ซีพีเอฟ จัดแคมเปญ “ไหว้ตรุษจีนกับซีพี มั่งมีปีหมูทอง” ตั้งเป้าดันยอดขายเพิ่ม 15% ตอกย้ำภาพลักษณ์เจ้าแห่งเทศกาล

พุธ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๙
นายกฤษณ มรกต รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ เปิดเผยว่า จากการประเมินภาพรวมเศรษฐกิจประเทศไทยในช่วงตรุษจีนปี 2562 น่าจะขยายตัวดีขึ้น ส่งผลให้ภาคการบริโภคและการใช้จ่ายของประชาชนเพิ่มขึ้นตามไปด้วย จึงคาดว่าตรุษจีนปีนี้ จะเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่ชาวไทยเชื้อสายจีนมีการจับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคัก โดยเฉพาะการซื้อเครื่องประกอบพิธีกรรมไหว้บรรพบุรุษและสินค้าอุปโภคบริโภค ตามความเชื่อของชาวจีนที่สื่อถึงความมั่งคั่ง มั่งมี อุดมสมบูรณ์เงินทอง ซีพีเอฟจึงผนึกกำลัง 3 ธุรกิจ ทั้งธุรกิจเป็ดแปรรูป ธุรกิจไก่แปรรูป และธุรกิจอาหารสำเร็จรูป ร่วมกันจัดแคมเปญเทศกาลตรุษจีน ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ไหว้ตรุษจีนกับซีพี มั่งมีปีหมูทอง" ตอกย้ำภาพลักษณ์ "เจ้าแห่งเทศกาล" เน้นของไหว้เสริมความรุ่งเรืองและเป็นมงคลในชุด "ซาแซขาหมูจักรพรรดิ" ประกอบด้วย ขาหมูจักรพรรดิ เป็ดนางฟ้า และไก่นางพญา โดยจัดจำหน่ายผ่านช่องทาง Hyper Market อาทิ แม็คโคร และเทสโก้ โลตัส ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีและมียอดจำหน่ายสูงสุดมาโดยตลอด เนื่องจากมีสาขาทั่วประเทศ สะดวกในการจับจ่าย และมีสินค้าให้เลือกอย่างครบครัน

"ปัจจุบันบริษัทเพิ่มการจัดจำหน่ายผ่านไลน์แมนเจาะตลาดดีลิเวอรี่เซอร์วิส เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่เข้ามามีบทบาทในการเป็นผู้จับจ่ายเครื่องเซ่นไหว้เพิ่มมากขึ้น โดยเน้นความสะดวกรวดเร็ว สินค้าหลากหลายครบถ้วน และบริการที่ดีที่สุด ภายใต้ราคาที่สมเหตุสมผล ขณะที่ยังคงให้ความสำคัญกับความครบถ้วนและถูกต้องตามประเพณี ที่สื่อถึงความผูกพันของชาวไทยเชื้อสายจีนที่สืบทอดต่อกันมายาวนาน จากแคมเปญของไหว้ซีพีที่จัดขึ้นคาดว่าจะช่วยให้มียอดขายเพิ่มขึ้นประมาณ 15 % จากปีที่ผ่านมา" นายกฤษณ กล่าว

สำหรับชุดของไหว้ "ซาแซขาหมูจักรพรรดิ" มีของไหว้เสริมความมั่งมี รับปีหมูทอง ทั้ง "ขาหมูจักรพรรดิ" ขาหมูพะโล้เต็มชิ้น เนื้อแน่นหนังนุ่ม ถึงรสเครื่องพะโล้ รวมถึง "เป็ดนางฟ้า" เป็ดพะโล้ขนาดตัวกำลังพอดี ปีกสวยงามดั่งนางฟ้า เพื่อเสริมความสมบูรณ์ เงินทองไหลมาเทมา และ "ไก่นางพญา" ไก่ต้มทั้งตัวรูปร่างสวย เนื้อแน่น เพื่อความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน นอกจากนี้ ยังมีเครื่องไหว้เสริมมงคลอื่นๆ ให้เลือกอีกมากมาย อาทิ เป็ดย่าง ไก่จ๊อ หมูกรอบ เกี๊ยวกุ้ง #เรื่องของไหว้ไว้ใจเรา./

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ