AETOS Capital Group จัดกาลาดินเนอร์ที่ซิดนีย์ ฉลองครบรอบ 12 ปีแห่งการทำธุรกิจ

อังคาร ๒๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๘
เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2019 ที่ผ่านมา AETOS Capital Group ได้จัดงานเลี้ยงกาลาดินเนอร์เฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปีแห่งการทำธุรกิจที่นครซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งสำนักงานใหญ่ของบริษัท งานเลี้ยงดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ภาครัฐให้เกียรติเข้าร่วมมากมาย หนึ่งในนั้นคือ Hon. Alex Hawke MP ผู้เป็นรัฐมนตรีพิเศษ ตลอดจน Dr. Michelle Byrne นายกเทศมนตรีประจำสภาเขตเดอะฮิลส์ไชร์ และสมาชิกสภาท่านอื่น ๆ นอกจากนี้ ยังมีตัวแทนจากพันธมิตรทางธุรกิจของ AETOS และสื่อมวลชนในพื้นที่เข้าร่วมงานเลี้ยงนี้ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น National Australia Bank; Industrial and Commercial Bank of China; Sydney Football Club เช่นเดียวกับคณะตัวแทนอีกกว่า 200 รายจากสำนักงานสาขาทั่วโลกของ AETOS ซึ่งต่างมารวมตัวกันเพื่อเฉลิมฉลองหลักชัยสำคัญเนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/748303/AETOS_Capital_Group.jpg )

(รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/814183/AETOS_Gala_Dinner.jpg )

คุณ Leo Cui JP กรรมการผู้จัดการของ AETOS Capital Group Pty. Ltd. ได้แสดงความขอบคุณขณะกล่าวต้อนรับแขกผู้เข้าร่วมงานทุกท่าน ทั้งยังได้กล่าวให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นต่อตัวแทนของบริษัทด้วย โดยคุณ Leo Cui JP กล่าวว่า "นครซิดนีย์ได้เห็นการเติบโตและความก้าวหน้าของ AETOS ตลอดเวลา 12 ปีที่ผ่านมา โดย AETOS ได้เติบโตขึ้นจนกลายเป็นผู้ให้บริการทางการเงินชื่อดังระดับโลก และยังเป็นเจ้าของใบอนุญาตให้ประกอบธุรกิจทางการเงินที่ได้รับการยอมรับเป็นอันดับต้น ๆ ถึง 2 ฉบับด้วยกัน ปัจจุบัน AETOS มีสำนักงานในเครือทั้งสิ้น 25 สาขาในออสเตรเลีย ยุโรป และเอเชีย ซึ่งให้บริการลูกค้าจากกว่า 100 ประเทศและดินแดน ด้วยยอดการซื้อขายรวมกันกว่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐต่อปี นอกจากนี้ รายงาน Finance Magnates Q3 ยังยกให้ AETOS อยู่ในอันดับที่ 21 ในการจัดอันดับโบรกเกอร์ Forex และ CFD ทั่วโลกด้วย"

Clr. Mike Thomas รองประธานอาวุโสของ AETOS Capital Group เปิดเผยขณะกล่าวสุนทรพจน์ว่า "เรามีความยินดีที่มีโอกาสเห็นบริษัทขึ้นแท่นโบรกเกอร์ปริวรรตเงินตราชั้นแนวหน้ารายหนึ่งของโลกภายในเวลาอันสั้น สาเหตุเบื้องหลังความสำเร็จอันรวดเร็วของ AETOS นั้น เป็นเพราะว่าเราเคารพและปฏิบัติตามข้อกำหนดและดำเนินการอย่างซื่อสัตย์อยู่เสมอ ทั้งยังยึดมั่นต่อหลักการ 'Fairness, Efficiency and Intelligence' ด้วย"

Hon. Alex Hawke MP ยังได้ให้เกียรติกล่าวแสดงความยินดีต่อ AETOS Capital Group ด้วยว่า "ในนามของรัฐบาลออสเตรเลียและท่านนายกรัฐมนตรีสก็อตต์ มอร์ริสัน ผมขอกล่าวแสดงความยินดีต่อ AETOS Capital Group เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปี โดย AETOS Capital Group เป็นตัวอย่างอันดีที่สะท้อนถึงผลลัพธ์จากการทำงานอย่างหนักและการอุทิศตนของบริษัทออสเตรเลีย ทั้งนี้ ผมขออวยพรให้บริษัทประสบความสำเร็จต่อไปในอนาคต"

AETOS ผู้เป็นพันธมิตรหลักของ Sydney FC ในศึก AFC Champions League ยังได้เปิดตัวเสื้อเจอร์ซี่ย์โฉมใหม่ประจำสโมสรในฤดูกาล 2019 ที่งานเลี้ยงกาลาดินเนอร์ครั้งนี้ด้วย โดยคุณ Cameron Honey ประธานเจ้าหน้าที่สายการพาณิชย์ประจำสโมสรฟุตบอล Sydney FC ได้กล่าวแสดงความยินดีต่อ AETOS เนื่องในโอกาสครบรอบ 12 ปีด้วยเช่นกันว่า "เรามีความยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จของ AETOS และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้จับมือเป็นพันธมิตรกับพวกเขาอีกครั้งในศึก AFC Champions League 2019 ที่จะเปิดฉากในเดือนมีนาคมนี้"

ที่มา: AETOS Capital Group

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4