เวทีแห่งการเรียนรู้แนวโน้มด้านการขนส่งเดลิเวอรี่ ฟูลฟิลเม้นท์ การขนส่งโลจิสติกส์และเทคโนโลยี

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๒๓
บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดงาน Last Mile ASEAN เปิดตัวการจัดงาน Last Mile ASEAN 2019 หรือ LMA งานแสดงประชุมสัมมนาและงานแสดงสินค้าด้านการขนส่งเดลิเวอรี่เพื่ออีคอมเมิร์ซแห่งอาเซียนครั้งที่ 3 นำเสนอโดย E-Commerce Logistics Show ซึ่งงานนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 26-27 กันยายน 2562 ณ ไบเทค บางนา

Last Mile ASEAN เวทีทางธุรกิจสำหรับธุรกิจขนส่งเดลิเวอรี่ ฟูลฟิลเม้นท์ และการขนส่งโลจิสติกส์ โดยงานนี้จะมุ่งเน้นไปที่การผันตัวของผู้ประกอบการค้าปลีกสู่อีคอมเมิร์ซเพื่อตอบรับตลาดออนไลน์ที่เติบโตขึ้น ผู้ประกอบการค้าปลีกจำเป็นต้องเข้าถึงลูกค้าอย่างรวดเร็วและประหยัดต้นทุนเท่าที่จะเป็นไปได้ นอกจากนี้ภายในงานยังพร้อมสร้างความเข้าใจเรื่องของโอกาสและความท้าทายของธุรกิจ last miledelivery อีกด้วย

ในปี 2561 เราได้มีการจัดงาน Last Mile ASEAN 2018 ในวันที่ 20-21 กันยายน 2561 โดยได้รับความร่วมมือจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมากมายจากหลายหน่วยงานอาทิเช่น Kerry Express, DHL eCommerce, SGshop Ecommerce, Interroll, Yangon Door2Door, Lalamove, Seroyamart และ Thailand Postโดยภายในงานมีผู้เข้าร่วมบรรยาย 36 ราย มีผู้สนับสนุนการจัดงาน 5 ราย และผู้เข้าร่วมแสดงสินค้า 15 ราย จากทั้งอุตสาหกรรมขนส่งและอีคอมเมิร์ซโดยมีผู้เข้าร่วมงานประชุมสัมมนาถึง 400 รายจากอุตสาหกรรมอีคอมเมิร์ซ ค้าปลีก ไปรษณีย์ การขนส่งพัสดุและขนส่งด่วน เดลิเวอรี่และฟูลฟิลเม้นท์ รวมไปถึงโลจิสติกส์มาร่วมพูดคุยและอัพเดทความรู้เกี่ยวกับความท้าทายและแนวโน้มของอุตสาหกรรม last miledelivery และปัจจัยในการขับเคลื่อนธุรกิจอีคอมเมิร์ซในเอเชียแปซิฟิก โดยงานนี้ได้รับการสนับสนุนจากกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม, กรมส่งเสริมอุตสาหกรรมและสถาบันมูลนิธิโลจิสติกส์แห่งเอเชียเพื่อร่วมส่งเสริมขีดศักยพภาพของผู้ประกอบการให้ก้าวสู่อีกขั้นของความสำเร็จ

5 สิ่งที่คุณไม่ควรพลาด :

โอกาสในการสร้างเครือข่ายทางธุรกิจที่ไม่มีใครเทียบ

เรามีผู้เข้าร่วมงานประชุมสัมมนาคาดหมายถึง 400 ท่าน ที่พร้อมมาร่วมรับความรู้และแชร์ธุรกิจคุณอาจจะได้แรงบันดาลใจในการทำธุรกิจในระหว่างรับประทานอาหารกลางวันหรือตอนเบรก

เตรียมตัวให้พร้อมกับการขับเคลื่อนธุรกิจ

นอกจากงานสัมมนาแล้วภายในงานเรายังมีงานแสดงสินค้าเพื่อแลกเปลี่ยนธุรกิจคุณจะได้พบกับโซลูชั่นส์และบริการที่ช่วยพัฒนาขีดศักยภาพธุรกิจ

รับฟังเคล็ดลับและสุดยอดกลยุทธ์จากผู้เชี่ยวชาญ

ในงานประชุมสัมมนาเราเรียนเชิญผู้เชี่ยวชาญจากอุตสาหกรรมเดลิเวอรี่ ฟูลฟิลเม้นท์และอีคอมเมิร์ซมาเพื่อให้ความรู้พร้อมแชร์เคล็ดลับและสุดยอดกลยุทธ์ในการรับมือกับดำเนินงาน

ตอบคำถามที่อยู่ในหัวคุณมานาน

คุณไม่ควรหาคำตอบทางธุรกิจของคุณผ่าน Google อย่างเดียวเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานสัมมนาเราและหาคำตอบจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ฯ

เตรียมให้พร้อมกับบทใหม่ทางธุรกิจของคุณ

เปิดโลกความคิดทางธุรกิจของคุณโดยการเข้าร่วมประชุมสัมมนา คุณอาจมีองค์กรขนาดเล็กที่รองรับตลาดในประเทศไทย แต่ใครจะรู้ว่าอนาคตจะเป็นเช่นไร ใครจะไปรู้บางทีคุณอาจตัดสินใจเลือกโอกาสที่คุณจะได้รับจากการประชุมสัมมนา

โปรแกรมงานประชุมสัมมนา Last Mile ASEAN ฉบับเต็มสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่www.lastmileasean.com

ไฮไลต์หัวข้อในงานสัมมนา: เข้าใจความต้องการพื้นฐานของ Omnichannel ลูกค้า – สร้างหรือทำลายแบรนด์ของคุณ! ใช้ประโยชน์จาก Blockchain เพื่อความสำเร็จของ Omnichannel ความรู้พื้นฐานของการดำเนินงานและการปฏิบัติตาม ขั้นตอนในการสร้างการดำเนินการจัดส่งสินค้าที่ทันสมัย การสร้างใหม่และการหยุดชะงักของการบริการ Last Mile

การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Last Mile ASEAN หรือ LMA ถือเป็นโอกาสทางธุรกิจที่ยอดเยี่ยมเพื่อนำเสนอบริการของคุณให้กับคู่ค้าทางธุรกิจที่มีคุณภาพในการแข่งขันของตลาด

"งาน Last Mile ASEAN ของเราจัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 แล้ว เราได้รับความร่วมมือที่ดีจากหลากหลายหน่วยงาน รวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมแชร์ความรู้ที่มีสาระสำคัญและไม่มีใครให้กับผู้ฟังของเรา" กล่าวโดยคุณคิราน มิททัล กรรมการผู้จัดการ บริษัท มันช์ เอ็กซ์ฮิบิชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ