อินเตอร์เนชั่นแนล ยกทัพขบวนผู้บริหารและพนักงาน จัดงานสัมมนาประจำ 2562 (KICK OFF FY 2019) ณ โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นำทีมโดยนายสุภัค ลายเลิศ กรรมการอำนวยการ และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ (ที่ 3 จากซ้าย) และนายสมประสงค์ ใจสำราญ ผู้อำนวยการ สายธุรกิจเอ็นเตอร์ไพรัซ์โซลูชั่นส์ (ที่ 4 จากซ้าย) บรรยายเกี่ยวกับแผนงาน และทิศทางการดำเนินงานของบริษัทฯ ประจำปี 2562 ภายใต้แนวความคิด "ESCAPE THE ORDINARY"

ด้วยการจัดขบวนทัพภายในองค์กรใหม่ ให้กระชับและบริหารจัดการง่ายขึ้น เน้นการนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ๆให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง อาทิ Cloud Solution , IoT , BOT&AI และ Security เป็นต้น อีกทั้งบริษัทฯยังมุ่งเน้นการสร้างบุคลากรให้เรียนรู้และเชี่ยวชาญเทคโนโลยีใหม่ๆเพื่อรับกระแสการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผ่านแนวความคิด ESCAPE THE ORDINARY ซึ่งก็คือ Think Fast and Learn Fast ถึงแม้ว่าหลายองค์กร จะมีผลกระทบ กับกระแสการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี แต่ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ว่า บริษัทฯ จะเดินเคียงข้างและให้บริการคุณได้อย่างปลอดภัยเป็นอย่างดี เนื่องจากบริษัทยิบอินซอย เป็นบริษัทฯที่มีประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมานานกว่า 92 ปี สามารถตอบโจทย์ธุรกิจทุกอุตสาหกรรมทั้งในภาครัฐและเอกชนให้ขับเคลื่อนสู่เป้าหมายและการเปลี่ยนแปลงทางธุรกิจในยุคดิจิทัลอย่างมีประสิทธิภาพ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4