ส่งของขวัญ สร้างความสุข เสริมอนาคตเยาวชนหัวหินโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๑๐
ร่วมส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวและสนับสนุนภาคการศึกษาเยาวชน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำทีมผู้บริหารร่วมส่งของขวัญ สร้างความสุข เสริมอนาคตเยาวชนหัวหิน ในพิธีมอบทุนการศึกษา โครงการสานฝันน้องให้เป็นจริงประจำปี 2562

ร่วมเน้นย้ำเจตนารมณ์สนับสนุนภาคการศึกษาเยาวชน เมื่อเร็วๆนี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน นำโดย เดวิด มาร์เท่นส์ (ที่ 3 จากซ้าย ในภาพแรก) ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรม และ ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย พร้อมคณะผู้บริหาร ร่วมจัด พิธีมอบทุนการศึกษา โครงการสานฝันน้องให้เป็นจริงประจำปี 2562 ณ ห้องประชุมโคโลเนียลฮอลล์ ภายในโรงแรมฯ โดยในปีนี้ ทางโรงแรมฯได้คัดเลือกตัวแทนนักเรียนที่มีพฤติกรรมและผลการเรียนดีจาก 5 โรงเรียนภายในเขตอำเภอหัวหิน ได้แก่ โรงเรียนธรรมิกวิทยา โรงเรียนบ้านหนองกระทุ่ม โรงเรียนบ้านทุ่งยาว โรงเรียนบ้านหนองคร้า และโรงเรียนบ้านเนินพะยอม รวมจำนวนทั้งหมด 60 คน เพื่อร่วมรับทุนการศึกษาและของขวัญชิ้นพิเศษจากทางโรงแรมฯ

ภายในงาน โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ได้รับเกียรติจากนายนพพร วุฒิกุล (ที่ 2 จากขวา ในภาพแรก) นายกเทศมนตรีเมืองหัวหินและนายพรเลิศ อุ่นเจริญ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ รวมทั้งองค์กรภาคเอกชนอื่นๆเข้าร่วมงาน และร่วมสนันสนุนกิจกรรมดังกล่าว พร้อมร่วมส่งของขวัญ สร้างความสุข เสริมอนาคตเยาวชนหัวหิน

เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปประจำโรงแรมฯ กล่าวถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า "พิธีมอบทุนการศึกษา โครงการสานฝันน้องให้เป็นจริง เป็นกิจกรรมที่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีอย่างต่อเนื่อง และในปี 2562 นี้ถือเป็นปีที่ 7 แล้ว ที่โรงแรมฯได้ร่วมสนับสนุนภาคการศึกษาเยาวชนและส่งเสริมภาพลักษณ์การท่องเที่ยวประจำเมืองหัวหิน รวมมูลค่าทุนการศึกษาและของขวัญทั้งสิ้นกว่า 500,000 บาท"

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน เปิดให้บริการแก่ผู้เข้าพักครั้งแรกในต้นศตวรรษ 1920 โดยในขณะนั้นมีเป็นรีสอร์ทริมชายหาดแห่งแรกของไทย โรงแรมของเราแต่เดิมชื่อโรงแรมรถไฟ ถูกสร้างขึ้นตามแนวคลาสสิกของยุค และในวันนี้ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในโรงแรมที่ยิ่งใหญ่ของภูมิภาคตะวันออก ด้วยการขยายและปรับปรุงอย่างใส่ใจ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลาหัวหิน ยังคงบรรยากาศของยุคอดีตที่สง่างาม

ในภาพแรก จากซ้ายไปขวา

1. อติชาติ ชัยศรี เลขานุการนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหัวหิน

2. ยัน ไวไชท์ รองผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน

3. เดวิด มาร์เท่นส์ ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และ วิลลา หัวหิน และ ผู้อำนวยการกลุ่มงานปฏิบัติการ กลุ่มโรงแรมพื้นที่ หัวหิน กระบี่ และสมุย

4. นพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหัวหิน

5. พรเลิศ อุ่นเจริญ รองผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสาขาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

6. อภิคุณ ศิรคุณไชย รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหัวหิน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่ 0 3251 2021-38 หรืออีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้