'เฌอร่า’ มุ่งช่วยชาวนครศรีฯ ซ่อมสร้างบ้านหลังเผชิญพายุปาบึก

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๕๔
บริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟเบอร์ซีเมนต์ ตราเฌอร่า และกระเบื้องหลังคา ตราห้าห่วง สนับสนุนความช่วยเหลือแด่ผู้ประสบภัยในจังหวัดนครศรีธรรมราช มอบกระเบื้องหลังคาตราห้าห่วง และวัสดุก่อสร้างเฌอร่า พร้อมลงพื้นที่ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เพื่อช่วยเหลือและให้กำลังใจชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากพายุโซนร้อนปาบึกพัดขึ้นฝั่งในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช

สำหรับกิจกรรมลงพื้นที่จริงเพื่อประเมินความเสียหายและหาแนวทางการซ่อมแซม เฌอร่าโดย อภิเศรษฐ์ ใหม่จันทร์ ผู้ช่วยรองผู้อำนวยการฝ่ายงานโครงการและสถาปนิก พร้อมทีมงานเฌอร่า ร่วมมือกับเจตรินทีม โดยเจตริน วรรธนะสิน และบริษัท มายโฮม ดีเวลอปเม้นท์ จำกัด โดยมณฑล ณ นคร ผู้บริหารฯ ที่ให้เกียรติร่วมลงพื้นที่เพื่อช่วยเหลือ สร้างกำลังใจให้ชาวบ้าน และเร่งฟื้นฟูบ้านเรือนของผู้ประสบภัยที่ได้รับผลกระทบและเกิดความเสียหายจากพายุปาบึกที่พัดขึ้นฝั่งในช่วงที่ผ่านมา โดยกิจกรรมนี้ทางเฌอร่าได้ให้การสนับสนุนวัสดุก่อสร้าง ได้แก่ กระเบื้องหลังคาลอนคู่ ตราห้าห่วง, ไม้ฝาเฌอร่า และแผ่นพื้นเฌอร่าบอร์ด รวมมูลค่ากว่า 600,000 บาท เพื่อซ่อมสร้างบ้านผู้ประสบภัยกว่า 350 หลัง ซึ่งในจำนวนนี้เป็นบ้านที่ต้องปลูกสร้างใหม่ประมาณ 30 หลัง เพื่อให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้กลับเข้าอยู่อาศัยในบ้านที่แข็งแรง ปลอดภัยและกลับคืนสู่ชีวิตปกติให้เร็วที่สุด

และอีกหนึ่งกิจกรรมปันน้ำใจ นำโดย จรินทร์ อำนักมณี รองผู้อำนวยการผลิต เป็นตัวแทนส่งมอบกระเบื้องหลังคาแบบลอนเล็กตราห้าห่วง สีขาว จำนวน 10,000 แผ่น มูลค่ากว่า 500,000 บาท โดยมี จำเริญ ทิพยพงศ์ธาดา ผู้ว่าราชการจังหวัดนครศรีธรรมราช เป็นผู้รับมอบ ณ ศาลากลางจังหวัดฯ พร้อมประสานหน่วยงานผู้บัญชาการกองพันทหารช่วยรบที่ 4 ค่ายเทพสตรีศรีสุนทร ทำการขนย้ายและกระจายกระเบื้องหลังคาไปตามอำเภอต่างๆ ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราชอย่างทั่วถึง เพื่อให้การช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยอย่างรวดเร็ว ช่วยเติมรอยยิ้มและสร้างขวัญกำลังใจให้ชาวบ้านในพื้นที่ได้อีกแรงหนึ่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.shera.com หรือ Shera Call Center 02 289 9888

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ