“ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ย้ำชัดหมวกหนึ่งใบมีค่าต่อชีวิตร่วมโครงการหมวกนิรภัย 100% ตำรวจภูธรภาค 1

พุธ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๗
ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่รักการขี่มอเตอร์ไซด์เป็นชีวิตจิตใจแต่ก็ไม่ลืมที่จะต้องดูแลตัวเองด้วยการสวมใส่หมวกกันน็อกทุกครั้งเมื่อขี่มอเตอร์ไซด์ และยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยรณรงค์กับโครงการดีๆ อย่าง "หมวกนิรภัย 100% ตำรวจภูธรภาค 1" นำโดย พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 พร้อมด้วย ฝ่ายปกครอง กต.ตร.จังหวัดนนทบุรี ขนส่งจังหวัด ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย สาธารณสุขจังหวัด แขวงการทางจังหวัด นักเรียน พนักงานบริษัทส่งสินค้า ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ประชาชน ร่วมเปิดโครงการ "หมวกนิรภัย 100% ตำรวจภูธรภาค 1" เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวานที่ผ่านมา โดย ปีเตอร์ ได้เล่าให้ฟังถึงโครงการนี้ว่า...

"...ที่ผ่านมาผมเป็นคนหนึ่งที่ใช้มอเตอร์ไซด์เป็นประจำทุกวัน และก็ไม่ลืมที่จะใส่หมวกกันน็อกเพื่อความปลอดภัย ซึ่งที่ผ่านมาเรามักจะพบเห็นผู้ประภัยที่เกิดจากอุบัติเหตุทางถนนส่วนหนึ่งมาจากการละเลยที่จะสวมใส่หมวกกันน็อก อาจเพราะคิดว่าไปแค่ระยะสั้นใกล้ๆแค่นี้ไม่จำเป็นต้องใส่ แต่มันเป็นความคิดที่ผิดนะครับเพราะอุบัติเหตุมักเป็นเหตุที่เกิดจากความไม่คิดไม่คาดฝัน และเป็นเหตุที่เกิดขึ้นโดยไม่มีสัญญาณล่วงหน้าบอกได้เลย และครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดีที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งภาครัฐและภาคเอกชนมาร่วมเปิดโครงการดีๆ อย่าง โครงการหมวกนิรภัย 100% ตำรวจภูธรภาค 1 ซึ่งโครงการนี้เปิดพร้อมกันทั้งหมด 134 สถานี ใน 9 จังหวัดของภูธรภาค 1 คือ จ.นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ อยุธยา สระบุรี ลพบุรี อ่างทอง สิงห์บุรี และชัยนาท เพื่อรณรงค์ส่งเสริมให้ผู้ขับขี่รถ จยย.สวมหมวกนิรภัยทุกครั้งที่ขับขี่ ลดการสูญเสียชีวิต บาดเจ็บจากอุบัติเหตุบนถนน และให้ปฏิบัติตามกฎจราจรทุกรูปแบบอย่างเคร่งครัด 100% ช่วยกันนะครับถ้าไม่อยากให้เกิดความสูญเสียในครอบครัวหรือคนใกล้ตัวของคุณเอง ขับขี่ทุกครั้งอย่าลืมสวมหมวกกันน็อกนะครับ..."

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4